Wednesday, October 16, 2013

[Mini Review] Drama CD 妖夢~淫魔のカレと迎える朝~


คุณยังจำความฝันของคุณได้ไหม ???


วันนี้เรามีดราม่าซีดีน่าสนมาแบ่งกันฟังค่ะ
(ไฟล์ขอหลังไมค์นะ 555+ )

โดยดราม่าซีดีนี้ เป็นดราม่าซีดีที่ถูกผลิตขึ้นโดยบริษัท Operetta ผู้ผลิตเกมโอโตเมะ + BL

มีชื่อซีดีว่า 妖夢~淫魔のカレと迎える朝~
(โยวมุ เช้าวันใหม่ที่กำลังจะมาถึง กับเขาผู้เป็นมารฝัน)
(ภาษาไทยมันแปลกหน่อยนะคะ ถ้าใครอยากแก้ก็หลังไมค์มาหาเราหน่อย ช่วยกันทำมาหากิน

//โดนจับไปโบกปูน....)





        ดราม่าซีดีนี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับชายหนุ่มพี่น้องสองคนที่อาศัยอยู่ข้างบ้านเรา แถมยังเรียนโรงเรียนเดียวกับเราด้วย จริงๆแล้วทั้งสองจะเป็นครึ่งคนครึ่งปีศาจ(Incubus) แต่ละแทรคในซีดีจะแบ่งเป็นฉากความจริง(เหตุการณ์เกิดที่โรงเรียน+ที่บ้าน) และจะมีอีกฉากซึ่งเป็นฉากความฝัน ซึ่งฉากความฝันจะเป็นฝันที่ชายหนุ่มทั้งสองสร้างขึ้นเพื่อทำให้เขาเข้ามาก่อกวน หรือใช้เวทย์มนต์เพื่อแกล้งเราได้ค่ะ...
        ซีดีซีรีย์นี้จะแบ่งเป็น 2 แผ่น แผ่นแรกจะเป็นการดำเนินเรื่องในแต่ละวัน (รวมถึงแต่ละฝัน) ของนางเอก แทรคสุดท้ายในแผ่นแรกจะเป็นแทรคที่ให้นางเอกตัดสินใจว่าจะเลือกนายเคย์หรือ นายเอย์ค่ะ พอเข้าแผ่นที่สอง ก็จะแยกเป็น Happy Ending กับนายเคย์+นายเอย์ หรือ Bad Endingกับนายเคย์+นายเอย์ ปิดท้ายด้วยแทรคเราสามคน(ไม่เลือกใครเลย) ค่ะ...

แนะนำตัวละคร

Kugami Kei (CV: Miyashita Eiji)
อายุ 17 years ปี
นักเรียนม.ปลาย ปีสาม

        นายเคย์เป็นแฝดคนพี่ค่ะ  เป็นหนุ่มนักกีฬา ไม่ชอบการเรียน เป็นคนที่ชอบใช้อารมณ์มาก่อนเหตุผล ขี้งอน แต่เป็นผู้ชายที่มั่นคง โปร่งใส และจริงจังในความรักอย่างมาก คอยปกป้องนางเอกตั้งแต่เด็ก จนทำให้เกิดความรักกับนางเอกที่แสดงออกมาโจ่งแจ้งไปหน่อย

Kugami Ei (CV: Sugiyama Noriaki)
อายุ 17 ปี
นักเรียนม.ปลาย ปีสาม

        นายเอย์ น้องชายฝาแฝดของนายเคย์ เป็นคนนิ่งๆ แต่ภายในของนายเอย์ค่อนข้างเป็นจอมวางแผน เพราะฉะนั้นในฝันเวลาได้แกล้งเรา(นางเอก)จะชอบทำหน้าตายมาก นอกจากจะเป็นกีฬาแล้ว ยังเป็นคนเรียนเก่ง เลยถูกนายเคย์คอยอิจฉาตลอด...

        เรื่องการใช้เวทย์มนต์นายเคย์จะเป็นคนที่ควบคุมเวทมนต์ของตัวเองให้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการได้น้อยกว่านายเอย์ (ใช้มนต์ไม่เก่งนั่นเอง...) ในขณะที่นายเอย์ถึงจะนิ่งๆ แต่เขาก็เก่งไปซะทุกด้าน จนนายเคย์ต้องแอบไปเจ็บใจอยู่บ่อยๆ

        ถึงพี่น้องสองคนนี้จะต่างกันแบบสุดขั้ว แต่ก็ต้องมีจุดเหมือนกันบ้างหละ...อย่างเช่นความเป็นสุภาพบรุษ ความรัก ความจริงใจที่มีให้กับนางเอก สองคนนี้ก็มีแบบไม่แพ้ใครเหมือนกัน....
      
