Friday, April 4, 2014

[Mini Review] Inma Vol.4 Koakuma na Yuuwaku & Uchiki na Yuuwaku

นี่คือมินิรีวิวเชิญชวนไห้ไปฟังกันนะคะ ไม่ใช่การสปอยล์แต่อย่างใด อิอิ


Preview เชิญทางนี้จ้ะ >> http://hoshinoaika.exteen.com/20130507/preview-drama-cd-inma-1

หลังจากที่ดราม่าซีดี เรท 20+ อิมมะวางจำหน่ายมาตั้งแต่เดือน กรกฎาคม พ.ศ.2556 ตอนนี้ก็เดินมาถึงโวลุ่มสุดท้ายแล้วค่ะ (ทั้งๆที่ตอนแรกทางออฟฟิเชียลบอกจะปล่อยแค่ 2 โวลุ่มเท่านั้น แต่พอสร้างยูนิตย่อย Velvet Voice ก็เปิดตัวโวลุ่ม 3-4 เพิ่มซะเลย) โดยสองหนุ่มปีศาจอินคิวบัส ผู้ที่หน้าตางดงามเหมือนหนุ่มในฝันของสาวๆแต่ละคน เป็นน้อง “โชตะ” ทั้งคู่ค่ะ !!


ドラマCD「淫魔」 第4弾:小悪魔な誘惑・内気な誘惑
CV. あさぎ夕 (สุซึกิ ยูโตะ)

เนื้อหาในซีดี อือ... พูดง่ายๆก็คือการใช้เวลา 1 คืนแสนเปียกปอน(?) กับหนุ่มอิมมะคนละแทรคไปนั่นเอง โดยแทรคแรกจะเป็นฉากที่อิมมะสองตนจะมาที่ห้องของนางเอก(คนฟัง)เพื่อสูบ “精気” หรือพลังบริสุทธิ์ของเหยื่อด้วยการมีกุ๊กกุ๊กกู๋ด้วยกัน ซึ่งคืนแรกก็ไม่มีอะไรมาก เป็นการมาหาเหยื่อเฉยๆ และบอกเหยื่อให้รู้ตัว โดยน้องน้อยจะแอคทีฟกว่าน้องอาย (ขอเรียก อิมมะปีศาจน้อยว่า น้องน้อย กับ เรียกอิมมะขี้อายว่าน้องอาย นะคะ) และจะคอยบ่นน้องอายเสมอว่า “เป็นอิมมะภาษาอะไร จะทำอะไรต้องให้ฉันออกโรงหมด” ส่วนน้องอายก็จะคอยปรามน้องน้อยแบบกลัวๆ แต่ดูเหมือนน้องน้อยจะไม่ค่อยฟังเท่าไหร่

และแล้วทั้งสองก็พบกับนางเอกที่นอนอยู่ พร้อมกับกลิ่นหอมที่โชยมา น้องน้อยสั่งให้น้องอายเข้าไปปลุกนางเอก น้องน้อยก็จะคอยทำหน้าทำตาน่ารักบริสุทธิ์แสนบ้องแบ๊ว แต่เข้าไปจูบนางเอกก่อนคนแรก แถมทำให้นางเอกขยับไม่ได้อีก จูบเสร็จก็ส่งให้น้องอายจูบบ้าง แต่น้องอายเนื่องจากไม่เคยมีอะไรกับสาวๆคนไหนมาก่อนเลย (ได้แต่ตามน้องน้อยไปกินเศษเหลือของน้องน้อยเท่านั้น) จึงจูบแบบไม่ถูกนัก น้องน้อยก็รำคาญ แต่ก็เปลี่ยนเรื่องและหันมา(โกหก?)นางเอกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้สูบพลังบริสุทธิ์เลย และขอร้องให้นางเอกยอมทั้งประกันไว้อีกว่าจะไม่ทำให้นางเอกเจ็บตัวแน่นอน

