Tuesday, March 24, 2015

[New Drama CD]Kannou Shousetsuka no Kyouki/Juuai

ไปสิงอยู่ใน OS ซะนาน วันนี้เลยได้โอกาสมาอัพบล๊อคตัวเองอีกแล้ว

วันก่อนร้านขายของโอโตเมะ Stellaworth เปิดตัวออริจินัลดราม่าซีดีใหม่เกี่ยวกับหนุ่มนักเขียนนิยายอิโรติก (เห็นว่าเป็นครั้งที่ 8 ละที่ร้านนี้ทำดราม่าซีดีกะเค้าด้วย) คราวนี้ได้คนเขียนบทเป็นคุณ Matsutake Ume แห่งค่ายเกมจีบหนุ่ม Operetta ส่วนคนวาดก็เป็นคุณ ฟุตาบะ ฮาซึกิ เจ้าของลายเส้นเกมจีบหนุ่ม Bad Medicine และอื่นๆ (ไม่แน่ใจว่าแกวาด Touken Ranbu ด้วยปะนะ เห็นแวบๆ ไม่ชัวร์) แต่อะไรก็ไม่น่าสนใจเท่านักพากย์หรอกค่าาาาาาา นั่นคือ !! Sawa Manaka หรือ นาคาซาวะ มาซาโตะโมะ ทูลหัวของบ่าวฟ้าใฉเองง >< //โดนแฟนรุมกระทืบ

官能小説家の狂気~君と綴る最後の言葉~


官能小説家の柔愛~君と綴る最後の言葉~


เนื้อเรื่องโดยคร่าวๆมันประมาณว่า หนุ่มนักเขียนนิยายอิโรติกคนนี้ชื่อ "โอโนะ ไคโตะ" เคยเป็นนักเขียนชื่อดัง แต่ปัจจุบันเขาตกอับเลยยังไม่ได้เขียนิยายต่อ อีกเหตุผลที่เขาไม่เขียนนิยายต่อก็คือ แฟนของเขานั่นเอง(นางเอก/คนฟัง) เพราะเขารักนางเอกมากถึงขนาดเอาเรื่องของนางเอกไปเขียนนิยาย (แบบให้ตัวเองเป็นพระเอกแล้วให้นางเอกเป็นนางเอกในเรื่องอะนะ) เลยทำให้เขารู้สึกผิดในใจที่คิดกับนางเอกแบบนี้ แต่ไม่นานสำนักพิมพ์ก็เหมือนจะขู่ให้ไคโตะรีบส่งนิยายมาตีพิมพ์ซะ เขาก็เลย "เอาวะด้านได้อายอด" ขอร้องนางเอกให้เล่าเรื่องของเธอให้เขาฟัง นางเอกก็เลยเล่าอดีตเกี่ยวกับเธอออกมา เพื่อไคโตะจะได้เอาไปเป็นเรื่องราวในนิยาย....

ส่วนซีดีก็มีการแบ่งเป็น 2 แผ่น สองตอนจบ ขึ้นอยู่กับเรื่องราวในอดีตที่นางเอกเล่าให้ไคโตะฟัง แผ่นแรกที่ชื่อ 柔愛 ไคโตะก็จะกลายเป็นหนุ่มที่อ่อนโยนอ่อนหวานกับนางเอกสุดๆ ส่วนแผ่นที่สองชื่อ 狂気 หนุ่มคนนั้นก็จะกลายเป็นหนุ่มโหดร้ายที่มีแต่ความปรารถนาทางร่างกายกับนางเอกหาได้มีความรักไม่...

ซีดีจะทำการวางจำหน่ายครั้งแรกในงาน Super Comic City ในวันที่ 3-4 พฤษภาคม ศกนี้ หลังจากนั้นคนที่พลาดซื้อก็สามารถจองในเว็บไซต์ เพื่อรอฟังพร้อมกันในวันที่ 22 พฤษภาคมค่ะ แน่นอน หากซื้อครบสองแผ่นจะมีแถม โบนัสซีดีด้วย เราไปดูกันดีกว่าว่ามีแถมอะไรมั่ง....

โบนัสซีดีจากร้าน Stellaworth เอง จะเป็น After Story ของแผ่น "Kyouki(ตอนจบแบบยันเดเระ)" ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันส่งต้นฉบับของไคโตะใกล้เข้ามาทุกที เขาก็ฉีกเสื้อผ้าของนางเอกออกแล้วก็กัดลงที่ผิวของนางเอก พร้อมกับพูดว่า "เธอจะรู้สึกยังไงนะ ถ้าผมทำโหดร้ายกับเธอแบบนี้"

โบนัสซีดีจากร้าน Animate Online Shop จะเป็น After Story ของแผ่น "Juuai(ตอนจบแบบอ่อนโยน)" ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหลังจากที่ไคโตะประสบความสำเร็จในการเขียนนิยายแล้ว ที่งานเลี้ยงฉลองวางจำหน่ายผลงานของไคโตะ นางเอกก็แต่งชุดราตรีสวยๆมา แต่ไคโตะดันไม่พอใจก็เลยจับนางเอกจูบและบอกว่า "เดี๋ยวผมจะทำให้เธอคิดถึงผมตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเลยหละ"

สุดท้ายเป็นโบนัสซีดีจากร้าน Shosen ค่ะ อันนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเรื่องราวในแผ่นหลักจะเริ่มขึ้น พูดถึงความสัมพันธ์ของนางเอกกับไคโตะตอนที่ได้เจอกันใหม่ๆที่สำนักพิมพ์ค่ะ (ยังไม่ได้รักกัน แต่ก็กำลังจะ จุดจุดจุด ละนะ)

อะ สนใจไปจองก็ไปจองกันได้เลยที่ :

Animate : http://www.animate-onlineshop.jp/products/list.php?mode=search&smt=%E5%90%9B%E3%81%A8%E7%B6%B4%E3%82%8B%E6%9C%80%E5%BE%8C%E3%81%AE%E8%A8%80%E8%91%89

Stellaworth : http://www.stellaworth.co.jp/shop/item_list.php?bid=39zSsS5s0i3&nkw=%8A%AF%94%5C%8F%AC%90%E0%89%C6

Shosen : http://www.shosen.co.jp/shop/products/list.php?transactionid=7a59796b6979662b7be49c050311e3713c1056b8&mode=search&category_id=&name=%E5%90%9B%E3%81%A8%E7%B6%B4%E3%82%8B%E6%9C%80%E5%BE%8C%E3%81%AE%E8%A8%80%E8%91%89&search.x=0&search.y=0


/////////////////////////////////////////////////////////////////////////

สำหรับจขบ. ก็มีแพลนจะซื้อเหมือนกันค่ะ >< เพราะโบนัสซีดีมันล่อจายยยย อิอิ >< ใครคิดจะซื้อก็แอบมากระซิบบอกจขบ.หน่อยนะ เผื่อสนใจจะมาแลกโบนัสซีดีกันฟัง อิอิ....

จขบ.อาจจะซื้อของร้านสเตลล่านะคะ (อยากโดนซาวะซังกัดดด //โปรดเบลอประโยคนี้ไป....)

No comments:

Post a Comment