Friday, January 3, 2014

[Review Drama CD] Vanquish Brothers 2nd Night Shingen

ยังไมไ่ด้อ่านโวลุ่ม 1 เหรอ กดเบาๆเลยจ้ะ

- พูดคุยก่อนรีวิวกันหน่อยนะคะ -
ได้ฤกษ์มารีวิวดราม่าซีดีซะที ช่วงนี้ได้ลงคอลัมน์เองในเวปไซด์ Online-Station ด้วยตัวเองก็เลยไม่ค่อยมีเวลามารีวิวดราม่าซีดีสักเท่าไหร่ เง้อวววว อยากเอารีวิวลงเวป OS บ้างจัง แต่คนอ่านคงน้อยมั้ง เพราะ ดราม่าซีดีมันยังไม่ดังจริงๆหละ... แถมยังไงต้องดูเรทติ้ง Preview เกมจีบหนุ่มด้วยว่ามีคนสนใจกันเยอะไหมนะ....
วันนี้เรามารีวิวพี่ชายคนรองแห่ง Vanquish Brothers กันดีกว่า โดยตานี่มีชื่อว่า"ชินเก็ง" มีนิสัยออกจะเป็นหนุ่มเจ้าชู้แบบเหละแหละ ฉายาเสือขาว มีฝาแฝดน้องที่ชื่อเคนชิง ซึ่งดูจะรักกันเหลือเกิน!!! ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงแล้ว ไปอ่านรีวิวกันดีกว่า

[Drama CD] Vanquish Brothers 第弐夜 シンゲン
CV. คาคิฮาระ เท็ตสึยะ
Release Date : 27 พฤศจิกายน 2556
ผลิตโดย : Rejet
Rate : ไม่จำกัดอายุ (รอบนี้ไม่จำกัดจริงๆนะ ไม่ค่อยแรงเหมือนโวลุ่มที่แล้ว)
อุปกรณ์เสริม : Dummy Head Microphone


ตัวละคร
Shingen  CV. Kakihara Tetsuya 
(พี่ชายคนรองของบ้าน โดะเอส เสะเมะเสะเมะ เจ้าชู้เหลาะแหละ)
นางเอก 
เป็นเจ้าหญิงที่ต้องมอบคืนแรกให้หนุ่มคนไหนสักคน CV. คนฟัง

ปล. เราขอแทนตัวนางเอกเป็นคำว่า “เรา” นะคะ คนอ่านจะได้จิ้นตัวเองไปด้วย 555555+ ส่วนชินเก็งจะเรียกเราว่า “ฮิเมะ” ที่แปลว่าเจ้าหญิงหละนะคะ


Track 1 白き虎、現る เสือขาว โผล่มาแล้ว

แทรคเริ่มขึ้นมาด้วยเสียงออดเลิกเรียน เรากำลังจะเดินกลับบ้าน แต่ชินเก็งก็เข้ามากอดคอเราไว้ แต่เราก็พยายามหลบชินเก็งด้วยความไม่พอใจ ชินเก็งก็บอกว่าเมื่อตอนกลางวันเราก็พยายามหลบหน้าเขาเหมือนกัน ทั้งๆที่เขาชวนเราไปกินข้าวด้วยกันดีๆ และไม่ช้าเขาก็เอาหน้าเข้ามาใกล้ๆเราและบอกว่า เราลืมไปแล้วหรือไงว่าเรากำลังกลายเป็นเป้าหมายของพวกพี่น้องของเขา และถ้าใครได้เราไป ก็จะได้สมบัติจากพ่อ(ของเขา)ทั้งหมด และบอกอีกว่าเราน่ะต้องการความอ่อนโยนล่ะสินะ ซึ่งไม่มีใครให้เราได้หรอก นอกจากเขา กับ เคนชิง น้องชายเท่านั้น แล้วก็เรียกโนบุว่า คิจิคุ เรียกมาซามุเนะว่า บากะ และ เรียกจิบิแทนชื่อของมิทสึนาริ (โคจูโร่เหมือนจะหาย แต่ได้ยินผ่านๆว่ามีคำว่า ฮิกกี้ด้วยนะ) และเราก็ควรรู้แล้วสินะว่าจะเลือกใคร ถ้าเรามีเขาแล้วเขาก็จะไม่ยอมให้ใครมาแตะต้องเราได้เลย และ เขาก็พยายามบังคับให้เราเลือกเขาเสีย....

แล้วเราก็เลือกชินเก็งด้วยการพยักหน้าชินเก็งยิ้มด้วยความพอใจ ก่อนที่จะบอกว่าเรานะต้องการเป็น”ผู้หญิง”ของเขาอยู่แล้วผ่านทางสายตาของเรา หลังจากนั้นชินเก็งก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาและโทรหาเคนชิงเพื่อบอกว่า“เขาได้เรามาแล้ว” แต่เมื่อโทรไปเขากลับสังเกตว่าเคนชิงปิดเครื่องเขาจึงฝากข้อความด้วยน้ำเสียงหวานอย่างเป็นที่สุด ว่า “เขาได้ฮิเมะ(เรา)มาแล้ว และถ้าเคนจัง(เคนชิง)ว่างก็จะชวนมาร่วมด้วย และถ้าเคนชิงเหงา ก็สามารถโทรหาเขาได้ตลอดเวลา” ก่อนที่จะจุ๊บและวางสายไป แต่เราดันไม่รอและเดินไปก่อน  ชินเก็งจึงวิ่งตามมา และโวยวายว่าเขาสั่งให้เราอยู่ข้างเขาแล้วแท้ๆ เขาแก้ตัวว่าอย่างไรเขาก็ต้องรายงานให้เคนชิงรู้ไม่อย่างนั้นศึกใหญ่ในบ้านก็จะเกิด ระหว่างที่เขาบ่นๆเราก็พยายามวิ่งหนี แต่ชินเก็งก็มาจับเราไว้ และ บอกว่าเราหนีไปไหนไม่พ้นหรอก เพราะเราได้ถูกล้อมไว้ในรั้วแล้ว “รั้วของเสือขาวไงละ”

