Wednesday, October 15, 2014

Kindan no XX Ai CD ดราม่าซีดีค้ำคอร์รูปแบบใหม่จาก Melty Drop


โอก.....นานแล้วที่นังฟ้าใฉจะได้หาโอกาสมาเอาข้อมูลดราม่าซีดีใส่บล็อกบ้าง วันก่อน ได้อ่านประกาศเกี่ยวกับการวางจำหน่ายดราม่าซีดี 18+ ใหม่จากค่าย Melty Drop ค่ายเดียวกับที่วางจำหน่ายดราม่าซีดี รักมากเกินไปเลยจับเธอ XX นั่นแหละค่ะ (ซีดีที่แบบว่าแทรคจบอารมณ์ไม่จบนั่นหละ เพราะมันจะสั้นไปไหน - -*) คราวนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักอันมีศีลธรรมมาค้ำคอร์..... หรือภาษาญี่ปุ่นเขาเรียกว่า Kindan no Koi(รักต้องห้าม) ค่ะ ระหว่างนางเอก กับ พี่ชาย(คนละพ่อแม่) และ น้องชาย(แท้ๆ) แต่เรื่องจะเป็นยังไง จะไปเข้าเค้า 3P รึเปล่า?? ลองอ่านพรีวิวนี้กันไหมคะท่านผู้อ่าน....




เกริ่นเรื่องกันก่อน….

คุณผู้ก้าวเท้าเข้าไปในความรักที่ไม่คาดฝัน
ชายหนุ่มทั้งสองคนที่แย่งความรักของคุณกัน เบื้องลึกของความรักนั้นคือ...?

ทางเดินแห่งรักที่คุณกำลังเดินไปเริ่มมีทางแยก
ต่อให้เลือกชายหนุ่มคนไหน จุดจบของมันก็คือ "การเลิกรา"
นี่คือ "โทริไอซีดี" ที่จะมาเขย่าช่องว่างระหว่างคนทั้ง 2

คุณจะยิ่งเพลิดเพลินมากขึ้นไปอีกเมื่อฟังทั้งสองแผ่น

ซีรีย์รักต้องห้ามที่อัดแน่นไปด้วย"ความรักแบบขั้นสุดยอด"
Situation CD ที่แนะนำให้คุณใช้เฮดโฟนในการรับฟัง

คุณก็มาลองจมดิ่งลงไปในรักต้องห้าม ที่มีชายหนุ่มสองคนหลงรักคุณในขณะเดียวกันไหมละ...?

ข้อมูลดราม่าซีดี

โวลุ่มแรก มี 2 แผ่น แผ่นละ 2000 เยน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มค่ะ อือม....ราคามันขึ้น แสดงว่ามันคงจะไม่สั้นแล้วสินะ...) ยังไม่มีวันวางจำหน่ายค่ะ

禁断の××愛CD 近親愛〜義理のお兄ちゃんとの結末〜
Kindan no XX Ai CD Kinshinai Giri no Onii-chan tono Ketsumatsu
แผ่นนี้พี่ชายของนางเอกเป็นตัวหลักค่ะ
ชื่อ : Sakuma Shin 
อายุ : 28 ปี
ให้เสียงโดย : Hirai Tatsuya(ฮิราคาวะ ไดสุเกะ)
ด้วยการแต่งงานใหม่ของพ่อกับแม่ ทำให้นางเอกกับชินกลายเป็นพี่ชายและน้องสาวกัน นางเอกอาศัยอยู่กับพี่ชายที่คอยปกป้องเธอราวกับผู้ปกครองก็ไม่ปานตั้งแต่เล็กด้วยความสุขตลอดมา แต่ทว่าชินนั้นกลับมีความรู้สึกบางอย่างแอบซ่อนไว้ในใจ ในวันหนึ่งได้มีรุ่นน้องหนุ่มที่มหาวิทยาลัยของนางเอกที่มาตามจีบเธอปรากฏตัวขึ้นมา เมื่อชินได้รู้เรื่องแล้ว เขาจึงยิ่งต้องเก็บความรู้สึกนั้นที่มีให้นางเอกมากขึ้นถึงกับปิดผนึกไปเลย แต่ในขณะที่นางเอกกำลังจะลงเอยกับหนุ่มรุ่นน้องคนนั้น เธอก็รู้เสียก่อนว่ารุ่นน้องที่เธอกำลังคบหาด้วย คือ "น้องชายแท้ๆของเธอที่แยกจากกันตั้งแต่เล็กนั่นเอง!!" แต่นางเอกที่รู้ความจริงแล้ว เธอยังจะเลือกหนุ่มคนนั้นอยู่หรือไม่...?

