Sunday, April 13, 2014

[Preview Drama CD] Yonshoku no Shihaisha to Hangyaku no Gouka / เตือนเรื่องเวปก๊อบปี้ / เม้าแคส

วันนี้วันอาทิตย์ที่ร้อนผ่าวๆ (วันที่ไปคอสเรย์จิซามะที่ดรีมคงจะละลายเป็นน้ำ- -* //หน้าละลายก่อน)
วันนี้เราเอาดราม่าซีดีสำหรับผู้หญิงใหม่มาแนะนำด้วยละค่ะ

พวกดราม่าซีดีใช้ดัมมี่ไมค์ R-18 นี่ รู้สึกจะออกมาจนธรรมดาไปแล้วเนอะ 
แต่ที่ไม่ธรรมดาเราคิดว่าเป็น "นักพากย์" แหงๆ
เพราะซีรีย์นี้มีนักพากย์ชื่อไม่คุ้นโผล่มาคนนึงด้วยหละะะะะะะะะะะ

แต่พอไปเชคในเวปเชคชื่อปลอมของนักพากย์ต่างๆ ก็เลยอ๋อเลย 
ไม่ใกล้ไม่ไกล แต่ไม่ค่อยได้พากย์โอโตเมะซีดีเท่าไหร่ (?)

อะๆๆๆ เดี๋ยวคุยกันทีหลัง เราไปอ่านพรีวิวกันดีกว่า....




4色の支配者と反逆の業火

เจ้าแห่งดินแดน 4 สี และไฟนรกแห่งการล้างแค้น
(ชื่อน่ากลัวไปมั้ย 555555+)

[ไฟนรกที่ว่า คือ ไฟแค้นที่สุมอยู่ในอกของนางเอก(คนฟัน เอ้ยฟัง) นะเคอะ]

"ตกลงไปด้วยกันเถอะ แม้ว่าปลายทางนั้นจะเป็นไฟนรกก็ตาม"

นานมาแล้ว...ในยุคที่โลกแบ่งออกเป็นทั้งหมด 5 สีด้วยกัน 
(ทำไมต้อง 5 สีแว๊ นี่มันขบวนการกอบกู้โลกเรอะ -- คนพรีวิว)
ผู้มีอำนาจในแผ่นดินแต่ละสีนั้น ต่างทำสงครามกัน เพื่อป้ายสีของตัวเองลงในแผ่นดินนั้นให้มากที่สุด

สีน้ำเงิน สีแดง สีขาว สีดำ และ ไร้สี
ในอดีต เหล่าแผ่นดินที่มีสีได้ตอบรับสนธิสัญญาจะไม่รุกรานแผ่นดินไม่มีสีเด็ดขาด 
และ เป็นพันธมิตรกันตั้งแต่นั้นมา
แต่ทว่า สิ่งที่ทำให้สนธิสัญญานั้นได้ขาดวิ่นลง ก็คือประมาณ 10 ปีก่อน 
ที่เหล่าแผ่นดินมีสีได้มีการเปลี่ยนกษัตริย์องค์ใหม่ของพวกเขานั่นเอง...

เมื่อทุกอย่างจบสิ้นลง คนที่ยังมีชีวิตเหลืออยู่ คือหญิงสาวทั้ง 4 คนผู้เต็มไปด้วยไฟแค้นแห่งนรกอย่างรุนแรงอยู่ในดวงตา

“เมื่อเจ้าตกลงไปในความสุขสุดยอดก็ฆ่าเขาเสีย 
และสร้างนาฏกรรมแห่งการแก้แค้นแสนหวานในครั้งนี้ !”

ปลายทางของทั้งสองที่ใช้ร่างกายอันเปี่ยมไปด้วยความรักและความเกลียดชังแนบชิดกัน จะเป็นนรก หรือว่า.....?

Situation CD กระตุ้นความรู้สึกและความปิติยินดีถัดจาก "Jooubachi no Kanbibaru Kougou"
วางจำหน่ายออกทั้งหมด 4 ชุด 4 เดือนติดกัน มีการใช้ดัมมี่เฮดไมโครโฟนในการอัดเสียงที่พรั่งพรูด้วยเสียงที่เหมือนจริง

คุณจะได้แลกเปลี่ยนความรู้สึก คำสาบานกับเหล่าราชันย์ผู้โหดร้าย และสุดท้าย ต้องอยู่ดูไปจนกว่าวาระสุดท้ายแห่งชีวิตของเขา...

สำหรับข้อมูลซีดีสามารถตามได้ที่ลิงค์นี้ค่ะ :


เพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยเอาชื่อเรื่องไปหาในอากู๋ จะพบว่า มีหลายเวปภาษาไทยที่เขียนพรีวิวนี้เช่นกัน

เราขอบอกว่า........

มันก๊อบเรามาค่ะ !!!!!