Track 2 戯れ เล่นสนุก

ชินเก็งพาเรามาที่ร้านแห่งหนึ่ง เราทำหน้าเหมือนกับไม่เคยมา เขาก็บอกว่าเรานี่มันคิดลึกจริงๆนะ เพราะเขาคิดว่าเราคงหวังจะให้เขาพาเรามา(โรงแรม)ที่ๆแปลกๆสินะ เพราะว่าที่นี่เป็นแค่ “บาร์” เท่านั้น เมื่อเดินเข้าไป เราก็พบกับคนเยอะมาก เพราะที่นี่ค่อนข้างมีชื่อเสียง เราถามว่าต้องรอคิวหรือไม่ ชินเก็งส่ายหน้าและพาเราเข้าไปในห้องอีกห้องที่เป็นห้อง VIP ของเขา เมื่อมาถึงในห้อง เขาก็ปิดห้อง และ ชวนเราเล่นบิลเลียด(สนุกเกอร์) เขาเรียกเราเข้าไปใกล้ๆ และ ออกปากจะสอนเราเล่นแบบตัวต่อตัว เมื่อการเรียนเริ่มขึ้น เขาก็ให้เราตั้งท่า(มาอยู่ข้างหลังละ) เขาสั่งให้เราแยกขาออกให้มากขึ้น เราก็ไม่กล้าเพราะใส่กระโปรงสั้น ชินเก็งก็บอกไม่มีใครมานั่งมองหรอก แต่เราก็ยังไม่กล้าทำ เขาจึงเดินมาช่วยปิดกระโปรงให้เรา ด้วยการเอามือมาสัมผัสที่ขา (อันนี้ก็รู้สึกกันเองนะ 5555+) เราก็เริ่มร้อง เขาก็บอกจะร้องทำไมทั้งๆที่เขาแค่ใช้มือสัมผัสขาเราเท่านั้น

ชินเก็งเริ่มชมขาเราว่าขาสวยและนิ่มนวล และให้เราเปิดขาให้เขาดูมากขึ้นไปอีกด้วยการสั่งให้เราใส่กระโปรงที่สั้นลงในวันพรุ่งนี้ สัมผัสไปเรื่อยๆเราก็ยิ่งร้อง เขาก็เลยขู่ว่าถ้าร้องมากกว่านี้ คนที่เล่นห้องข้างๆก็จะได้ยินและมาแอบดูแน่ๆ เราก็บอกว่าที่จะมาดูเพราะชินเก็งนั่นหละ เขาก็หัวเราะและบอกว่าเราชักจะ”ระแวง”เขาแล้วสินะ เราก็เริ่มตัวแข็งเพราะทำอะไรไม่ถูก ชินเก็งบอกให้เราทำใจสบายๆ หายใจเข้าลึกๆ และทำสมาธิไปยังลูกบิลเลียดที่อยู่ตรงหน้า แต่เราก็เริ่มทำสมาธิไม่ได้จึงผละชินเก็งออก ชินเก็งเริ่มไม่พอใจที่เรามาขัดจังหวะการสอนของเขา เราเริ่มแดงไปทั้งหน้าและหู ชินเก็งหัวเราะและเข้ามาใกล้ๆ ทั้งๆที่เขาตั้งใจจะสอนบิลเลียดให้เราแท้ๆ เราก็พยายามเดินหนี เขาจึงเข้าไปดึงแขนเราและกดเราลงกับโต๊ะบิลเลียด !

เมื่อชินเก็งกดเราลงเราก็เริ่มยกขาขึ้น(พยายามจะถีบ) เขาก็บอกว่าอย่ายกขาสิ เพราะกระโปรงมันร่นขึ้นเรื่อยๆ หรือ เราต้องการให้เขาดูละ ชินเก็งก็หัวเราะอีก และ บอกเราว่า “ยัยบ้า ฉันกดเธอแบบนี้แล้วจะไปเห็นได้ยังไงกัน” เราก็บอกว่าเขาใจร้าย เขาก็บอกว่าเราเองที่ต้องการให้เขาใจร้ายใส่ถึงจะพอใจไม่ใช่หรือไง หรือว่าที่เรามาอยู่ท่ามกลางพวกเขาทั้ง 6 คนเราไม่ได้เตรียมตัวอะไรเอาไว้เลย แต่ไว้ใจได้ เพราะเขาจะทำให้ความรู้สึกนั้นมันหายไปเอง และถึงแม้จะกลัวมากแค่ไหนก็ไม่สำคัญ เพราะยังไง คืนนี้ เราก็ต้องตกเป็นของเขาอยู่แล้ว

