Tuesday, January 14, 2014

[Special] What is Drama CD ? ดราม่าซีดีคืออะไร ?

สวัสดีปี เอ้ย สวัสดีค่ะ (ลืมไปเอนทรี่นี้เป็นเอนทรี่ที่ 2 แล้วนะ แหะๆ)

เพื่อนๆชาว blogspot สบายกันดีมั้ยคะ ? ส่วนเราเมื่อเช้าปวดหัว+จะอาเจียน แต่พอบก.สั่งแก้งานอาการปวดหัวหายเลย (อย่าเดาว่าเป็นงานอะไร ก็งานเกี่ยวกับหนุ่มๆสองมิตินี่หละ อะหุหุหุหุ...)

เปิดบล๊อคมาก็ได้สักพักแล้ว รีวิวดราม่าซีดีก็เยอะแล้ว
เพื่อนๆบางคนที่เพิ่งเข้าบล๊อคเราใหม่ๆอาจจะงงและสงสัยมาจนถึงบัดนี้ว่า

"ดราม่าซีดีคืออะไร ?"

นั่นสิ....มันก็เป็นดราม่า(เรื่องเล่าสั้นยาว) + ซีดี(ซีดีที่เป็นแผ่นๆ) รวมกันมันก็คือ ซีดีเป็นแผ่นๆที่อัดเสียงเรื่องเล่าลงไป

แล้วมันดียังไงละ ? ทำไมจขบ.ถึงได้ชอบถึงขนาดเอามารีวิวให้อ่านโน้นนั่นนี่จังเลย ?

วันนี้เรามีคำตอบให้ทุกท่านให้คลายสงสัยกันค่ะ

แต่ก่อนอื่นเราไปรู้จักคำว่า Drama CD เปล่าๆกันก่อนนะ....

บทความนี้เป็นบทความที่เราเขียนเองกับมือ (ก็อันที่ต้องแก้เมื่อเช้านี่ละค่ะ)

เืพื่อนๆจะได้รู้จักความหมายของดราม่าซีดี และ ประเภทของดราม่าซีดี ที่มีเยอะมากกกกกก รวมถึงวิธีหาดราม่าซีดีมาเสพ เอ้ยยยย มาฟังด้วย...

>> มารู้จักกับ Drama CD กันเถอะ 




















บทความต่อมา เป็นบทความที่เจาะลึกดราม่าซีดีมาอีกหน่อย คราวนี้ก็เป็นเรื่องของ "ซีดีสำหรับสาวๆ" กันบ้างแล้วหละ ในบทความนี้เพื่อนๆจะทราบถึงเหตุผลที่จขบ.ชอบฟังดราม่าซีดีมาก และ ทำไมสาวๆหลายคนจึงหันมาฟังดราม่าซีดีแนวนี้กันใน....

>> Otome Drama CD ซีดีสำหรับสาวๆช่างจินตนาการ

จะแอบบอกว่าเราแอบใส่เสียงตัวอย่างโอโตเมะซีดีเข้าไปด้วยหละ....กรุณาใส่หูฟังแล้วฟังให้ดีด้วยนะคะ งานนี้สาวกเซย์ยูห้ามพลาด !!!!




















หากเพื่อนๆอ่านแล้วยังงงอีกก็เข้ามาโพสถามได้นะคะ ถ้าเราตอบได้เราก็จะตอบให้กระจ่างค่ะ

ส่วนรีวิวดราม่าซีดี.....เออ.....ก็อาจจะยังลงใน OS ไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราก็จะลงในบล๊อคนี้ต่อไปค่ะ

แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าเป็นแนะนำดราม่าซีดีน่าสนใจ เราก็จะเอาไปแนะนำใน เวปไซด์ Online Station แทนนะคะ



แล้วเจอกันเอนทรี่หน้าค่าาาาาาาาาาาาาาาา !!!!

No comments:

Post a Comment