Monday, March 2, 2015

รวบรวมพรีวิวโปรเจคฆ่าแม่ยกต้นปี 2015 จากค่าย Rejet

รายงานช้ามากต้องขออภัยนะคะ เพราะอยากให้พรีวิวเสร็จทุกอันก่อน ถึงจะลงทีเดียว เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ค่าย Rejet ค่ายผลิตดราม่าซีดีฆ่าแม่ยกโอโตเมะทั่วโลก ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจคใหม่ออกมาเพื่อวางจำหน่ายในปี 2015 ในรายการวิทยุออนไลน์ Nico Radio ธีมว่า "Snow Virgin Road" ซึ่งบางซีรีย์ก็ทำให้ผู้ฟังถึงกับช็อคซีนีม่ากันไปเลยที่ประกาศออกมาเยอะขนาดนี้ แล้วหนึ่งในนั้นก็คือ Situation CD ใหม่ นั่นเอง วันนี้ จขบ. ก็ขอมาแจกแจงว่า ซีดีใหม่ที่ประกาศออกมามีชื่ออะไรบ้าง แล้วเรื่องราวเป็นอย่างไร อ่านแล้ว อย่าลืมไปนับเงินในธนาคารด้วยนะคะ เพราะเงินอาจจะบินไปโดยที่คุณไม่รู้ตัวก็ด้ายยยย ///โดนคนอ่านรุมปารองเท้าใส่

DIABOLIK LOVERS BLOODY BOUQUET
แนะนำซีดี : http://www.online-station.net/news/game/40821


ดราม่าซีดีภาคใหม่(ตรูหวังว่าคงจะสุดท้ายละนะ....) จาก Diabolik Lovers ธีมขอแต่งงาน+ผูกพันกันตลอดไป ค่ะ วางจำหน่ายทั้งหมด 12 แผ่นด้วยกันตั้งแต่เดือน เมษายน 2015 เป็นต้นไป เรื่องมีอยู่ว่านางเอก(คนฟัง)ได้รับของขวัญจากแดนปีศาจค่ะ แล้วเผลอโดนหนามกุหลาบทิ่มเข้าทำให้เลือดของนางเอกติดพิษและทรมานราวกับตาย มีทางเดียวคือต้องคอยให้ชายหนุ่มที่เธอรักดูดออกให้อย่างเดียวเท่านั้น ชีวิตแต่งงานที่ต้องผูกพันกับแวมไพร์คนใดคนหนึ่งไปตลอดชีวิตจึงเริ่มขึ้น..... เรื่องนี้....ซื้อเรย์จิซามะโลด โคนิตันก็เอาแล้วค่ะ ณ จุดนี้ 55555555+

MOTTO LIP ON MY PRINCE
แนะนำซีดี : http://www.online-station.net/news/preview/1424


ดราม่าซีดีภาค 2 จาก LIP ON MY PRINCE ซีรีย์จูบแสนหวานจากเจ้าชายที่ดำเนินกันต่อมาของนางเอกและเขาคนนั้น เพิ่มตัวละครมา 2 ตัว และ ทุกคนอยู่ในสถานะ นักศึกษามหาวิทยาลัยแล้ว แน่นอน ทั้งสองต้องมีความรักที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เมื่อทั้งสอง ตัดสินใจมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ใครชอบภาคที่แล้วก็อย่าลืมฟังภาคนี้ต่อด้วยนะก๊ะะะะะะ

大正偶像浪漫「帝國スタア」 キネマトグラフ
(ไทโช กูโซ โรมัง เทย์โคคุสตาร์ คิเนมะโทกราฟ)
แนะนำซีดี : http://www.online-station.net/news/preview/1422


ดราม่าซีดีภาค 2 จาก Taishou Guusou Roman Teikoku Star ดราม่าซีดีเกี่ยวกับความรักที่เกิดขึ้นระหว่างนางเอกที่เป็นเจ้าของโรงละคร ร่วมกับชายหนุ่มไอดอลทั้ง 5 แห่งไทโช พวกเขาต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการกอบกู้เมืองหลวงของพวกเขาให้กลับคืนสภาพดังเดิมหลังแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ โดยเนื้อหาต่อจากตอนจบของภาคแรกค่ะ เพิ่มตัวละครมา 1 ตัว อีกด้วย โทริซังพากย์ ใครที่ชอบเรื่องราวแบบดราม่าโรแมนติก ห้ามพลาดซีรีย์นี้เลยค่ะ

全力少年達のおうた&とりあい
(เซ็งเรียวคุ โชเน็นทาจิ โนะ โออุตะ&โทริไอ)
แนะนำซีดี : http://www.online-station.net/news/preview/1428


ดราม่าซีดีจำลองเหตุการณ์เกี่ยวกับความรักระหว่างนางเอกกับหนุ่มๆในโรงเรียนที่กำลังทำกิจกรรมอย่างแข็งขันเพื่ออนาคตด้วยพลังทั้งหมดที่ตนมี ผ่านการพูดคุยกับหนุ่มๆจะทำให้นางเอกได้มีกำลังใจ และ สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้หนุ่มๆประสบความสำเร็จด้วย แบ่งเป็น Drama CD และ Character Songs ให้เลือกสะสมกันเลยค่ะ ซีรีย์นี้ แอบเล็งตัวที่ฮานาเอโร เป็นคนพากย์นะ ฮ่ะฮ่ะ....