แล้วชินเก็งก็เริ่มพล่ามถึงข้อดีของตัวเองว่าไม่มีสาวๆหน้าไหนที่จะไม่พึงพอใจกับตัวเขาหรอก และ เขาก็ก้มลงจูบเราเพื่อพิสูจน์ เขาบอกให้เราหลับตา แต่เราไม่ยอมหลับ(โหยยยยย - คนรีวิว) เมื่อจูบเสร็จ ชินเก็งก็หัวเราะและบอกว่า เห็นมั้ย แค่เขาจูบเราแค่นิดเดียว เราก็ทำหน้าเหมือนจะเตลิดไปไกลแล้ว ก่อนที่จะตัดบทและพาเรากลับบ้านของเขา โดยเขาสัญญาว่าจะรักเราให้มากๆ (รัก....หุหุ) แต่เราก็ไม่ยอมไป เขาจึงต้องชักดาบออกมา (ชักมาแล้วววว *0*) เราจึงยอมไปกับเขา...

Track 3 心の準備 เตรียมใจ

เมื่อกลับมาถึงบ้านก็เป็นเวลาค่ำแล้ว เราก็ไม่กล้าเข้าห้องชินเก็ง ชินเก็งจึงเข้าไปอุ้มเราที่พยายามดิ้นเข้าห้อง เขาบอกว่าเขาจะสลักคำว่า”ห้ามหนี”ลงกับร่างกายเราเอง เมื่อมาถึงเตียงแล้ววางเราลง ที่นี่จะเป็นที่ๆเรากำลังจะเป็นเจ้าสาวของเขา (อย่าย้ำๆๆๆรู้ดี กรั่กๆๆๆ - คนรีวิว) เขากระซิบกับเราให้เราทำตัวสบายๆและเรียนรู้ในสิ่งที่เราไม่เคยรู้ไว้ให้ดี เพราะเราไม่สามารถหนีเขาได้แน่นอน เราก็พยักหน้า ชินเก็งก็ยิ้มพอใจ แต่เขาก็ไม่ยังแกล้งเราต่อด้วยการชักดาบออกมา เราก็ทำท่ากลัว แต่เขาก็บอกว่า แค่ล้อเล่นนิดเดียวเองทำเป็นเรื่องใหญ่ไปได้ (หอยหลอดดด ดาบนะเว้ยไม่ใช่ไอ...ตู๊ดดดดดด - เสียงโดนเซนเซอร์ไป)

หลังจากนั้นชินเก็งจึงชวนเราไปอาบน้ำ แต่ต้องไปอาบด้วยกัน เราก็แก้ตัวว่าห้องน้ำมันแคบจะอาบสองคนได้ไง ชินเก็งจึงบอกว่ามันกว้างถึงขนาดทั้งเรา ทั้งชินเก็ง ทั้งเคนชิงเข้าไปก็ยังไม่เต็มเลย เราก็ยังกล้าๆกลัวๆ แต่ชินเก็งก็ตัดบทและรีบเดินไป เราจึงรีบวิ่งตามเขาไปทันที

Track 4 アツイ温度 องศาร้อนผ่าว

พอมาถึงในห้องน้ำ เราก็พบว่าเป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่มีอ่างน้ำที่กว้างมากกก (แบบจากุดชี่ เออน่าจะกว้างกว่า) ชินเก็งเรียกเราเดินไปที่อ่าง เราเริ่มทำท่ากล้าๆกลัวๆและอึ้งเล็กน้อย ชินเก็งจึงถามว่าเป็นอะไรมากไหม หรือว่าเห็นร่างกายเขาที่สะท้อนในกระจกแล้วตะลึงละ และถ้าอยากมองขนาดนั้น ก็มองตัวจริงของเขาดีกว่า (จ้องงงงงง - คนรีวิว) ทั้งจับต้องได้ด้วย หรือว่าเราอยากจะให้เขาเป็นฝ่ายสัมผัสเราละ (ค่า!!!!!!!คักกี้สัมผัสนู๋ที -- ผัวะ!!! โดนแฟนเกิร์ลรุมตรบ) ชินเก็งเข้ามาใกล้เราแล้วถามว่าอยากจะให้เขาช่วยปกปิดอะไรอีกรึเปล่าละ?  (คาดว่าน่าจะเปลี่ยนเสื้อมาใส่ชุดอาบน้ำแล้วนะ) แล้วชินเก็งก็เข้ามากอดเรา และสังเกตว่าเราเริ่มขนลุก หรือว่าเราจะหนาว เขาจึงรีบให้เราลงน้ำไปก่อน หรือว่าจะรอให้เขาลงก่อน แล้วให้เขาเห็นร่างกายของเราละ เราเลยรีบเดินลงอ่างไปทันที