เช่นเวปนี้เป็นต้น (ขออนุญาติเซนเซอร์ชื่อเวปนะคะ)



เรานะอ่านไปแล้วหมั่นไส้มากอะ ถึงกับเปลี่ยนคำให้ความหมายมันเพี้ยนแล้วดูปัญญาอ่อน แถมยังบังคับเพศคนเขียนพรีวิวให้เป็นผู้ชายที่ไม่รู้เพศตัวเองอีก เช่น "กระผม.........ค่ะ" แถมตอนหาข้อมูลในอากู๋ ยังมีชื่อเวปนี้ขึ้นอีก เราเคยคุยกับบก.แล้วเรื่องโดนก๊อบ แต่บก.บอกว่าถ้าวิวของเค้าเยอะกว่าของเราแล้วค่อยเอาเรื่อง แต่อือม มันขึ้นท๊อปใน Search Engine แล้วจะเอาไงดีคะเนี่ย... (ไม่ใช่แต่พรีวิวอันนี้ พรีวิวอันอื่นของเราและเพื่อนๆที่ลงใน OS ก็โดนก๊อบมาลงเรื่อยๆ) เราจึงขอเตือนเพื่อนๆให้ระวังเวปก๊อปปี้ข้อมูลด้วยค่ะ เราไม่สามารถเอาเรื่องอะไรมันได้ เพราะเราเป็นแค่ผู้แนะนำ ไม่ใช่ผู้แต่ง แต่พอเห็นแบบนี้แล้วความฮึดที่จะแปลข้อมูลมันดาวน์จริงๆนะ........ จะอ่านพรีวิวเกมจีบหนุ่ม/ดราม่าซีดีจากเราหรือคุณมากิหรือจินซังหรือว่าคุณบก. เราแนะนำให้ไปอ่านโดยตรงที่บล๊อคส่วนตัวของเขา หรือ เวป OS ไปเลยดีกว่าค่ะ เพราะมันคือ พรีวิวแบบออริจินัลที่คัดการแปลมาเรียบร้อยแล้วค่ะ

คราวนี้มาต่อกันในเรื่องแคส.....

ชื่อที่เราไม่คุ้นในบรรดาแคสทั้ง 4 คน ก็คือคนพากย์ Blue King "Teradake Jun ซัง"ค่ะ หรือ ชื่อจริงๆของเขาก็คือ อาเบะ อัตซึชิ... ถ้าใครรู้จัก G.Addict จะรู้ว่าอาเบะซังเป็น 1 ในกลุ่มด้วยหละ (ด้วยอายุปัจจุบัน 34 แก่กว่าชิโมะซังปีนึง(มั้งนะ)) ยอมรับว่า แม้แต่ชื่อจริง เราก็ยังไม่เคยฟังอาเบะซังพากย์เลย...จริงๆนะ (หรือเคยได้ยินแต่ไม่สนหว่า....) เพิ่งจะได้มาฟัง Sample Voice จากในเวปนี่หละ แล้วเราลองฟังแล้วนะ รู้สึกว่า "ชอบเสียงแบบนี้จุงเบยยยยยยยย แอ่กกกกก" (คือชอบไม่ชอบไม่รู้ แต่ชั้นก๊อบเสียงตัวอย่าง Blue King ไปนอนฟังทั้งคืนแล้ว 5555+) บอกตรงๆว่าเราชอบเสียงหนุ่มโชตะ แต่จะดีถ้าเป็นเสียงโชตะแบบดัดให้เข้มๆอะ แต่เท่าที่ฟังมา ถ้าเสียงไม่โชตะก็น่าจะมี "ซาวะ มานากะ (หรือนาคาซาวะ มาซาโตะโมะ)" อีกคนที่เสียงไม่โชตะ แต่ไม่เข้มเกินไป อีกคนก็อาเบะซังละมั้งนะ.... (แต่เราเชื่อว่าฐานเสียงของอาเบะซังคือเสียงที่ไม่แหลมมากแต่ก็ไม่ต่ำเกินไปคล้ายๆซาวะซังละเนอะะ) (เอองง 555555+ เราก็ไม่เชี่ยวชาญเรื่องโทนเสียงสักเท่าไหร่หรอก ที่ฟังมานี่ใช้หัวใจฟังทั้งนั้น อั่กกกกกกกกก //ลิเก พอเถอะะะ)

พูดถึงแต่อาเบะซัง อาจจะโดนท้วงได้ว่าทำไมไม่พูดถึงนักพากย์คนอื่นบ้าง......อยากรู้กันละสิท่า ว่าคุณนักพากย์ที่เหลือเค้าเคยใช้ชื่อปลอมพากย์ดราม่าซีดีอะไรกันมาบ้าง ซึ่งแต่ละท่านก็เคยฝากเสียงไว้ในผลงาน 18+ มากันเยอะซะด้วยยยยย

