Monday, February 25, 2019

คิดได้ไง !!! นักรบหัวปริ๊นเตอร์เสียงคาจิยู โฆษณาปริ๊นเตอร์ออฟฟิศจาก EPSON


โอ้ยยยยยยย ขายปริ๊นเตอร์กันแบบนี้เลยนะคะ EPSON 55555+

คือว่าเมื่อวานไปเปิดเว็บไซต์ NIJIMEN (เว็บนี้อัพเดตเรื่องหนุ่มทูดีเพื่อสาวๆไวมาก) แล้วเราก็ไปเจอข่าวหนึ่ง มันเป็น โฆษณาปริ๊นเตอร์รุ่นใหม่ เคลมว่าราคาถูก คุณภาพเยี่ยม ภาพคมชัด

แต่ที่ทำให้เรากดว๊าวนี่ไม่ใช่เพราะคุณภาพปริ๊นเตอร์นะ เพราะโฆษณานี้ เอานักพากย์ Kaji Yuuki หรือคาจิซามะของพวกเรา มาพากย์นักรบหัวปริ๊นเตอร์ (สินค้าของเขานั่นแหละ) ถึง 3 คนด้วยกัน !



ซึ่ง 3 นักรบนี่มีชื่อว่า 三幻神 (ซังเก็นงามิ) เป็นเทพเจ้าในปี 20xx ที่โลกได้เผชิญกับสถานการณ์อันร้ายแรง และอัญเชิญพวกเขามาช่วยกอบกู้โลก แต่ในแง่ของปริ๊นเตอร์เขาก็จะพูดถึงข้อดีของ ปริ๊นเตอร์รุ่น PX-M886FL นี้ละนะ ไปดูกันดีกว่าว่าผู้กล้าที่ปรากฏตัวเป็นใครกันบ้าง

นักรบคนแรก "Ultra Cost Cut"

เสนอถึงราคาที่ประหยัด



นักรบคนที่สอง "Super Office Speed"

เสนอถึงความรวดเร็วในการพิมพ์



นักรบคนที่สาม "Beauty Ink Jet"
เสนอถึงคุณภาพความคมชัดของงานพิมพ์




ว่าแต่ กลัวจะไม่เห็นภาพ เราเอาโฆษณามาให้ดูกันด้วยนะ...





และอีกวีดีโอหนึ่งที่เป็นโฆษณาเช่นกัน แต่จะพูดถึงในมุมของ พนักงานออฟฟิศ (พากย์โดยคาจิซามะเช่นกัน) ที่ทำงานได้ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพนัก แต่พอแนะนำปริ๊นเตอร์ออฟฟิศรุ่นนี้ให้เจ้านาย ชีวิตของเขาก็ดีขึ้นมาทันที !



้้้้้้้้้้้



ซึ่งหากเพื่อนๆสนใจจะหามาใช้สักเครื่องก็สามารถดูรายละเอียดปริ๊นเตอร์เพิ่มเติมได้ที่นี่นะจ๊ะะะะ : https://www.epson.jp/products/bizprinter/lmodel/ ส่วนตอนนี้เราก็ต้องขอตัวไปก่อนนะจ๊ะะ แล้วพบกัน ใน Entry ที่ชาติต้องการจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาา

No comments:

Post a Comment