Sunday, November 2, 2014

[Spoilers] Yuuwaku(Iinari) 4 Kenshuui Senso no Gaike


คือนั่งคิดอยู่หลายวันว่าอยากรีวิวซีดีแผ่นนี้มาก แต่ว่าก็เครียดเพราะว่าซีดีซีรีย์นี้มันเน้นฉากนั้นๆซะส่วนใหญ่ วันนี้ก็เลยลองร่างๆดูว่าจะรีวิวยังไงดีไม่ให้น่าเกลียดเกินไป ก็ได้เป็นสปอยล์ขึ้นมาแทน อีกอย่างซาวะซังที่นู๋ชอบก็พากย์เรื่องนี้ด้วยทำให้ความคิดที่อยากจะรีวิวมันพุ่งเกือบร้อย งิงิ.... บางฉากก็ผ่านการพิจารณากับเพื่อนๆมาด้วย(เพราะว่าฟังคนเดียวกลัวเข้าใจผิด) แล้วก็บางฉากเพราะไปอ่านรีวิวของสาวญี่ปุ่นด้วยละค่ะ ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยน๊า...

[Drama CD] 誘惑(いいなり4) 研修医千祖の改悔
(Yuuwaku(Iinari) 4 Kenshuui Senso no Gaike)
CV. Sawa Manaka(นาคาซาวะ มาซาโตโมะ)
Release Date : 24 October 2014
ผลิตโดย : Davrilmoon
Rate : แนะนำสำหรับคนอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื่องจากมีเนื้อหาที่ต้องใช้วิจารณญาณในการฟัง
อุปกรณ์เสริม : Dummy Head Microphone



คำเตือน : สปอยล์นี้แม้จะไม่มีการบรรยายฉากเอช แต่คำบรรยายของนังฟ้าใฉออกจะ 18+ หน่อยๆ ฉะนั้นยังไงถ้าไม่ชอบก็ไม่จำเป็นต้องอ่านที่เราถมเหลืองไว้แล้วกันนะคะ และ ที่อยากแนะนำสุดๆคือ ช่วยฟังซีดีสักรอบก่อน แล้วค่อยมาอ่าน เพราะเราไม่ได้เล่าเป็นฉากๆแต่แค่สรุปเท่านั้น แต่ถ้าไม่เข้าใจอีกก็คอมเม้นถามได้เลยค่ะ เราจะตอบให้แน่นอนค่ะ

ตัวละคร
1. เซนโซะ (ให้เสียงโดย ซาวะซัง) ปัจจุบันเป็นเคงชูอิ หรือ แพทย์ฝึกหัด(ก็รักษาคนได้ แต่ยังไม่มีสิทธิ์เปิดคลีนิคเองหรือทำงานเป็นเอกเทศน์ได้นะคะ)เป็นรุ่นน้องของหมอสะฮาชิ(พระเอกในโวลุ่มแรก)
2. นางเอกจากแผ่นหลัก(คนฟัง)
3. นางเอกจากแผ่นโทคุเทน(คนฟัง)
4. หมอสะฮาชิ (ปกติจะให้เสียง Aoshima Yaiba หรือ นาริตะ เคนซัง แต่ว่าเพราะเป็นโวลุ่มของเซนโซะจึงทำให้มีการตัดสียงของหมอสะฮาชิออกนะคะ //มาแต่เสียงเตียงกะเสียงน้ำให้รู้ว่าเฮียแกกำลังทำอะไรอยู่เท่านั้น)

สรุปเป็นข้อๆแล้วกัน เพราะถ้ารีวิวทั้งหมดมันจะต้องเล่าฉากเอชด้วยซึ่งมันมีทั้งเรื่อง 5555