หลังจากนั้นชินเก็งก็ตามลงมา เขาบอกว่าอ่างแบบนี้สามารถใช้เป็นออนเซ็นได้ด้วย คนที่อยากจะมาผ่อนคลายก็สามารถมาใช้อ่างนี้ได้ตลอด แล้วผู้หญิงอย่างเราก็คงจะชอบด้วย ชินเก็งเริ่มพูดและเข้ามาใกล้ๆเรา เขาบอกว่าเขามองไม่เห็นอะไรที่อยู่ในน้ำหรอก เพราะผิวน้ำที่ขรุขระ เราก็สังเกตว่าที่ร่างของชินเก็งมีรอยบาดแผลต่างๆตามตัว แต่ชินเก็งก็ตัดบทและเข้ามาใกล้เราเขากระซิบอีกว่า ตอนนี้เราจะรู้ไหมนะว่าตอนนี้เราโดนทำอะไรอยู่ อย่างเช่น นิ้วมือของชินเก็งที่ไต่ไปตามร่างกายเราเรื่อยๆ เราก็สั่นๆแต่ไม่กล้าขยับ แต่ยิ่งชินเก็งสัมผัสตัวเรามากเขา เราก็เริ่มผละหนี (สายไปปะยะหล่อน - คนรีวิว) แต่ชินเก็งก็ยิ้มพอใจที่เราตอบสนองกับการกระทำของเขา (แทรคนี้มันแบบว่าจะเพลย์ลวนลามตลอดนะคะท่านผู้ชม 5555+)

ชินเก็งยังบอกอีกว่าการกระทำของเรานี้ มันช่างดู”ใหม่”จริงๆ ยิ่งทำให้เขาอยากจะแกล้งเรามากขึ้นกว่าเดิม ชินเก็งเลื่อนมือมาสัมผัสที่หลังคอของเรา เราก็สะดุ้ง ขนยิ่งลุกกว่าเดิม ใบหน้าเริ่มแดง คงเป็นเพราะร่างกายเริ่มร้อนสินะ หรือว่าที่เราเป็นแบบนี้เพราะอายมากเกินไปจนทนไม่ได้ ? เราก็ไม่ตอบ ชินเก็งจึงรู้ทันทีว่าเราไม่เคยอะไรกับใครเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เพราะเขาจะเป็นคนแรกที่ได้เห็นใบหน้าของเราในตอนนั้น(ตอนไหนว๊า...) เราก็รีบเอามือปิดหน้า ชินเก็งก็จับมือเราและดึงตัวเราเข้ามา ก่อนที่จะ”จูบ”อีกครั้ง แต่เราก็ผลักออก ทำให้ชินเก็งเผลอไปเลียจมูกเข้า เขาจึงจับเราเข้ามาแสดงความรับผิดชอบอีกครั้ง ด้วยการจูบอีกรอบและให้เราหลับตาด้วย จูบไปอีกครั้งก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อจูบเสร็จเขาก็ถามว่า จูบเขาเป็นอย่างไรบ้าง (จูบชินเก็งไม่รู้ แต่ตอนนี้นังฟ้าใฉนอนตายคาคีย์บอร์ดเพราะเสียงจูบของคักกี้ละคะ) แต่เราก็ลืมตาก่อน เขาจึงบอกว่าเรานี่มันเป็นเจ้าหญิงที่ไม่เคยได้รับการฝึกเลยจริงๆ เราก็บอกว่าจูบที่บาร์นั่นก็เป็นจูบแรกของเรา

ชินเก็งเมื่อได้ยินจึงอึ้งไป แต่ไม่นานเขาก็ยิ้มและพูดขึ้นอย่างภูมิใจว่าครั้งแรกของเราเป็นเขาทั้งหมด แล้วเขาก็จะเทคแคร์เราเป็นอย่างดีเอง (ตานี่ โม้ตลอดว่าชั้นจะเซอร์วิสเธอแบบขึ้นสวรรค์กันไปเลย 5555+ จริงๆแรงแบบตาโนบุก็ได้นะ กรั่กๆๆๆๆๆ) หลังจากนั้นเขาก็เริ่มรู้สึกว่าร่างกายของเราเริ่มร้อนผิดปกติ(ใกล้สุกแล้วคับ) เขาจึงชวนเราขึ้นจากน้ำ เมื่อเขาขึ้นไปแล้ว เราก็ไม่ยอมขึ้นเพราะอาย เขาจึงงัดไม้ตายสุดท้ายด้วยการดึงจุกท่อระบายน้ำออก เมื่อน้ำลดลงเรื่อยๆ เราจึงหมดทางหนี และ จำใจตามชินเก็งขึ้นจากน้ำ โดยชินเก็งสัญญาว่าเขาจะไม่แตะต้องเราเลยจนกว่าจะแต่งตัวเสร็จ

ชินเก็งยื่นผ้าเช็ดตัวให้เรา เราจึงรับไว้และรีบเช็ดๆให้เสร็จอย่างรวดเร็ว แต่ชินเก็งก็บอกให้เราเช็ดให้เขาด้วย เพราะผ้ามีแค่ผืนเดียว เขาบอกว่ารีบเช็ดเร็ว เพราะถ้าเขาเป็นหวัดไป เขาจะให้เราพยาบาลเขาด้วย เราจึงยอมเช็ดตัวให้เขา แต่ก็ยังไม่พ้นบ่นไปเรื่อยๆ ว่าผ้าเปียกบ้างอะไรบ้าง จนเขาต้องดึงผ้ามาแล้วเช็ดเอง ก่อนที่จะสั่งให้เรากลับห้องไปรอที่เตียงของเขาก่อน และกำชับก่อนที่แทรคจะจบไปว่า “ห้ามหนีเด็ดขาด”

