Wednesday, February 12, 2014

รวบรวมโปรเจคฆ่าแม่ยกแห่งค่าย Rejet ต้นปี 2014

หลังจากประกาศวางแผง ทั้งแฟนเกิร์ลทั้งแม่ยกก็จับไข้หนาวสั่นกันไปสักพักเลย
กับโปรเจคใหม่จากค่ายจำหน่ายดราม่าซีดีติดเอโรนิดๆ Rejet ที่ประกาศไปในรายการที่มิโดริน+คอนโด้ซัง+ท่านประธานรีเจท อิวาซากิ ไดสุเกะ เป็นพิธีกร ณ Nico Radio วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2014 "Where is love?"


ความรักอยู่ไหน? 
............ช้านอยู่นี่ แต่ไม่มีเงินให้นะ 5555+ -- บอกท่านประธานอิวาซากิซะหน่อย

กับโปรเจคที่ประกาศออกมาทั้ง 6 โปรเจค มีรายชื่อดังนี้

Diabolik Lovers Versus II
- จับพี่น้องบ้านซาคามากิกับมุคามิมาแข่งกันดูดเลือดเรา แหม่..ดูดีนะคะ รอบนี้ในบ้านเท่านั้นค่ะ ไม่มีจับคู่กันข้ามบ้านนะคะ เสียดายฟร่ะะะะะะะะะ ออ มีหนุ่มๆต้นตระกูลแวมไพร์บ้านซึคินามิมาแจมด้วย ไม่ข้ามบ้านเช่นกัน ToT//

Diabolik Lovers More Chara Song

- รอบที่แล้วคาราซองมี 6 โวลุ่ม รอบนี้มีทั้งหมด 10 โวลุ่มค่ะ (แน่นอนว่าบ้านซาคามากิเค้าดับเบิ้ล ร้องสองยก 55555+ เปิดอีเวนท์เหมือนเทนิปุริเถอะ...) แต่ที่เสียดายอยู่อีกอย่างหนึ่งคือเพลงอะได้ร้องทุกคน ยกเว้นบทรุกิ "พี่หล่อ หรือ ซากุไรซัง" เขาไม่ร้องเพลงเพราะติดสัญญากับทางค่าย (อะไรว๊าาา ดีสนีย์ยังไปร้องเลย ไม่แฟร์ สองมาตรฐาน!! //งอแง ดิ้นๆๆๆ) เนื้อหาในซีดีเลยมีเป็นมินิดราม่า(ใช้ดัมมี่ไมค์)กับ CHARACTER READING (มันก็คือเปิดเพลงคลอเศร้าๆแล้วพูดกับตัวเองไปด้วย ถ้าเพื่อนๆเคยฟัง Reading ในสมัยก่อน อย่างเซเลอร์มูนอะไรงี้จะจิ้นออกค่ะ) แต่คิชิไดร้องเพลงสินะ วร๊ายยยยยยยยยย >////<

Diabolik Lovers Dark Fate

- Situation CD หลักของซีรีย์ภาคนี้เลย แบ่้งเป็น 3 โวลุ่มแบบเหมารวม บ้านซึคินามิ บ้านซาคามากิ และ บ้านมุคามิ แต่ไม่รู้จะแบ่งเป็นแยกไปแทรคละคนหรือเปล่าก็ไม่รู้เนอะ เนื้อหายังไม่มีการประกาศซะด้วย คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

Soubou Sangokushi
- Situation CD ใหม่ที่ย้อนอดีตไปสมัยก่อนอีกแล้ว จากครั้งที่แล้วย้อนไปสมัยเอโดะ อันนี้ย้อนไปสมัยสงครามสามก๊กของจีนเลยค่ะ ส่วนหนุ่มๆในซีดีก็เป็นแม่ทัพหรือกุนซือดังๆในสมัยนั้นนั่นแล รอบนี้เก๊าสาบานว่าสนใจอยู่สองคนนะ คือ ลกซุ่น (ชิโมะซังพากย์) กับ จูกัดเหลียง (มิโดรินพากย์) คือ อยากชอบแฮหัวตุ้นเพราะนาโอะซังพากย์ด้วย แต่บทแบบว่าโหดๆเถื่อนๆแบบแฮหัวตุ้นนี่ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นลักษณะแบบไหนไง.... อีกอย่าง สามโวลุ่มเลยนะ จะซื้อแผ่นไหวมะเนี่ย อ่อกกกกกกกกก










LIP ON MY PRINCE
- Situation CD ที่มีแววว่า เอ็งต้องกลายเป็นเกมจีบหนุ่มแน่นอน เหอๆ แต่ละคนโปรไฟล์จัดเต็มมาก เป็นเรื่องของ "จูบแรก" ของนางเอกไม่เคยมีแฟนมาก่อน เราจะเลือกหนุ่มคนไหนรูปแบบไหนมาเป็นเจ้าของจูบแรกของเราล่ะ.... ตอนแรกว่าจะไม่สนแล้วนะเพราะคักกี้ไม่พากย์ (ใช่เหตุผล?) แต่เพราะแอบเหลือบไปมองหนุ่มคนสุดท้ายที่คิชิไดพากย์ ตอนแรกนึกว่าหนุ่มโชตะเต็มขั้น ที่ไหนได้ รุ่นพี่ของนางเอก !! แว้กกกกกกกกกกก จัดเต็มค่ะงานนี้ 5555555+ (มิโดรินก็น่าสน สีฟ้า รุ่นพี่ หนุ่มแว่นอีก โอกกกกกกกกกกกกกกก สเปค!!!)

