Saturday, August 23, 2014

รวบรวมโปรเจกฆ่าแม่ยกจากค่าย Rejet ช่วงปลายปี 2014

ตรูว่าแล้ว....ค่ายรีเจทต้องวางระเบิดกระเป๋าสตางค์แม่ยกช่วงปลายปี 2014 แน่นอน หลังจากที่ต้นปีได้ประกาศวางจำหน่ายดราม่าซีดีหลากหลายซีรีย์ไป (ไปดูจิ > http://hoshinoaika.blogspot.com/2014/02/rejet-2014.html)

ในเดือน 8 ที่เพิ่งผ่านมาหยกๆ ก็ประกาศอีกแล้ว รอบนี้มา 6 เรื่องเลยค่ะ แถมยังใช้นักพากย์ซ้ำๆกันหลายคนซะด้วย (อย่างตาโฮโซยานก็กลับมาพากย์แล้วหลังจากที่ต้นปีไม่มีชื่อของเฮียแกในโปรเจคจากท่านประธานอิวาซากิ) แต่เป็นที่น่าเสียดายคือ ไม่มีชื่อของนักพากย์ คาคิฮาระ เท็ตสึยะ เป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ !?! (โอ้วม่ายยยย ToT ท่านประธานไม่ลากคักกี้มาพากย์สองครั้งแล้วนะ ฮือๆๆๆๆๆๆๆ) ส่วนชิโมโนะ ฮิโระ เซย์ยูนัมเบอร์ทอป(?)ตลอดกาลของเราก็พากย์อีกแล้วค่ะ แล้วแน่นอน แผ่นนี้ต้องซื้อแน่นอนซะด้วย เพราะชิโมะซังของเรากลับมาพากย์ Toudou Heisuke คุงในซีรีย์ Wasurenagusa ภาค 3 แย้วววววววว (> v <) สองปีเลยนะที่วาซุเระวางจำหน่ายออกมาเรื่อยๆ แต่(เจือก)ไม่ทำเป็นเกมจีบหนุ่ม.... สงสัยจะเปลี่ยนเป็นเกมจีบหนุ่มคงยากที่จะเขียนซิเนริโอ้มั้ง....เหอๆ

บ่นมาแยะแล้ว เราไปดูกันดีกว่าว่าสาวคนไหนจะโดนระเบิดลูกใหญ่จากค่ายรีเจทบ้าง

ปล.พรีวิวทุกพรีวิวที่เรามาลง เราเขียนเองและลงในเวปไซต์ Online Station เท่านั้นนะคะ ไม่มีการไปลงที่อื่นเด็ดขาด.....

ซีรีย์แรกก็คือ カレと48時間逃亡するCD「クリミナーレ!」(Kareto 48jikan toubousuru CD CRIMINALE!)
พรีวิว คลิกที่นี่ : http://www.online-station.net/news/preview/1293


คำแปลแสนยืดยาวของซีรีย์นี้คือ "ซีดีหนีตายไปกับเขาคนนั้นเป็นเวลา 48 ชั่วโมง (สองวัน)" ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าในองค์กรมาเฟียองค์กรหนึ่ง เจ้าพ่อหัวหน้าวงการถูกลอบสังหาร ตายไปยังไม่วายทิ้งพินัยกรรมไว้ให้เด็กๆที่เฮียแกปั้นมากับมือ 6 คน คำสั่งของแกก็คือ "ให้ปกป้องลูกสาวคนเดียวของฉัน" เพราะฉะนั้นก็เป็นหน้าที่ของหนุ่มๆในการพานางเอก(คนฟัง)หนีการลอบทำร้ายจากองค์กรที่สั่งคนมาลอบฆ่าเจ้าพ่อนั่นหละค่ะ เนื้อหาในซีดีก็เป็นช่วงเวลา 48 ชั่วโมงที่นางเอกจะได้วิ่งหนีไปกับหนุ่มๆละนะ(วิ่งหนี?) แนวซีดีเป็นแบบ "ตื่นเต้นเร้าใจ" แสดงว่านอกจากหนีตายแล้วยังต้องมีฉาก อะจึ๋ยๆ กับหนุ่มๆแน่นอน 555555+ เรื่องนี้ชิโมะซังพากย์ด้วย แต่ทำไมเราถึงไปชอบหนุ่มแว่นนักลอบฆ่าที่คอนโด้ซังพากย์หว่า หรือใส่แว่นก็ไม่รู้เนอะ ฮ่ะฮ่ะ