1.เซนโซะ เป็นหมอฝึกหัดรุ่นน้องของหมอสะฮาชิ ดูแล้วค่อนข้างสนิทกับหมอสะฮาชิเพราะไปดื่มด้วยกันบ่อยๆ แน่นอนว่าเซนโซะไม่เคยรู้จักกับนางเอกมาก่อนนะฮะ
2. หมอสะฮาชิกับนางเอกมีความสัมพันธ์เป็นสามีภรรยามาตั้งแต่โวลุ่ม2 ช่วงโวลุ่ม1คาดว่ายังเป็นกิ๊กกันอยู่ และนางเอกอาจจะติดใจในทริคพาขึ้นสวรรค์ล้านลีลาของหมอสะฮาชิเข้าก็ได้ก็เลยแต่งงานกัน
3. พูดถึงเซนโซะ เซนโซะเนี่ยจริงๆมีอคติกับผู้หญิงแต่ก็เล่นกับผู้หญิงไปเรื่อยๆแล้วคิดว่าผู้หญิงแค่ต้องการแต่ความสุขทางเพศเท่านั้นเหมือนแม่ของเขาที่ไปแต่งงานใหม่
4. เพราะเหตุนี้ทำให้เขาไปหักอกผู้หญิงคนหนึ่งเข้าซึ่งเขาก็ยอมรับว่าเขารักผู้หญิงคนนั้น (อ้างอิงจากแทรค2) แต่มันนานมากแล้ว
5. ที่หมอสะฮาชิจับเซนโซะมาทรมานแม้จะไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง แต่ว่าในแทรคสอง เซนโซะดันไปกระตุกหนวดหมอสะฮาชิเข้าให้ โดยบอกว่า “คนจริงจังแบบเซนเซเนี่ยเหรอจะทำให้ผู้หญิงเสร็จได้ เดวผมสอนให้มะ” ประมาณนี้ 
6. หมอสะฮาชิก็เอาเลย “อวดเก่งนักเหรอเอ็ง-คิดในใจ” มอมเหล้าเซนโซะซะเมาแอ๋ แล้วลากกลับมาบ้าน ไอ่เราที่เป็นเมียก็รู้อยู่ถึงพฤติกรรมเอสๆของสามี ก็ยอมทำตาม ก็จับเซนโซะมัดแขนมัดขา แล้วลงมือลักหลับไม่หยุดแม้เซนโซะจะตื่นแล้ว
7. เท่าที่ฟังแทรค 3-4 ออก เซนโซะก็โดนนางเอกจัดการซะน่วมเหมือนกันนะ มีทั้งใช้ปาก นิ้ว ของเล่น ทำเอาเซนโซะเสร็จกันตั้งหลายรอบ ส่วนหมอสะฮาชิเจ้าตัวการก็ยืนดูอย่างสบายใจเฉิบ แถมแทรค 5 ยังจะเข้าไปแจมกับเค้าด้วยอีก
8. รู้สึกใจความสำคัญของโวลุ่มจะมากองกันอยู่ที่แทรค 5 เกือบหมดเลยนะ เพราะการที่ได้เห็นหมอสะฮาชิกับนางเอกบรรเลงบทรักต่อหน้าเซนโซะที่โดนมัด ทำให้เซนโซะหวนนึกถึงผู้หญิงที่เขาไปเล่นด้วย แล้วก็ร้องไห้ที่ไม่มีใครจริงใจกับเขาสักคน (เพราะเซ็กห่วย 5555+) แม้จะเล่นกับผู้หญิงไปเยอะมากเท่าไหร่ (กว่าจะรู้ตัวชั้นโดนเซนโซะสบถไปตั้งหลายคำ เวรกรรม)
9. พอมาแทรค 6 ที่หมอสะฮาชิเข้ามาลูบหัวเซนโซะแล้วเดินออกจากห้องไป คงเพราะหมอสะฮาชิชักจะสงสารเซนโซะเข้าก็ได้เลย “เอาวะ คืนนี้ยอมให้เมียนอนด้วยกะเอ็งคืนนึงละกัน-อันนี้ก็คิดในใจ” นางเอกก็เลยแก้มัดให้เซนโซะ แล้วก็จับเซนโซะจูบ บทรักที่เกิดขึ้นระหว่างนางเอกและเซนโซะ เลยทำให้เซนโซะเข้าใจเลยว่า นี่แหละความรู้สึกที่เรียกว่าความรัก เพราะสายตานางเอกที่กำลังมองเขาเหมือนกับที่มองหมอสะฮาชิทุกอย่าง และบทรักนั้น ก็ทำให้เขามั่นใจว่าฉันต้องเปลี่ยนทัศนคติใหม่ และต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว (ง่ายๆเลยนะ เฮียแกเซ็กห่วยไง ผู้หญิงที่มีอะไรกะเฮียแกก็เลยทิ้งไปหมดเลย แต่พอเฮียแกเรียนรู้การมีอย่างว่าที่สุขสมแล้ว เฮียแกก็โปรขึ้นมาเลย หุหุหุ)
10. ในแทรคสุดท้าย เซนโซะก็เล่าให้นางเอกฟังว่าแม่ของเขาเลิกกับพ่อตั้งแต่เล็กๆ แล้วก็แต่งงานใหม่ แล้วก็ทำให้เซนโซะรู้สึกกลัวว่าแม่จะทิ้งเขาไปเลย หนีจากแม่ออกมาก่อน และ มองว่าผู้หญิงทุกคนก็เหมือนแม่เขาที่มีเพียงความต้องการเท่านั้น (ชั้นบอกแล้วว่าเอ็งเซ็กห่วย ไม่เข้าใจเรอะ) แต่เซนโซะก็บอกว่าเขาจะแก้ตัวใหม่ และจะกล้าเผชิญกับทุกอย่างด้วย วันต่อมาที่นางเอกกับเซนโซะมารับนางเอกให้กลับไปรอหมอสะฮาชิที่บ้านด้วยกัน เซนโซะเลยบอกว่าเขาน่ะบอกเลิกกับผู้หญิงที่เขากำลังเล่นด้วยหมดทุกคนแล้ว บางคนก็โอเคแต่ก็ยังบางคนฝากรอยนิ้วเอาไว้ที่ใบหน้าของเขา แล้วก็บอกว่านางเอกกับหมอสะฮาชิทำให้เขารู้สึกตัวว่าเขาได้ทำผิดกับผู้หญิงคนหนึ่งเอาไว้และกำลังจะโทรไปขอโทษ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเธอเปลี่ยนเบอร์ไปรึยัง แถมมีการบอกอีกว่าถ้ามันล้มเหลวเขาก็จะกลับมาให้นางเอกกับหมอสะฮาชิเยียวยาต่อ (พูดออกมาได้นะเอ็ง สามีชั้นอุตส่าห์บอกห้ามเอ็งล่วงเกินชั้นแท้ๆ5555)
11. งานนี้ผู้ฟังได้สองบทเลยค่ะ กล่าวคือบทนางเอกในแผ่นหลัก(ที่เสะเมะใส่เซนโซะและเป็นภรรยาหมอสะฮาชิ) และ นางเอกในแผ่น Tokuten CD จากร้าน Animate, Stellaworth และ Seagull ที่เคยรักกับเซนโซะแต่ก็ถูกทิ้ง (คาดว่าเป็นแฟนสมัยม.ปลาย)