 







OZ to Himitsu no Ai
- Situation CD ใหม่เช่นกัน ที่มีแววว่าจะทำเป็นเกมจีบหนุ่ม เพราะเก๊าสังเกตว่าในปกมันมีรูปนางเอกด้วย (คงจะเหมือน ALICE = ALICE) เป็นเรื่องของนางเอกที่โดนพายุพัดไปยังดินแดนแห่งออซ และได้เจอสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่นั่น นิสัยก็ประหลาดๆ มีจีบพ่อมดได้ด้วย รอบนี้มาโมรั่ว(มิยาโนะ มาโมรุ)พากย์แหะ น่าสนุก ไม่ค่อยได้เห็นเฮียแกพากย์ดราม่าซีดีซักเท่าไหร่ แสดงว่าแคสติ้งเก่งนะเนี่ย ไปลากมาโมรั่วมาพากย์ได้ อะหุหุหุหุหุ






Taishou Guusou Roman "Teikoku Star"
- ซีรีย์สุดท้ายของโปรเจคที่ประกาศทำเป็น Situation CD เป็นเรื่องของนางเอกที่ได้ไปทำงานเป็นเ้จ้าของโรงละครที่มีกลุ่มหนุ่มๆไอดอล "เทยโคคุสตาร์" แสดงคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ หากแต่หนุ่มๆไอดอลพวกนี้มี "แผลในใจ" กันทุกคน พวกเขาก็เลยกดขี่ข่มเหง รุนแรง(เอโร?) กับนางเอกอย่างกับคนรับใช้ แต่จะรุนแรงกันแบบไหนต้องไปตามฟังกันเอง รอบนี้ำทำไมตาขวากระตุก เหมือนกำลังจะได้เสียตังให้โนจิเคนเนี่ย.... (=////=")

 





Marginal #4 THE BEST "STAR CLUSTER"
- มาร์จินัล นัมเบอร์โฟ กลุ่มไอดอลที่เปิดตัวด้วยการร้องเพลง มีดราม่าซีดีรวมกันไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ปีนี้ก็ยังทำออกมาเป็นอัลบั้มเพลงตามเคย ซึ่งสาวๆคนไหนที่ชอบฟังเพลงของ KENN, สุซึกิ ยูโตะ, มาสุดะ โทชิกิ, และ ทาคาฮาชิ นาโอะซุมิ(นาโอะซัง) ก็ห้ามพลาดฟังเลยค่ะ เพราะมีแบ่งเป็นทั้งร้องรวม ร้องเดี่ยว แล้วร้องแบบคู่ด้วย (ท่าจะขายดีเพราะถ้าจะตามซื้อต้องซื้อสามสี่แผ่นเลยทีเดียว - -*) งานนี้แม่ยกล่มจมแน่นอน...







 =========================

เราก็ไปซุ่มทำพรีวิวแล้วก็ลงในเวปไซด์ Online Station เรียบร้อย 5 โปรเจค
ส่วน Marginal #4 ก็เป็นเพลงเฉยๆเลยไม่ได้สนทำนะคะ ///โดนแฟนๆเสย

ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจซีรีย์ไหน สามารถคลิกไปอ่านพรีวิวได้ตามลิงค์ที่ขึ้นไว้ข้างบนค่ะ

ถ้าคนไหนจะซื้อ ก็วางแผนไว้ดีๆก่อนที่จะซื้อนะคะ ระวังล่มจมนะคะ เพราะกำลังซื้อของเราแต่ละคนก็ยังน้อยๆกันอยู่ด้วย ฮะฮะฮ่าาาาาาาาาาาาาาา

ส่วนเราก็ ถึงจะโดนอยู่หลายซีรีย์ แต่มันไม่มีฮมเม (เมนหลัก) ของเราอ๊าาาาาาาาาาาาาาา

"คักกี้จ๋าาาาา ไม่รู้เธอจะพากย์ไหม อยู่ไกลแสนไกลก็ใจอยากให้เธอพากย์ คักกี้จ๋าาาา เธอรู้มั้ยย เงินชั้น(อยาก)อยู่กับเธอ ฟินเสียงเธอ ทุกวัน ทุกคืนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน"

คงต้องรอกันต่อไปว่าคักกี้จะโปะเชะพากย์ 18+ อีกมั้ย งิงิ...... ><"


No comments:

Post a Comment