Wednesday, August 13, 2014

[Mini Review] Drama CD Enter the mirror 騎士の物語 CV. Sawa Manaka

ไม่เจอกันนานคิดถึงจังเล้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย****** (*-*)//

พอดีว่าซื้อดราม่าซีดีแผ่นนี้มาฟัง แล้วเห็นว่าเนื้อหาแบบแฟนตาซีน่าสนดี + คนพากย์เป็นนักพากย์ฝั่งเอโรนัมเบอร์วันของอิชั้นด้วย จะพลาดก็เสียดาย ก็เลยลองเอามารีวิวให้เพื่อนๆชาวบล๊อคได้อ่านกันค่ะ ก่อนอื่นไปดูข้อมูลเบื้องต้นของซีดีกันก่อนนะ


Enter the Mirror 騎士の物語 (Enter the Mirror Kishi no Monogatari)
ประเภท : ดราม่าซีดีสำหรับผู้หญิง (女性向けCD)
ค่ายผู้ผลิต : Milky Chain
เรท : R-18 (เหมาะสำหรับผู้ฟังอายุ 18 ปีขึ้นไป)
วางจำหน่าย : 30 กรกฎาคม พ.ศ.2557
ผู้พากย์ : ซาวะ มานากะ (นาคาซาวะ มาซาโตโมะ)
อุปกรณ์ประกอบการฟัง : Headphone
Official Site : http://www.milkychain.jp/products/950

เพราะฉะนั้น สาวๆที่อายุไม่ถึง 18 ปี กรุณาอ่านอย่างใช้วิจารณญาณด้วยนะคะ

ตัวละคร
นางเอก Rose Fairy หรือ นางฟ้าโรส (CV. ไม่มี / คนฟังไปพากย์กันเองค่ะ)
วิลเฮล์ม อัศวินหนุ่มผู้รักบ้านเกิด (CV. Sawa Manaka นาคาซาวะ มาซาโตะโมะ)
เอวรี่โนม พ่อมดมนต์ดำผู้ที่ต้องการ Rose Fairy (CV. Higeuchi Akuta ทาเคอุจิ เรียวตะ)

มาจะกล่าวบทไปกล่าวถึงนคร Rosewell เป็นนครแห่งเวทย์มนต์ที่รุ่งเรืองมาก แต่ในปัจจุบันกลายเป็นนครต้องคำสาปที่รกร้าง ชาวเมืองอพยพหนีหายไปกันหมด ความหวังเดียวที่จะทำให้นคร Rosewell กลับคืนสภาพดีดังเดิมได้ ต้องอาศัยพลังวิเศษของนางฟ้าในตำนาน “Rose Fairy” ชายใดที่ได้นางฟ้าโรส มาครอง (เปลี่ยนชื่อให้เสร็จอะ 555+) จะสามารถกอบกู้บ้านเมืองให้กลับคืนสภาพดีดังเดิมได้ เหล่าบุรุษผู้รักบ้านเกิดไม่อยากให้นคร Rosewell ล่มสลาย ก็ได้ออกตามหานางฟ้าโรสกันจ้าละหวั่น ทั้งเจ้าชาย ทั้งนักเวทย์ และหนุ่มในโวลุ่มนี้ก็คือ “วิลเฮล์ม” เขาเป็นอัศวินนักรบสมชายชาตรี ถือดาบขนาดใหญ่ ตั้งใจจะกู้ชาติจึงได้พลิกแผ่นดินตามหานางฟ้าโรสกับเขาบ้าง

วิลเฮล์มเดินทางมาถึงกระท่อมร้างแห่งหนึ่งก็เจอกับกระจกบานใหญ่ เมื่อมองเข้าไปในกระจก เขาก็ได้พบกับหญิงสาวสวยงามปากสีแดงอิ่ม แล้วทันใดนั้นหญิงสาวคนนั้นก็หลุดออกมาจากในกระจกที่เขากำลังจ้องอยู่ ในตอนแรกวิลเฮล์มมั่นใจซะดิบดีว่า ผู้หญิงคนนี้หละ(ฟระ)คือนางฟ้าโรสแน่นอน หญิงสาวคนนั้นก็คือตัว”นางเอก” หรือ ผู้ฟังนั่นเอง นางเอกก็งงแต่ก...ตกลงนี่มันอะไรฟร่า วิลเฮล์มที่ไม่เคยเจอหญิงสาวมนุษย์แต่งตัวแบบคนปัจจุบันก็ทะเล่อทะล่าขอให้นางเอกช่วย แต่นางเอกก็ตอบรับแบบไม่เป็นปี่เป็นขลุ่ย (สรุปคารุ่ยทั้งคู่....)