เนื้อหาทั่วๆไป...
        เนื้อหาดราม่าซีดีนี้ จะว่าเอโร่ยไหม....? มันก็เอโร่ยนิดๆหน่อยๆ วับๆแวมๆนะคะ ไม่ถือว่าเป็น 18+ จะเอโร่ยก็เป็นตอนฉากความฝันเท่านั้น อย่างฉากเราอยู่ในความฝันสภาพเปลือยกายเอย (มีการถูกเสกให้ใส่แต่ผ้ากันเปื้อนตัวเดียวด้วย) ถูกนายเคย์กับนายเอย์คอยลวนลามทางคำพูด+สายตาเอย (นายเคย์จะชอบแก้ตัวว่าเขาไม่ได้อยากให้เราแก้ผ้าแบบนี้หรอก แต่เพราะเขาใช้เวทย์มนต์ไม่เก่ง เขาก็เลยไม่รู้วิธีเสกเสื้อให้เราใส่ ส่วนนายเอย์จะหน้าตายว่า เธอเปลือยก็ไม่เห็นเป็นไร เพราะฉันจะไม่ทำอะไรเธอมากไปกว่า ดู อยู่แล้ว....)
        ส่วนฉากความจริง นายเคย์กับนายเอย์ก็จะเป็นคนธรรมดา เป็นเพื่อนข้างบ้านที่สนิทกับเรา ที่โรงเรียนนายเคย์จะเป็นนักกีฬา ส่วนนายเอย์ไปเอาดีด้านเป็นคณะกรรมการนักเรียน นายเคย์จะชอบแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของกับเราตลอด(ก็เพราะคอยดูแลปกป้อง เรามาตั้งแต่เด็กนั่นหละ...) ในขณะที่นายเอย์ก็คอยเป็นตัวขัดขวางพี่ชายของเขากับเราตลอด โดยไม่ได้พูดสักนิดว่ารู้สึกอย่างไรกับเรา... (แนวๆตั้งใจเป็นเพื่อนพระเอก แต่ถ้าเราเลือกเขา เขาก็พร้อมเป็นพระเอกแบบนั้นหละ....)
        นอกจากมีฉากที่โรงเรียน ที่บ้าน ฉากในฝัน ยังมีฉากเดทอีก ซึ่งเป็นแทรคสำคัญก่อนที่นางเอกจะได้เลือกว่าจะลงเอยกับใครนั่นหละคะ....

คนรีวิวชอบใครมากกว่ากัน ?
        ส่วนตัวเราชอบนายเอย์นะ คะ (ทั้งๆที่เราชอบผู้ชายเอโร่ยๆ เอสๆ เหมือนนายเคย์ 5555+) อาจจะเป็นเพราะนายเอย์ค่อนข้างนิ่ง และ อ่อนโยนกว่าพี่ชายเขามาก แถมยังเรียกเราว่า “เจ้าหญิง” ตลอด > <” ไม่เหมือนนายเคย์ที่ขานี้จะอารมณ์ร้อนได้ตลอดอีก.... แต่เสียดายอะ จุ๊บๆไม่ค่อยมี 5555+ กับคนพี่จุ๊บๆจะเยอะกว่านั่นหละ...

เซย์ยู
        ส่วนเซย์ยู สาวๆคงจะรู้จักกันดีทั้ง สุงิยาม่าซัง และ มิยาชิตะซัง มิยาชิตะซังเรายอมรับว่าไม่รู้จัก O_o! จนกระทั่งมารู้ว่าเขาเป็นผู้พากย์ Fujiyama Arashi หรืออราชิคุง แห่งเกม TMGS3 นั่นหละ (แถมยังใช้นามแฝงไปพากย์เกม Koezaru wa akai hana ด้วย...) แต่สุงิยาม่าซังนี่เคยดูอนิเมะที่เขาฝากผลงานไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง พ่อบ้านดำ หรือ เฮตาเลีย และเราคิดว่าโทนเสียงแบบนี้ของสุงิยาม่าซังที่ใช้พากย์นายเอย์นี่เป็นเสียงที่เราค่อนข้างชอบทีเดียวหละคะ....

เพลงประกอบซีรีย์
        ส่วนเพลงประกอบที่ใช้ในซีรีย์นี้ก็มีอยู่สามเพลงด้วยกัน แต่เพลงที่เราชอบคือเพลงฉากในฝันค่ะ เพราะมันเข้ากับเนื้อหาในซีดีมาก เวลาที่ได้อยู่ในความฝันที่หนุ่มๆสร้างขึ้น และถูกหนุ่มๆทำอะไรก็ได้กับเรานั่นหละ.....แต่รู้สึกเสียงเพลงจะดังกว่า เสียงเซย์ยูไปนิด บางฉากก็เลยไม่รู้ว่า ทำอะไรกันอยู่นะ ? จิ้นไม่ออก 5555+



หวังว่าได้อ่านแล้วคงเริ่มอยากฟังกันบ้างแล้วนะคะ
ถ้าอยากให้รีวิวเป็นแทรคๆเลยนี่ ก็ต้องเอนทรี่ต่อๆไปแล้วละคะ 55555+
ใครฟังแล้วก็มาเม้นกันได้นะคะ *-*

No comments:

Post a Comment