幽幻ロマンチカ 
(ยูเก็ง โรแมนติก้า)
แนะนำซีดี : http://www.online-station.net/news/preview/1429


ซีรีย์ใหม่ เป็นเรื่องราวความรักระหว่างหญิงสาวที่ไม่เชื่อในเรื่องราวเร้นลับทั้ง 7 ที่เกิดในโรงเรียนและมีโอกาสได้พบเจอกับสิ่งนั้นด้วยตาของตัวเอง กับเหล่าชายหนุ่มที่หลอกเธอว่าเป็นคน แต่จริงๆแล้วพวกเขาเป็นผีญี่ปุ่นทั้งหมด หากนางเอกไปที่ๆมีอาถรรพ์ที่ไหน นางเอกก็จะได้เจอเจ้าของอาถรรพ์อยู่ที่นั่นด้วยค่ะ และ เธอก็จะได้ค้นพบอาถรรพ์อันที่ 7 ร่วมกับหนุ่มๆผีญี่ปุ่นเหล่านั้นด้วย แหม่....อยากไปอยู่หลายที่นะ แต่อยากลองไปนอนในห้องพยาบาลตอนกลางคืนบ้าง หนุ่มงูขาวเซะซี่ดี ><

ラクリモサ-七つの罪(あい)-
(ลาคริโมซ่า –นานะสึ โนะ ซึมิ (ไอ)-)
แนะนำซีดี : http://www.online-station.net/news/preview/1431


ซีรีย์ใหม่ที่มีการเอาบาปต้น 7 ประการมาเป็นธีมของเรื่อง โดยนางเอกเป็นเจ้าหญิงที่หลงเข้าไปในวิหารแห่งหนึ่งที่มีหนุ่มๆผู้แบกรับบาปต้นทั้ง 7 ประการเอาไว้ถูกผนึกอยู่ หลังจากที่เธอเผลอปลดผนึกนั้นออก หนุ่มๆจึงปรากฏตัวขึ้นและชักชวนนางเอกเข้าสู่เรื่องราวแห่งความอิโรติกและลึกลับค่ะ เรื่องนี้เราชอบคนสุดท้ายยยยย เพราะเจ้าของเสียงคือ ไคดะ ยูกิซัง ผู้ให้เสียง ฟุจิเซมไป แห่งเซย์กาคุ ใน Tennis no Oujisama ค่ะ >////<

LOVE☆DON!!☆QUIXOTE
(เลิฟ ด้ง คิโฮเต้)
แนะนำซีดี : http://www.online-station.net/news/preview/1433


ดราม่าซีดีใหม่ โดย DON!! มาจากคำว่า KABEDON แปลว่า ต้อนใครบางคนจนมุมและใช้มือแปะกำแพงเพื่อไม่ให้หนี วางจำหน่ายเป็นดราม่าซีดีจำลองเหตุการณ์(Situation CD) เนื้อเรื่องเกิดขึ้นในโรงเรียนที่มีกฎห้ามนักเรียนมีความรัก ผู้ฟังที่ได้สวมบทนางเอกในเรื่อง ต้องเข้าไปมีความสัมพันธ์กับเหล่า”Sempai”(รุ่นพี่)สุดหล่อ 6 คนที่มีความโดดเด่นต่างกันไปอย่างลับๆ และ สัมผัสกับช่วงเวลาที่มีเขาและเธอเท่านั้นที่รู้กัน เรื่องนี้แอบให้ความสนใจน้อยที่สุดแหะ แต่ก็น่าฟัง ไม่รู้จะยังไง หลังๆเราก็แอบหันไปหาดราม่าซีดี R-18 ซะเยอะ 55555+ แต่ถ้าเป็นนักพากย์ที่เราชอบ ก็บ่ยั้นอยู่แล้วววว

ส่วนอันนี้ ไม่ใช่ดราม่าซีดีค่ะ แต่เป็นเกมจีบหนุ่มที่เพิ่งเปิดตัวจากค่าย Rejet นี่แหละ...

もし、この世界に神様がいるとするならば。
Moshi Kono sekai ni Kamisama ga Iru to suru Naraba(หากโลกนี้มีพระเจ้าละก็)
แนะนำเกม : http://www.online-station.net/news/preview/1435


เกมจีบหนุ่มใหม่ธีมความเชื่อต่อเทพเจ้าญี่ปุ่น และ ขัดขืนต่อโชคชะตาเพื่อได้อยู่กับคนที่รัก เป็นแนวดราม่าเศร้าๆโรแมนติกเคล้าน้ำตาหน่อยๆ เกี่ยวกับนางเอก(คนเล่น)ที่เป็นนักเรียนมัธยมปลาย และ ได้พบเจอกับเรื่องราวประหลาดที่มหัศจรรย์ ก็คือความสามารถมองเห็นอดีตของแต่ละคนได้ เธอต้องเผชิญกับอดีตที่ปวดร้าวทั้งของตัวเองและเพื่อนหนุ่มๆที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเธอ สุดท้ายเธอกับเขาจะพบกับปริศนาอะไรที่ซ่อนอยู่ตรงอีกฝั่งของทะเลสีครามกันแน่ ? ยังไม่ประกาศนักพากย์เลย แต่ชัวร์แน่ๆว่ามิโดรินต้องพากย์พระเอกแหงๆ (เพราะเขาประกาศออกมาว่ามิโดรินได้พากย์)

/////////////////////////////////////////////////////////////


ถึงจะเริ่มเฉยๆกับโปรเจคใหม่ของรีเจทแล้ว แต่ดีอาเลิฟเวอร์ก็แอบทำให้จิตใจไม่อยู่กับตัวเหมือนกันนะ 555555555555+ โดยเฉพาะที่ล่อด้วยคำว่า 永遠に結ばれる นี่มัน ฮึ่มมมมมมมม ใครละจะไม่อยากผูกพันกับเรย์จิซามะ ต่อให้ดุเหมือนคุณแม่แค่ไหนก็ตาม ><

No comments:

Post a Comment