คนพากย์โวลุ่มที่ 2 Red King "Aoshima Yaiba หรือ นาริตะ เคน"
นาริตะซัง เสียงของรุ่นพี่ยุซึรุ(คามิคิมิ)ที่คุ้นเคย..... เราชอบเสียงเวลาพูดแบบม.ปลายซึนเดเระของนาริตะซังนะ ผลงานดราม่าซีดี 18+ ที่เด่นๆของนาริตะซังก็นี่เลย Sweets Blossom Vol.3 ของค่าย Milky Chain แล้วยังมี Yuuwaku (Iinari) ซีดีเกี่ยวกับคุณหมอโรคจิตที่รักษาคนไข้ด้วยวิธีที่พิสดาร( พิสดาร?ละไว้ในฐานที่เข้าใจ) แล้วก็ล่าสุดนี้ก็มีเกมจีบหนุ่ม Kimikoi อีกต่างหาก ถามว่าชอบเสียงนาริตะซังแนวนี้มั้ย....? เราแอบรู้สึกว่ามันเข้มๆเกินไปจนลบภาพพี่ยุซึรุของเราไปหมดเลยแหะ..... ถ้าจะถามว่าฟังได้มั้ย ฟังได้ค่ะ แต่ถ้าชอบมั้ย ? ขอบอกว่า เออ...ชอบเขาพากย์ในลุคม.ปลายซึนเดเระมากกว่านะ อิอิ...

คนพากย์โวลุ่มที่ 3 White King "Shibahara Haruka หรือ สุซึกิ จิฮิโระ"
"静かしたまえ!!(จงเงียบซะ!!)" อุแหม่....พอคิดถึงสุซึกิซังขึ้นมาก็ทำให้คิดถึง "ฮิคามิ อิทารุ" หนุ่มแว่นหัวเขียวประธานนักเรียนแห่งเกมจีบหนุ่ม TMGS2 ขึ้นมาเลย แต่เสียงของสุซึกิซังในดราม่าซีดี Inwaku no Hakoniwa นี่มันช่างแตกต่างจริงๆเลยนะ Knol ในเกม Koezaru wa akai hana ก็เหมือนกัน แต่รู้สึกว่ากับโอโตเมะซีดี 18+ สุซึกิซังก็คงยังจะมีแค่นี้ แต่ขอบอกว่า บีแอล ตรึมมมค่ะ (- -*) เออแต่ก็ไม่รู้ว่ามาพากย์ไวท์คิงที่ยังเป็นเด็ก + เข้มงวดๆ เราจะได้ยินเสียงของฮิคามิมั้ยนะ (โอ้วววไม่นะ เราไม่คิดว่าจะมาคาแรคเตอร์แบบฮิคามิหรอกกกกกกกก)

คนพากย์โวลุ่มที่ 4 Black King "Yotsuya Saidaa หรือ โอคิซึ คาสุยูกิ"
พูดถึงโอคิซึซัง ต้อง พี่หมอมาซาโอมิ ในบราคอน และ มิซึอากิซัง แห่งเกมจีบหนุ่มฮานะโอนิ นี่หละ... (ที่เสียงเขาอยู่ในหัวของเรา) แต่ใครจะไปรู้ว่า 1 ปีให้หลังมานี่ ผลงานดราม่าซีดี 18+ ของเฮียแกออกมาเยอะกว่าใครเพื่อนเลย นับตั้งแต่ Aisaresugite XX sarechau CD ในบทคุณน้องบุญธรรมสุดหวานกับสุดโฉด, Kankin Danshi ชายหนุ่มอายุมากกว่าที่จับเราขังไว้ในห้องน้ำ, Tousei Kimono Danshi ชายหนุ่มอ่อนโยนเรียบร้อยในชุดกิโมโน(ที่เอโร่ยตอนท้าย ฮี่ฮี่), และอีกไม่นานนี้ก็จะมีแผ่นนี้ที่วางจำหน่าย และ ซีรีย์นอกใจสามี "Danna Igai" จากค่าย BULLET นั่นเอง ถือว่าเป็น 1 ใน 4 แคสที่มีผลงานดราม่าซีดีโอโตเมะ 18+ เยอะที่สุดเลยนะ..... (พากย์บีแอลก็เยอะเหมือนกัน ส่วนมากบทรุก 55555+)


ยังไงโวลุ่มแรกก็จะออกมาปลายเดือนนี้แล้ว (ถือว่าเร็วนะ ประกาศต้นเดือนวางจำหน่ายปลายเดือนเลย ไม่ต้องรอ 5555555+ แต่ตรูเก็บตังไม่ทันนนนนนนนน) ยังไงถ้าใครชอบหนุ่มนักพากย์ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีย์อื่นๆแล้วก็ลองมาฟังพวกเขาพากย์ในบทพระราชาโหดๆ + เอโร กันบ้าง อย่างโวลุ่มแรกก็ไม่เลวนะ มาถึงก็จะจับชั้นไปจุ่มขี้ผึ้งทำเป็นหุ่นจำลองเลย เหอๆ (ว่าแต่ หุ่นจำลองมันต้อง...โป๊ ไม่ใช่เรอะ *-*) เอาเต๊อะะะะ แต่เราคาดว่าเพื่อนๆผู้อ่านหลายคนกำลังรอโวลุ่มสุดท้ายกันอยู่แน่นอนชิมิชิมิคะ อิอิ *-*

แล้วเจอกันเอนทรี่หน้าเค่อะะะะะะะะะ





No comments:

Post a Comment