คราวนี้พูดถึง Tokuten ของแต่ละร้านบ้าง ซึ่งสามแผ่นจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเซนโซะ และ นางเอกที่เป็นแฟนเก่าทั้งหมด (เหตุการณ์ดูจะค่อนข้างเรียงกันด้วย) ส่วนหมอสะฮาชิและนางเอกในแผ่นหลักแม้จะหมดบทบาทไปแล้ว แต่ก็ยังมีพูดถึงอยู่โดยเซนโซะจะบอกกับนางเอกโทคุเทนว่าคนทั้งสองมีบุญคุณกับเขามากถ้าไม่มีพวกเขาเราสองคนคงไม่มีวันนี้แน่นอน (ถ้ากรุเป็นนางเอกในแผ่นหลักกรุจะเลิกกะหมอสะฮาชิมาเอาเซนโซะแทน 555 เด็กปั้นกรุเลยนะเฟร้ย หึหึ) พอนังฟ้าใฉรู้ว่าเรื่องเป็นแบบนี้แล้วก็ชักจะสงสารนางเอกแผ่นหลักแล้วแหะ ลงทุนขนาดนี้มันก็ต้องมีใจให้เซนโซะบ้างแหละ เหมือนสองโวลุ่มที่ผ่านมา (แต่สองโวลุ่มที่ผ่านมามันใช้นางเอกคนเดียวกันทั้งแผ่นหลักและโทคุเทนเลยไงเลยไม่ค่อยสงสารเท่าไหร่ แต่ไปสงสารหมอสะฮาชิแทน ต้องเอาเมียตัวเองไปให้คนอื่นปู้ยี่ปู้ยำ ไม่กลัวเมียนอกใจมั่งเรอะ 5555+) 