คืนต่อมา เป็นทีของน้องน้อย น้องน้อยก็มาหานางเอกแนวแบบน่ารักบ้องแบ๊วอีกแล้ว แต่การกระทำของน้องน้อยเหมือนกับหนุ่มผู้มีประสบการณ์โชกโชน ทั้งคำพูด และ การกระทำ (ซึ่งดูไม่เหมือนกับที่พูดไว้คืนก่อนเลย เหอๆ) น้องน้อยเริ่มจูบที่มือก่อนที่จะลามไปเรื่อยๆ (งานนี้เสียงยูโตะจังมุ้งมิ้งกว่าเดิมสิบเท่ามากกว่า Sweets Blossom อีก) แต่นางเอกก็จริตจะก้านนิดหนึ่ง ต่อต้านนิดหน่อยแต่สุดท้ายก็ยอมตกเป็นเหยื่อของน้องน้อยด้วยเสียงจูบประทับความเป็นเจ้าของ และการกระทำของน้องน้อยในคืนนั้น (แต่นางเอกจะโดนยังไงจากน้องน้อยบ้าง แบบนี้ก็ต้องไปฟันเอ้ย ฟังกันเองนะค๊า)

คืนถัดจากการมาของน้องน้อย น้องอายก็มาบ้าง (น่าจะเรียกน้องอายว่า อุบุอิมมะ มากกว่านะ เพราะตานี่ก็ลงมือเป็นครั้งแรกเหมือนกัน 55555+) กับนางเอกแล้ว น้องอายจะอ่อนน้อมมาก ถึงขนาดตอนแรกน้องอายจะถอนตัวเพราะเห็นว่านางเอกไม่ยอม แต่เพราะน้องอายเริ่มเวียนหัวเพราะน้องน้อยไม่ค่อยเหลือของกินมาถึงเขาบ้างเลย นางเอกสงสารก็เลยยอม น้องอายจูบนางเอกแบบไม่เก่งเท่าไหร่นัก (แต่ที่เจ๊รู้สึกคือ เสียงยูโตะจังก็ทำฟินแล้วนะ 5555+) พอไปถึงกลางๆแทรค คงจะเห็นว่าน้องอายไม่ค่อยเก่ง ก็เลยจัดการรุกน้องอายแทนะซะเลย (แหม่....นางเอกนี่ช่างรู้ใจคนฟัง 55555) แต่น้องอายก็อายสมชื่อเพราะไม่กล้าถอดเสื้อ (*0*) แล้วก็เป็นห่วงว่าตัวเองจะไม่ได้ดูดีเหมือนคนอื่น สุดท้ายน้องอายก็ได้สูบพลังบริสุทธิ์จากนางเอกตามทีหวัง.....

ในแทรคสุดท้าย เป็นคืนที่ทั้งสองมาหานางเอกแบบไม่ได้นัดหมายกัน (แหม่ก็ติดใจโอเน่ซังทั้งคู่น่ะ หึหึ) ต่างคนต่างก็ทะเลาะกันเพื่อแย่งนางเอก น้องน้อยก็โชว์รอยความเป็นเจ้าของบนขานางเอกให้น้องอายเห็น (สรุปตรูเป็น Pet ของน้องน้อยสินะ) แต่น้องอายก็ไม่ยอมเพราะน้องอายหลงรักนางเอกเข้าให้แล้ว น้องน้อยจึงท้าน้องอายให้ชนะเขาให้ได้ ด้วยการวัดความอร่อยของพลังบริสุทธิ์ในครั้งต่อไป ซึ่งครั้งต่อไปก็จะเป็น Tokuten จากร้าน Stellaworth นะคะ ซึ่งเราฟังแล้ว แต่เพราะอยากให้เพื่อนๆผู้อ่านตามไปฟังบ้างจึงไม่ขอสปอยล์ในตอนนี้ค่ะ

======================================

สรุปแล้ว อิมมะทั้ง 4 โวลุ่มที่ผ่านมา เราชอบโวลุ่ม 4 ที่สุดนะ (เพราะน้องโชตะ เสียงยูโตะจัง แล้วก็ซิเนริโอ้ ยอมรับว่าฉากโซนิวกำลังยาวได้ที่เลย ไม่สั้นเกินไป) รองลงมาจะเป็นโวลุ่มแรก (เพราะเสียงซักผ้าหน้ากระจก และ เสียงคิชิได) รองลงมาก็โวลุ่ม 3 ค่ะ (จริงๆเพราะเสียงอิโนะซังที่ทำให้เรายอมกลายเป็นเด็กป๋าได้นี่มันช่าง 555555+)  และอันดับสุดท้ายถึงจะเป็น นายมาเนียแว่นกับนายอุบุ (ซึ่งเราไม่ค่อยชอบเพราะรู้สึกว่ามันสั้นเกินไปนั้นหละ เออ อะไรสั้นก็คิดกันเอาเองนะ 55555+)

ไปแล้ว เผ่นๆๆๆๆ แล้วเจอกันเอนทรี่หน้าค่ะ

No comments:

Post a Comment