Track 5 冥土(メイド) แดนคนตาย(สวรรค์)

แทรคเริ่มด้วยชินเก็งเปิดตู้เย็น และ โวยวายขึ้นมาว่าไอศกรีมเหลือเพียงสองแท่ง คงเป็นเพราะว่าคนรับใช้ไม่ได้ซื้อมาเติมให้แน่นอน เขาจึงเข้ามาถามเราว่ากินรสช็อกโกแลตแทนแล้วกัน เราก็ถามว่าอะไร เขาก็บอกว่า ก็ไอศกรีมไง หลังจากอาบน้ำร้อนต้องกินไอศกรีมนี่หละ (แทรคนี้มันแสดงความขี้เกียจของชินเก็งด้วยปะ เพราะอุตส่าห์ขนย้ายตู้เย็นขึ้นมาบนห้อง จะได้ไม่ต้องเดินไปถึงห้องครัว) เขานั่งลงและบอกให้เรารีบๆกินเสียก่อนที่มันจะละลายไปหมด กินไปเรื่อยๆ เราก็บอกว่าอร่อยดี เขาจึงบอกว่าเห็นผู้หญิงดีใจเขาก็ยินดีและกินต่อไป (เสียงงาบไอติม...คักกี้คะ 555555+)

ระหว่างที่เขากิน เราก็นั่งดู เขาก็บอกว่า มาถึงป่านนี้แล้วเขาไม่ดูน่ากลัวใช่ไหมละ ? เพราะเขามักจะอ่อนโยนกับสาวๆเสมอ แต่ถ้ามีใครไม่เชื่อฟังเขามันก็ต้องมีทำโทษกันบ้าง และชินเก็งก็เข้ามาใกล้เราและถามว่าเราอยากจะถูกทำด้วยหรือไม่ละ.... แต่เราก็ผละออก เขาก็บอกว่าเขาล้อเล่นไม่ต้องหนี และชินเก็งก็ดึงเราเข้ามาอีก และบอกว่า “ฉันบอกเธอแล้วไงว่าคืนนี้ฉันจะอ่อนโยนกับเธอเป็นพิเศษแน่นอน เขาจะไม่ทำให้เราผิดหวังแน่ๆ” และชินเก็งสังเกตว่าไอติมในมือเราละลายลงมา เขาจึงจัดการงับไอติมนั้นไปพร้อมกับมือของเราด้วย (เลียนะคะ ไม่ใช่งับ เดี๋ยวมือขาด 555555) เราก็ยังหน้าแดง เขาก็บอกว่าเลียมือแค่นี้ อย่าเขินไปเลย (ค่าไม่เขินเลยค่ะ เพราะในห้องน้ำเอ็งเล่นทำเอาเขิน”ไปจนหมด”แล้วค่ะ)

แล้วชินเก็งก็เข้ามาถามเราอีกว่าอะไรที่เขาจะทำให้เราแล้วเราพึงพอใจ ? ถึงเขารู้วิธีหลายอย่างที่จะทำให้ผู้หญิงดีใจ แต่เขาก็ยังคะยั้นคะยอให้เราพูด และขู่ว่า ห้ามบอกว่า “ไม่ต้องทำ”นะ เราก็ไม่กล้าพูด และ สุดท้ายก็ตอบแบบขอไปทีว่า “แบบนี้หละดีแล้ว” ชินเก็งจึงทำหน้าเซ็ง เขาจึงจับเรานอนลงกับเตียง  ชินเก็งเข้ามากอดเรา(เฉยๆ)แล้วก็บ่นไปเรื่อยๆ จนเผลอหลับไปทั้งคู่....

ชินเก็งที่ยังหลับไม่สนิท ก็เริ่มบ่นด้วยความเบื่อ เขาสังเกตว่าร่างกายของเรายังร้อนอยู่หน่อยๆ เขาจึงถามเรา(ที่นอนไปแล้ว)ว่าน้ำร้อนมันร้อนมากหรือยังไง แต่เราก็ไม่ตอบ ชินเก็งจึงรู้ว่าเราหลับไปแล้วและเริ่มหงุดหงิด เขาแทบไม่เชื่อว่าผู้ชาย(เพลย์บอย)แบบเขาจะทำให้เราเบื่อถึงขนาดหลับไปแบบนี้ ชินเก็งชักจะเริ่มรู้สึกตัวว่าการกระทำของเขาตั้งแต่เย็นมันไม่น่าเป็นตัวของเขาเลย เขาเริ่มพูดว่าการปรนนิบัตรเจ้าหญิงแบบเราจะจบแค่นี้หละ เพราะต่อไปนี้เขาจะแสดงความเป็นเสือขาวออกมาให้จริงจังแล้ว