ว่าแต่พี่ชายของเธอที่กำลังแอบปิดผนึกความรู้สึกที่มีให้นางเอกละ? ถ้านางเอกเลือกพี่ชาย...เธอจะได้รับความรักแสนหวานจากเขาหรือไม่...? หรือถ้านางเอกยังเลือกน้องชายอยู่ พี่ชายของเธอจะให้ความรักสุดยันเดเระกับเธออย่างไร....? หระ....หรือว่า....จะสามพี (แฮ่กๆๆๆๆ – คนพรีวิวเขียนเองนะคะ จริงๆมันไม่ได้บอกอะว่าสามพีรึเปล่า?)

禁断の××愛CD 近親愛〜血をわけた弟との結末〜
Kindan no XX Ai CD Kinshinai Chi wo waketa Otouto tono Ketsumatsu
ในทางกลับกัน แผ่นนี้น้องชายจะขึ้นมาเป็นตัวเอกค่ะ
ชื่อ : Oosako Ryouta (ตกใจตรูนึกว่า โอ้ซากะ เรียวตะ 555+)
อายุ : 20 ปี
ให้เสียงโดย : Kaiou Raku(คาคิฮาระ เท็ตสึยะ)
นางเอกผู้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขด้วยการดูแลอย่างไข่ในหินจากพี่ชายไม่แท้ แม้แต่ที่มหาวิทยาลัยเธอก็ยังรับฉายาว่า"สาวบราค่อน(ติดพี่ชายน้องชาย)" แต่ว่าในที่สุด นางเอกก็ได้พบเจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งที่มหาวิทยาลัยผู้มาสารภาพรักกับเธอ เขาชื่อ "เรียวตะ" เพราะนางเอกประทับใจความรักที่มีให้ครอบครัวของเรียวตะเช่นเธอ นางเอกจึงตัดสินใจคบหากับเขา แต่แล้วไม่นาน นางเอกก็ได้รู้ว่าเรียวตะ ก็คือน้องชายแท้ๆที่ต้องแยกห่างกับเธอตั้งแต่เด็กจากการหย่าขาดของพ่อกับแม่ แต่นางเอกที่รู้ความจริงแล้ว เธอยังจะเลือกเรียวตะอยู่หรือไม่...?

ถ้านางเอกเลือกน้องชาย...เธอจะได้รับความรู้สึกแสนเร่าร้อนและแสนดีจากเขาหรือไม่...? หรือถ้านางเอกหันไปเลือกพี่ชาย น้องชายของเธอจะให้ความรักสุดยันเดเระกับเธออย่างไร....? หระ....หรือว่า....จะสามพี (แฮ่กๆๆๆๆ – คนพรีวิวเขียนเองนะคะ จริงๆมันไม่ได้บอกอะว่าสามพีรึเปล่า?)

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

ส่วนข้อมูลโทคุเทนซีดี เดี๋ยวจะมาแก้ไขอีกทีหากมีอัพเดทจากออฟฟิเชียลเว็บแล้วนะเคอะ.....

ตอนนี้นังฟ้าใฉลุ้นแคสตัวโก่งค่ะ ถ้าซวยไปโดนนักพากย์ที่ชอบ ก็นะ.... เงินก็คงจะหมุนไปตามเคย แม้จะแอบผิดหวังกับไอซาเระของคักกี้อะนะ แอ่กกกกกกกกกกกกก นานๆกว่านี้หน่อยเด้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสร็จไวสาวๆไม่ปลื้มนะคะ.... กรั่กๆๆๆๆ //นี่เอ็งพูดอะไรอยู่.....

สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักซีรีย์ รักมากไปเลยจับเธอXX หรือ Aisaresugite XX Sarechau CD ก็สามารถไปอ่านได้จากลิงค์นี้ก่อนนะฮะ... >> http://hoshinoaika.blogspot.com/2014/02/preview-drama-cd-aisaresugite-xx.html

No comments:

Post a Comment