ซีรีย์ต่อมาชื่อว่า 明治吸血奇譚「月夜叉」(Meiji Kyuuketsu Kitan Tsukiyasha)

พรีวิว คลิกที่นี่ : http://www.online-station.net/news/preview/1308


ซีดีเกี่ยวกับเหล่ายักษ์ "ซึคิยาฉะ" (ยักษ์สไตล์ญี่ปุ่น)ในสมัยเมจิค่ะ เป็นเรื่องความรักแสนเศร้าระหว่างนางเอกคนหนึ่งที่สูญเสียพ่อแม่ไปในสงคราม และ ดั้นด้นมาฮอกไกโด คราวนี้ที่นั่นนางเอกก็ได้ข่าวว่าในคืนพายุหิมะกระหน่ำจะมียักษ์หน้าตาดีออกมาโจมตีสาวๆอีกด้วย นางเอกก็แนวๆชั้นอยากเจอบ้างอะ โชคชะตาก็เลยดลบันดาลให้เธอไปเจอยักษ์"ซึคิยาฉะ"ที่เค้าเล่าลือกันจนได้ และ คืนนั้นเธอก็กำลังจะถูกพวกเขาดูดเลือดจนหมดตัว!?!


ซีรีย์ที่สาม カレとふたりでトロけるCD「√HAPPY+SUGAR=DARLIN」(Kare to futaride torokeru CD √HAPPY+SUGAR=DARLIN)
พรีวิว คลิกที่นี่ : http://www.online-station.net/news/preview/1291


อ่า...ที่มันมีรูท ไม่จำเป็นต้องอ่านว่า รูทแฮปปี้พลัสชูการ์อีคัวลส์ทูดาร์ลิ้ง นะ อ่านว่า แฮปปี้ ชูการ์ ดาร์ลิ้ง ไปเลยค่ะ เรื่องนี้คล้ายๆกับ LIP ON MY PRINCE ค่ะ เป็นแนวหนุ่มๆหน้าตาดีที่ทำงานอยู่ในร้านคาเฟ่ที่นางเอก(คนฟัง)เข้าไปทำงานใหม่ๆ หนุ่มๆพวกนี้หน้าตาดีไม่พอ ยังเป็นไอดอลที่ดังสุดๆอีกด้วย!! เนื้อหาในซีดีก็เป็นช่วงเวลาที่คนฟังจะได้หลอมละลายไปกับการใช้เวลาอยู่กับหนุ่มๆในเรื่องแบบกุ๊งกิ๊งกระหนุงกระหนิงไปตามเรื่อง เรื่องนี้ชอบหนุ่มโฮสต์อะ คาจิซามะพากย์ตัวละครแบบผู้ใหญ่อีกแล้ว ดีจัง (> v <)

ต่อมาถือว่าเป็นไฮไลท์เลยหละ !! 新撰組比翼録 勿忘草 (Shinsengumi Hiyokuroku Wasurenagusa)
พรีวิว คลิกที่นี่ : http://www.online-station.net/news/preview/1287



กลับมาแล้วค่ะ ภาค 3 ของซีรีย์วาซุเระนางุสะ รอบนี้ไม่มีคอนโด้ซังและฮิจิคาตะซัง แต่จะเพิ่ม อิโต้ คาชิทาโร่ (เสียง ฮิราคาวะ ไดสุเกะ) และ ยามานามิ เคย์สุเกะ (เสียง มิโดริคาวะ ฮิคารุ) มาแทน ภาคนี้เห็นการันตีว่าจะไม่มีเรื่องเศร้าๆเหมือนภาค 2 แล้วค่ะ (ToT ทำเอาต้องเตรียมทั้งกระดาษทิชชูกับผ้าเช็ดหน้าไว้ทั้งคู่) เพราะ ฮิโยคุ แปลว่า แชร์ปีกและบินไปด้วยกัน ส่วน PV มีเสียงคนร้องแล้วนะ อ๊ากกก เพราะมากค่ะ เราเชื่อว่าสาวๆที่ตามฟังวาซุเระนางุสะถ้าได้ฟังเพลงนี้แล้วอาจจะต้องเสียน้ำตากันบ้างหละ มันซึ้งจริงๆนะ แอบเสียดายที่ไม่มีท่านหัวหน้ากับท่านรองแล้ว แต่ว่าถ้าเป็นแนวแฮปปี้ละก็.....ก็ต้องเน้นที่ฉากโอเซะอีกแน่นอนค่ะ (นักพากย์ลิปวอยซ์แจ่มๆทั้งนั้น /slur)