Tokuten CD จากร้านอนิเมท
ชื่อของซีดีมีชื่อว่า "jun-ai(純愛) แปลว่า รักบริสุทธิ์" แล้วมันก็บริสุทธิ์ตามชื่อจริงๆเพราะมีแค่ฉากจูบ เรื่องมันคือว่าเซนโซะโทรหานางเอกด้วยความหวังที่ว่าเธอคงจะยังไม่เปลี่ยนเบอร์ แล้วก็ได้นัดคุยปรับความเข้าใจจริงๆ รายละเอียดขอไม่เล่ามาก ไปฟังกันเองดีกว่าคริกๆๆๆๆ แต่สุดท้ายหลังจากนั่งนึกถึงความหลัง+ขอโทษกันแล้วก็คืนได้กันได้ตามที่เซนโซะหวังละนะฮะ แม้จะไม่มีฉากอย่างว่าแต่ก็คิดว่าซาวะซังพากย์ฉากอารมณ์ดีมากอะ แอ่กๆๆๆๆๆๆๆ

Tokuten CD จากร้านซีกัล
ชื่อตอนของแผ่นนี้คือ Jou-ai(情愛)แปลว่ารักมากๆรักสุดใจ แต่มันเป็นแบบรักอันน่าเอ็นดู จริงใจประมาณนี้ เรื่องเริ่มต้นหลังจากที่เซนโซะกับนางเอกกลับมาคืนดีแล้ว และเซนโซะพานางเอกมาที่บ้านเพื่อจะทำอาหารให้นางเอกกิน แต่อะไรไปๆมาๆไม่รู้ อยู่ดีๆก็ไปลงเอยที่โซฟาซะงั้น แผ่นนี้มีฉากเอช แต่ไม่จบเหมือนในสเตลล่านะ แต่สำหรับนังฟ้าใฉก็ถือว่าฟินในระดับหนึ่งเพราะก็ได้ฟังเสียงจุ๊บๆของซาวะซังนานๆหน่อย 5555

Tokuten CD จากร้านสเตลล่าเวิร์ธ
ชื่อของซีดีคือ Shin-ai(深愛) เอาไปแปลในดิกมันแปลว่าความรักสุดซึ้งที่สามีภรรยาให้กัน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากเซนโซะคืนดีกับนางเอกแล้วเช่นกัน แต่คราวนี้นางเอกได้มาทำกับข้าวให้เซนโซะกิน แล้วทำให้เซนโซะนึกถึงความทรงจำที่ได้เห็นนางเอกกลับมาทำกับข้าวให้เขาทานอีกครั้ง แผ่นนี้รู้สึกจะดีกว่าเพื่อนเพราะมีฉากเอชจนจบ เอ้ย!!! มีฉากขอแต่งงานด้วยหละะะ แต่ตาเซนโซะก็ไม่วายพูดถึงหมอสะฮาชิกับนางเอกแผ่นหลักในตอนท้ายละนะ ฮ่ะๆ

*หมายเหตุ สำหรับเพื่อนๆที่ชอบฟังดราม่าซีดีอาจจะเข้าใจว่า “โทคุเทน” คืออะไร แต่ถ้าไม่เข้าใจเราจะขออธิบายนิดว่า โทคุเทน(特典) แปลว่า โบนัส หรือ ของแถม ที่ปกติจะแถมมากับสินค้าที่ถูกผลิตออกมาเป็นพิเศษค่ะ หากมีโทคุเทนติดมาด้วย ราคาของสินค้าชิ้นนั้นก็อาจจะสูงกว่าขายแบบเดี่ยวๆนิดหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มสำหรับคนที่ต้องการซื้อของแท้มาใช้ละนะ.....



อย่างไรก็ตาม ถ้าอ่านแล้วยังงงๆกันอยู่นังฟ้าใฉแนะนำให้ไปลองฟังกันก่อนทั้งแผ่นหลักและแผ่นโทคุเทนนะคะ จะได้อารมณ์กว่า แล้วสาวเอ็มทั้งหลายอย่าเสียใจไป โวลุ่มหน้าเราจะไม่เจอหนุ่มเอสโดนเสะเมะแล้วหละ แต่นางเอกจะโดนโอจิซัง(คุณอา)เสะเมะใส่นางเอกซะเอง(แถมมีภรรยาของคุณอามาแจมด้วย หุหุ) เราอาจจะได้เจอปรากฏการณ์ยูริ!!!ในโวลุ่มต่อไปก็ได้... แล้วพบกันเมื่อชาติต้องการค่าาาาา


ข้อมูลโวลุ่ม 5 อยู่ที่นี่แล้วค่ะ ไปอ่านกันได้เลย : https://www.facebook.com/otomecdreport/photos/a.780334528675373.1073741854.577719525603542/801104723265020/?type=3&theater

No comments:

Post a Comment