เราเริ่มรู้สึกตัวขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อรู้สึกถึงริมฝีปากของชินเก็งที่กำลังก้มลงจูบเรา เมื่อเห็นว่าเรารู้สึกตัวชินเก็งจึงทักทายและจูบเราต่อ เราก็ยังงงๆว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าเรานี่มันหลับลึกถึงขนาดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเลยนะ แล้วเราก็ไม่น่าจะมานอนให้สภาพ(?)แบบนี้ได้ แล้วก็จูบไปเรื่อยๆ เราก็ถามว่าเขาจะทำอะไรเรา ชินเก็งจึงบอกว่า คนที่รู้ดีที่สุดก็น่าจะเป็นเราเองมากกว่า ก่อนที่จะชมผิวเรามันน่าเลียเสียเหลือเกิน แล้วชินเก็งก็ว่าเราว่าเราน่ะ”บ้า” เพราะเขาไม่คิดจะลักหลับผู้หญิงหรอก เขาไม่ได้ทำอะไรกับเราเลยก่อนหน้านี้นอกจาก “ใช้ลิ้นเท่านั้น” แล้วเขาก็ถามว่า หรืออยากจะให้เสร็จตอนนอนไปเลยหละ (ป๊าดดดดดดดด) และเขาก็ไม่ได้ล้อเล่นด้วย เพราะว่ามันเป็นเรื่องน่าเบื่อมาก และเขาก็อยากเห็นหน้าเราเวลาที่ทำแบบนั้นเสียด้วย ชินเก็งยังบอกให้เราขอบคุณเขาที่เขาอุตส่าห์รอจนกว่าเราจะตื่น และตอนนี้คนที่ทนมาตลอด ก็ไม่ใช่แค่เราคนเดียวเสียด้วย

ชินเก็งพูดจบก็ก้มลงจูบเราอีก และบอกว่า”นุ่มนิ่มจริงๆ เป็นสัมผัสที่เธอน่ะ ไม่มีทางรู้หรอก” (อะไรนุ่มนิ่มไม่รู้อ๊า 5555+) หลังจากนั้นก็ก้มลงจูบที่หูข้างซ้ายของเรา เขากระซิบกับเราให้เรายอมเขาดีๆเสียดีกว่า เพราะว่าเราก็เตรียมตัวไว้แล้วนี่นา ยิ่งจูบไปเรื่อยๆเขาก็ยิ่งพูดว่าจะกอดจูบเราอย่างทะนุถนอม เมื่อเราเริ่มเลิกขัดขืน เขาก็รู้ทันทีว่าเราเริ่มจะยอมเขาแล้ว เมื่อได้ถูกกอดอย่างอ่อนโยนแล้ว เราย่อมยอมเขาเป็นธรรมดา (เอ่อชินเก็งคะ กรูยอมเอ็งตั้งแต่รู้ว่าคักกี้พากย์เอ็งละหละ...) เขาจูบเราต่อไปและสั่งให้เราอ้าปากเพื่อจะได้ยินเสียงของเรา แต่เมื่อเราไม่ยอมอ้าปากร้อง เขาก็เลียอีกเพื่อให้เราร้องออกมา เมื่อเราเปิดปากเขาก็ยิ้มความพอใจ และ จูบเราเรื่อยๆ

เมื่อมือเราเริ่มบีบลงที่ไหล่ของเขา เขาก็ให้เราพูดว่าอยากให้จูบเราตรงไหน ก่อนที่จะก้มลงไปจูบที่คอ จากนั้นก็ไล้ไปที่นิ้ว เมื่อมองหน้าที่ไร้การต่อต้านชินเก็งจึงเข้าใจว่าไม่ว่าจะจูบตรงไหนเราก็ชอบทั้งนั้น แต่ไม่พอ เขาเลื่อนปากไปจูบที่หูขวาของเรา เราก็เริ่มบิดตัวนิดหน่อย ชินเก็งเห็นดังนั้นจึงเลื่อนปากไปจูบที่หูที่อ่อนไหวเสียเหลือเกินของเรา เราก็ยิ่งบิดตัวอีก เขาเลยแหย่ลิ้นเข้าไปในหูของเรามากกว่าเดิม ชินเก็งหันมาสั่งให้เราอ้าปากเพื่อรับริมฝีปากของเขา และ เขาก็จูบเราโดยเริ่มใช้ลิ้นไปด้วย จูบกันไปสักพัก เขาก็ถอนจูบออก และเห็นว่าเราเก็บลิ้นเข้าไปแล้ว เขาจึงบอกว่าถึงจะเก็บลิ้นเข้าไปแต่เขาก็จะตามเข้าไปกินมันอยู่แล้ว และจูบอีก

เมื่อชินเก็งถอนริมฝีปากออก เขาก็สังเกตว่าเราเริ่มสงสัยว่าทำไมถึงแค่จูบ (หึหึ...รู้ใจตรูดีแท้นังนางเอก0.0) เขาจึงคิดว่าเราเอาจริงเหรอเนี่ย... (เอ่อคือ....คนฟังเอาจริงตั้งแต่แรกแล้วละนะ 5555) แต่เขาก็ไม่ว่าอะไร เขาดีใจกว่าเดิมที่เรายอมเขาขนาดนี้ ในที่สุดชินเก็งก็บอกว่า เราน่ะกลายเป็นของเขาแล้ว แล้วเขาจะไม่ยอมให้ผู้ชายคนไหนมาเห็นเราอีกเลย ก่อนที่จะจูบอีก จูบเสร็จก็เงยหน้าขึ้นมาพูดอีกว่า เขาน่ะเขาชอบล่อสาวๆมาก แต่เขาก็ไม่ชอบให้สาวๆมาล่อเขา เพราะที่ผ่านมา ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ไม่เคยยอมเขาเลย ทำให้เขาไม่ต้องใช้เวลาขนาดนี้ แต่ว่าอย่างไรก็ตาม ตอนนี้บ้านหลังนี้รวมถึงสมบัติก็เป็นของเขาคนเดียวแล้ว รวมถึงตัวเราด้วย