หลังจากตอบตกลงแล้ว วิลเฮล์มก็จับนางเอกถอดเสื้อแล้วตรงเข้าลวนลามนางเอก (ฮาตรงที่วิลเฮล์มเข้าใจว่า บราเซีย คือคอร์เซ็ตอะ 5555+) แล้วนางเอกก็รู้เดี๋ยวนั้นว่า การที่จะทำให้พลังของนางฟ้าโรสสำแดงฤทธิ์คือชายหนุ่มต้องได้นางฟ้าโรสมาเป็นภรรยา(?) นางเอกจึงพยายามดิ้นแล้วเถียงตาเหลือกว่า “ชั้นไม่ใช่นางฟ้าโรสนะยะ!!” แต่วิลเฮล์มก็ไม่ฟังยังลวนลามนางเอกต่อไปจนนางเอกเริ่มร้องไห้วิลเฮล์มก็เลยหยุด วิลเฮล์มจึงกล่าวขอโทษนางเอกในสิ่งที่เขาทำลงไปเมื่อครู่

วันต่อมาวิลเฮล์มได้พานางเอกไปเดินดูสภาพของ Rosewell ในตอนนี้ เขาเล่าว่าที่มันเป็นแบบนี้เพราะเวทย์มนต์ดำของ”เอวรี่โนม” แล้วคนที่อยู่ที่นี่ มีแต่นางเอก เขาและเอวรี่โนมเท่านั้น นางเอกจึงตัดสินใจตามวิลเฮล์มไปเรื่อยๆ เพราะถ้าเอวรี่โนมมาเห็นนางเอกเข้าอาจจะจับนางเอกไปก็เป็นได้ (ก็เอวรี่โนมมันก็อยากได้นางฟ้าโรสเหมือนกันแหละ) ทั้งสองเดินผ่านภูเขาลำเนาไพร และไปนั่งพักกันกลางทาง และ ตั้งใจจะไปค้างคืนกันที่อื่น แต่ทันใดนั้น สมุนของเอวรี่โนมก็มาเจอทั้งสองเข้า (บินผับๆๆๆๆๆๆ) และเอวรี่โนมก็ปรากฏตัวและส่งสมุนมารุมทั้งสอง วิลเฮล์มจึงเข้าต่อสู้เพื่อปกป้องนางเอกจนบาดเจ็บ แต่สู้ไปสู้มาก็ไปตกลงน้ำทั้งคู่และจมหายไป....

แต่ก็ไม่ได้ตายหรอกเค่อะ..... เพราะรอดมาได้ทั้งคู่ (แต่ถ้าเจอเอวรี่โนมอีกก็ซวย) วิลเฮล์มก็บอกว่าถึงแม้ว่านางเอกจะไม่ใช่นางฟ้าโรสก็ตาม แต่ยังไงตอนนี้เขาก็จะปกป้องนางเอกจนสุดความสามารถ ทั้งสองจึงลากๆกันมาที่กระท่อมใกล้ๆนั้น และพักผิงไฟกันที่นั่น (ฉากนี่มันก็แอบฮาตรงที่ให้นางเอกถอดเสื้อแล้วเอาไปผึ่งแห้ง แล้ววิลเฮล์มเอาเสื้อไปบังตัวนางเอกอะ 5555+ -- สรุปว่าหันไปดีกว่าอย่ามาทำเป็นบังแบบนี้ 5555+) ระหว่างนั้นวิลเฮล์มก็บอกว่ายังไงเขาก็จะไปสู้กับเอวรี่โนมเพื่อคืนความสุขในนคร Rosewell ดังเดิม แต่ถ้าเขาตายก็ไม่เสียดายชีวิต เพราะยังมีเจ้าชาย และ นักเวทย์ที่จะสานต่อความต้องการของเขาอยู่ (โวลุ่ม2 กับ 3 น่ะค่ะ)

วันต่อมา ทั้งสองก็เดินทางออกจากกระท่อมและไปออกตามหาเอวรี่โนม และก็เจอลูกสมุนเอวรี่โนมบินผับๆมาอีกครั้ง เอวรี่โนมก็บอกว่า”เจอกันอีกแล้วนะจ๊ะคราวนี้แหละชั้นจะฆ่าแกและเอานางฟ้าโรสมาให้ได้” วิลเฮล์มจึงเข้าต่อสู้กับลูกสมุนอีกครั้งเพื่อปกป้อง และส่งนางเอกกลับโลกแห่งความเป็นจริงให้ได้ เอวรี่โนมก็หลอกล่อวิลเฮล์มสารพัดเพื่อให้วิลเฮล์มส่งนางเอกมาให้เขา แต่วิลเฮล์มก็ไม่หลงกลเอวรี่โนม เอวรี่โนมจึงโมโหและส่งลูกสมุนมาจัดการทั้งสองอีก คราวนี้นางเอกจึงฮึดสู้ขึ้นมาบ้าง และทำให้ทั้งคู่รู้ว่านางเอกนั่นหละ คือ นางฟ้าโรสตัวจริง และ พลังของนางฟ้าโรสก็ถูกปลุกขึ้นมาเพราะจิตใจที่อยากช่วยเหลือวิลเฮล์มและ Rosewell ของนางเอก แล้วพลังนั้นก็ทำลายเอวรี่โนมจนร่างสลายไป วิลเฮล์มจึงดีใจและจับนางเอกมาจุ๊บด้วยความรักเพราะพลังของนางฟ้าโรสเกิดขึ้นจากความรู้สึกนึกคิดของนางเอกที่มีให้วิลเฮล์มนั่นเอง