ซีรีย์ต่อมาคือ 最初で最後のキスをする物語「SACRIFICE」(Saisho de saigo no kiss wo suru Monogatari SACRIFICE)

พรีวิว คลิกที่นี่ : http://www.online-station.net/news/preview/1289



ซีรีย์แนวแฟนตาซีนิดๆ เพื่อนๆคงรู้จักคำว่า เอิร์ล ใช่มั้ยเอ่ย ? (เอิร์ลเป็นตำแหน่งเดียวกับท่านเคานท์ค่ะ) เอิร์ลในเรื่องนี้ เป็น"แมวทีแปลงร่างเป็นคนได้" คราวนี้เนี่ยนางเอก(คนฟัง)มี Puppy Love เป็นหนุ่มเอิร์ลแมวพวกนี้ละค่ะ แล้วก็ตอนเด็กๆไปสัญญากันเอาไว้ว่า เดี๋ยวเราจะกลับมาจูบกันใต้ต้นไม้ใหญ่อีกครั้งเมื่อเราโตแล้ว แล้วพอนางเอกโตขึ้นมาอยู่ม.ปลาย ก็ได้พบกับเหล่าเอิร์ลแมวอีกครั้งแต่คราวนี้พวกเขาได้นั่งราชรถมาที่บ้านนางเอกและพานางเอกไปสู่โลกแห่ง "Sacrifice" คอนเซ็ปท์ของซีรีย์นี้คือ "จูบครั้งแรกและจูบครั้งสุดท้าย" และ "จุนซุยไอ(รักบริสุทธิ์)" แต่ทำไมชื่อมันมีคำต่อท้ายว่า "Goodbye My Virgin" หว่า.... ยังไงก็ต้องลองฟังโวลุ่มแรกที่ตาเอโร (เองุจิ ทาคุยะ) พากย์ละเนอะ.....

มาถึงซีรีย์สุดท้ายแว้ว (非)日常系CD「オオカミ君ち。」(Hi Nijijou Kei CD Ookami-kunchi)

พรีวิว คลิกที่นี่ : http://www.online-station.net/news/preview/1296



ซีรีย์เกี่ยวกับหนูน้อยหมวกแดง(
นางเอก)ที่มาอาศัยอยู่กับพี่น้องหนุ่มๆหมาป่านิสัยไม่ธรรมดาค่ะ เรื่องมีอยู่ว่านางเอกเนี่ยเป็นสาวน้อยที่อยากจะมาอยู่เหลือเกินโตเกียวเนี่ย ในที่สุดเธอก็ได้ทำตามฝันโดยมาเรียนในโตเกียวและมาอาศัยอยู่แมนชั่นในย่านอิเคะบุคุโระ แต่เธอไม่ได้อยู่คนเดียวค่ะ มีหนุ่มๆพี่น้องทั้ง 6 คนมาอาศัยก่อนอยู่แล้ว ทำให้เธอจำใจต้องอยู่ร่วมกับบรรดาพี่น้องที่ข่าวลือหนาหูเหลือเกิน เช่น ติดหนี้บ้างหละ ทำงานอันตรายบ้างหละ แต่พวกเขาก็ใจดีกับเธอปกตินะ แต่พอตกดึกนี่ละสิ........ ซีรีย์นี้แอบสนใจน้องคนเล็กสุดอะ คาจิซามะ+ตัวละครแนวๆคานายันเลย แบบนี้น่าสน ฮะฮะ.... แถมยังได้เคนนุกับโฮโซยันมาพากย์ด้วยอีก คนชอบเมะหรือเกมจีบหนุ่มคงจะตามมาอีกเป็นกระพรวนแน่เลย เพราะเสียงลิปของเคนนุก็โอเคเลยนะ(จากที่ฟังคิสคิส><!!!)


///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


รีเจทประกาศออกมาเยอะขนาดนี้..... แอบทึ่งที่รีเจทสามารถวางขายซีดีได้เดือนละ 4-5 แผ่นโดยไม่ติดโรคเลื่อนเหมือนโอโตเมทเนอะ แต่ออกมาเยอะแถมใช้นักพากย์ซะคุ้มขนาดนี้......ไม่เห็นใจสาวโอโตเมะตาดำๆที่ต้องกินซีดีต่างมาม่าเหรอค๊าาาาาาาาาาาาาา 555555+

No comments:

Post a Comment