จูบไปเรื่อยๆ เราก็พยายามเมินหน้าหนีเขา(เขินสินะ - คนรีวิวแซวตลอดช่วง 5555) เขาจึงดึงเราให้หันไปมองเขา และบอกว่าจุดที่เราอ่อนไหวที่สุดไม่มีอะไรป้องกันอีกแล้ว ก่อนที่จะก้มลงจูบที่หูซ้ายอย่างเร่าร้อน เขาเงยหน้าขึ้นมาอีกและบอกว่า ยังไงหูก็เป็นจุดอ่อนไหวเสมอเลยนะ (โอ้ยยยยยยยยย มาถึงตรงนี้คิดมากแล้วชินเก็งขา...........)

แล้วชินเก็งก็ให้เราหันไปมองเขา และขยับตัวให้เขากับเราเข้าใกล้กันมากขึ้นเพื่อรู้สึกถึงความร้อนในร่างกายของกันและกัน และจูบไปอีก เราก็มองเขาแบบเสียดายเล็กน้อย เขาจึงเข้าใจว่าที่ทำแบบนี้คงไม่พอใจสินะ (รู้แล้วก็ทำซ้าาาาาาาาาาา อย่าช้า...) และบอกเราว่า ตอนนี้สายตาเราเหมือนต้องการเขามาก เราก็บอกว่าเขาโกหก แต่เขาก็ปฏิเสธ และบอกว่าเราไม่มีทางปฏิเสธความต้องการของตัวเองได้หรอก และ บังคับให้เราพูดอีกทีว่าอยากให้เขาทำอะไร ? เราก็ส่ายหน้า ชินเก็งก็บอกว่าถึงส่ายหน้าเขาก็ไม่รู้หรอก เราต้องพูดมันออกมาด้วยริมฝีปากของเรา

เราจึงบอกเขาว่า “ยกโทษให้ฉันเถอะ” (ยกโทษอะไรหว่า - คนรีวิวงง) ชินเก็งก็ตอบว่า ได้สิ ไม่ว่ากี่ครั้งก็จะยกโทษให้ เพราเขารู้สึกดีๆมากที่ได้เรามาแล้ว หลังจากนั้นก็จูบอีกเรื่อยๆ ชินเก็งเริ่มหอบ และถามว่าเราต้องการอะไรอีก เราก็พูด(.....) ชินเก็งจึงตอบรับ ก่อนที่จะทำอะไรต่อไป เขาก็บอกเราว่าเราเป็นคนขอเขาเองนะ และเขาจะไม่หยุดกลางคันแน่นอน เขาจึงเริ่มขยับ และพูดถึงวิธีโจมตีของเขา (อันนี้ไม่รู้อะว่ามันหมายความว่าไง ใครฟังออกบอกเค้าหน่อยยยย >////< แต่มันหมายถึงวิธีโจมตีของเขานี่หละ) ก่อนที่การจูบจะรุนแรงไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงเตียงขยับเอี๊ยดๆ (ดูโหด 555+)

พอเขาเห็นหน้าเราแล้วเขาก็ยิ้มพึงพอใจ และจูบไปอีก เขาบอกว่าเราดีใจมากขนาดนั้นเลยเหรอที่เขาลูบไล้เราแบบนี้ เพราะงั้นเขาก็เลยบอกกับเราว่าต่อจากนี้และตลอดไป เขาจะยอมเป็นของเราบ้าง จูบรัวรันกันไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มบอกว่า “นี่เจ้าหญิง รอบหน้าเรียกเคนชิงมาด้วยนะ มาเล่นด้วยกัน 3 คนเถอะ” เพราะเขาอยากเห็นหน้าเราในหลากหลายแบบกว่านี้ และถึงรอบนี้จะมีเขาแค่คนเดียว แต่รอบหน้าก็จะมีเขากับน้องชายมาสลักลงไป ให้เรารู้ว่าเราเป็นของใคร เราคงจะดีใจที่ได้เป็นของสองเสือขาวที่ทรงพลังที่สุด และชินเก็งก็บอกให้เราจมดิ่งไปให้มากกว่านี้ จะรักไปให้มากกว่านี้ก็ไม่เลวเหมือนกัน ก่อนที่จะจูบและขยับต่อไป เพื่อให้เรากับเขาเป็นหนึ่งเดียวกัน ชินเก็งเงยหน้าขึ้นมาอีก และบอกให้เราเปิดเผยให้ส่วนที่เขายังไม่ได้เห็นอีก และเขาจะไม่ยอมหยุดจนกว่าเราจะเปิดเผยให้เขาเห็น แต่ยิ่งจูบยิ่งขยับต่อไป เขาก็ยิ่งจมดิ่งไปเองจนไม่สามารถหยุดได้ และลงท้ายแทรคว่า เขาจะรักเราไปจนกาลปาวสานเลย