สุดท้ายนางเอกก็ยอมตกเป็นของวิลเฮล์มโดยเต็มใจแล้วคร่า ซึ่งฉากเลิฟซีนเราว่ามันก็ยาวโอเคนะ แถมเอฟเฟคถึงไม่เสียงดังมากก็แจ่มดี + เสียงซาวะซังเข้าไป นังฟ้าใฉละลายกลายเป็นน้ำค่ะ แอ่กกกกก //ละละ เลือดกำเดา สรุปเราให้คะแนนคนเขียนซิเนริโอ้คนนี้ผ่านเลยค่ะ จับมาขึ้นหิ้งอีกคน 55555+ (แต่ตกใจตรงคำว่า โรสแฟรี่ ก่อนเสร็จอะ แหมเรียกตรูว่าโรสแฟรี่ใหญ่เลยนะคะ....)

ในแทรคสุดท้าย เพราะว่านางเอกได้ช่วยเหลือนคร Rosewell ให้พ้นคำสาปแล้ว วิลเฮล์มจึงพานางเอกกลับไปที่กระท่อมเพื่อส่งนางเอกกลับโลกเดิม แต่นางเอกเกิดเสียดายขึ้นมาเลยงอแงไม่อยากกลับ(แน่สิ คุณอัศวินทั้งเอกซ์และเซะซี่ขนาดนั้นนู๋ไม่กลับแล้วค่า – โดนคนอ่านถีบ) วิลเฮล์มจึงตามใจนางเอกว่าจะอยู่ที่นี่ต่อหรือกลับบ้านก็ได้ แล้วเรื่องต่อจากนี้ก็จะไปต่อใน Tokuten CD ที่แถมมากับร้านอนิเมท หรือ สเตลล่าเวิร์ธนะคะ

แถมนิดนึง รายละเอียด Tokuten CD

Animate Tokuten CD เนื้อเรื่องมันคือ หลังจากที่นางเอกตัดสินใจอยู่ที่ Rosewell ต่อนะคะอันนี้ไปฟังคนญี่ปุ่นเล่านะ เรายังไม่ได้ฟังเพราะซื้อแผ่นจากร้านสเตลล่าเวิร์ธ คือว่า หลังจากกู้ชาติได้แล้วมันก็ต้องมีการบูรณะนคร Rosewell ขึ้นมาใหม่ แต่ก็ต้องมีคนลุกขึ้นมาขัดขืนบ้างหละ วันหนึ่งวิลเฮล์มเลยกลับมาบ้านในสภาพบาดเจ็บ นางเอกเลยจัดการทำแผลให้แล้วพาไปอาบน้ำ ระหว่างอยู่ในห้องน้ำ นางเอกก็ให้วิลเฮล์มถอดเสื้อแล้วก็อาบไป สุดท้ายนางเอกก็เปียกไปด้วย วิลเฮล์มเลยจับทำบทรักกันในห้องน้ำนั้นเลย.... *0* พอแค่นี้ก่อน เดวรอเราไปหามาฟังก่อนนะ 55555+

Stellaworth Tokuten CD เรื่องมีอยู่ว่า นางเอกกับวิลเฮล์มกลับมาอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงด้วยกัน วิลเฮล์มทำงานอยู่ในร้านอาหาร(คาเฟ่) และเริ่มเกิดอาการไม่อยากให้นางเอกไปตกเป็นของใคร จึงแสดงบทรักแบบเอสๆกับนางเอก เสียดายมันไม่จบอะ 5555+ นี่ก็แอบรู้สึกว่าวิลเฮล์มนอกจากจะเอสแล้วยังกะยันอีกด้วย อุแหม่ นังฟ้าใฉชอบค่ะ 5555555+

อะ มินิรีวิวจบแล้วค่ะ แล้วเจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการค่า !!!

ติดตามผลงานพรีวิวเกมจีบหนุ่ม+ดราม่าซีดีของไอกะรินได้ที่.....
>>  http://lifestyle.online-station.net/otome

No comments:

Post a Comment