Track 6 フリートーク Free Talk by Kakihara Tetsuya

แทรคสุดท้ายเป็นแทรคฟรีทอล์ค ของ คาคิฮาระ เท็ตสึยะ หรือ คักกี้ พ่อหน้าหวานขวัญใจของสาวๆหลายคนค่ะ (รวมถึงเราด้วยยยย) โดยคักกี้แนะนำตัวเองก่อน และ กล่าวขอบคุณที่เหนื่อย (เหนื่อยเลยดิ 5555+ แต่เค้าว่าโนบุเหนื่อยกว่านะ อุอุ) คักกี้บอกว่าตอนนี้ตรงหน้าเขาก็มีดัมมี่เฮดไมค์แบบเหงาๆ เพราะเขาใช้เวลากับการอัดเสียงแบบ “จุดจุดจุดจุด” อยู่นาน

แล้วคักกี้ก็อ่านคำถามแรกว่าฉากที่ประทับใจของชินเก็งคือฉากไหน ? คักกี้ตอบว่ามีหลายฉากเช่นฉากในห้องน้ำเอย ฉากปกติเอย รวมถึงฉากในห้องนอนเอย แต่ที่ชอบสุดคือฉากเล่นบิลเลียด เพราะเขาได้ขยับไปข้างหลังดัมมี่ไมค์ด้วย และเขาต้องใช้พลังในการจิ้นอย่างมาก แต่นอกจากบิลเลียดแล้ว ฉากในห้องนอนก็ชอบมากสุดเหมือนกัน เพราะได้ทำอะไรเยอะดี

ส่วนนักรบเซ็งโกคุที่คักกี้ชอบที่สุด ก็คือ ชินเก็ง นั่นเอง (ไม่น่าถามเลยเนอะ) จริงๆเขาก็ไม่ค่อยรู้เรื่องประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น แต่พ่อแม่ของเขาก็ให้หนังสือเกี่ยวกับนักรบญี่ปุ่นเป็นของขวัญไว้เยอะ และที่เขาชอบมากที่สุดก็คงเป็นเรื่องของชินเก็งนี่หละ เขาเลยดีใจมากที่ได้มาพากย์ชินเก็งในซีรีย์นี้ แต่ถึงแม้จะไม่ตรงตัวชินเก็งในสมัยนั้น แต่ความอ่อนโยนของชินเก็งเวอร์ชั่นนี้ก็ทำให้เขาประทับใจมาก และเขาก็จะดีใจถ้าคนฟังชอบในตัวชินเก็งเหมือนกับเขา

สุดท้ายก็เป็นข้อความที่ฝากให้สาวๆโอโตเมะที่กำลังฟังอยู่ คักกี้ก็ทำเสียงงงๆว่า ตกลงมีแต่โอโตเมะจริงๆเหรอที่ฟังอยู่ บางทีอาจจะมีผู้ชายกำลังฟังอยู่ก็ได้ เขาจึงพูดต่อไปว่า นี่ก็เป็นโวลุ่มที่ 2 แล้ว แล้วก็จะมีโวลุ่มต่อๆไปออกมาอีกเรื่อยๆ ก็ขอให้สาวๆที่ชอบโนบุนางะ ก็ชอบชินเก็งและอ่อนโยนกับชินเก็งด้วย ตอนนอนก็ฟังด้วยก็ดี (จริงดิ....แต่เค้าฟังตอนนอนนะ 555555+ - คนรีวิว) ก่อนที่จะกล่าวจบไปด้วยการลงท้ายชื่อตัวเองอีกรอบหนึ่ง

*คักกี้พูดเบามากบางท่อน เราจับไม่ค่อยได้ แต่ก็พยายามจับเนื้อหาเท่าที่หูจะฟังนะคะ 5555555+

รีวิวจบแล้วค่ะ

โอกกกกก ขี้เกียจอยู่หลายวัน เรายอมรับว่าการที่ได้รีวิวดราม่าซีดีที่นักพากย์ที่เราชอบเป็นคนพากย์แล้วนี่...โคตรรรรรจะฟังไม่ออกเลยค่ะ (พูดจริงๆนะเนี่ย) อย่างเราก็ ชิโมะซัง พี่หล่อเอย คักกี้เอย นี่แบบ...ไม่ไหวแล้วจ้า จะตายก่อนรีวิวให้จบทุกที..... พูดถึงชินเก็งก็....อือม....ถ้าเรท 18+ เราคงได้เห็นอะไรเยอะกว่านี้นะ อุอุอุอุ... แต่ว่าแทรคสุดท้ายนี่มัน บรมยาววววว จริงๆ แล้วแทรคนี้เราก็คิดว่าคักกี้คงจะต้องไปขอดัมมี่ไมค์เป็นแฟนแน่ๆเลย 5555555+ ถ้าอย่่างนั้นก็น่าจะดีเนอะ กรั่กๆๆๆๆๆ

แล้วเจอกันเอนทรี่หน้านะคะ....





ออ ลืมๆๆๆๆๆๆ ลืมไปว่าต้อง

HAPPY NEW YEAR 2014 ค่า !!!!!!!!!!!!! 


ปีนี้ต้องฟังดราม่าซีดี + เล่นเกมโอโตเมะให้มากกว่าเดิมแล้วหละ กรั่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

อันนี้เป็นการ์ดจากเราเองค่ะ @@!!!




No comments:

Post a Comment