Monday, October 14, 2013

[Review Drama CD] Jooubachi no Kanbinaru Kougou Vol.4 Rin

- พูดคุยก่อนรีวิวกันหน่อยนะคะ -
จริงๆสั่งแผ่นแท้ไว้เหมือนกัน แต่แผ่นยังไม่มา (แต่ไฟล์มาแล้ว มีคนมาปล่อยซะเร็ว เราก็จัดสิ 5555+) ปรากฏว่าคัก เอ้ย ไคโอวราคุพากย์ดีมาก จัดหนักทุกระเบียดนิ้ว ทั้งคำเสะเมะ (ภาษาญี่ปุ่นมันคือ 卑猥な言葉 ปะ 5555+) เสียงลิป เสียงเอฟเฟค(น้ำกระเพื่อม) โอเคหมด แต่เนื้อเรื่องยังไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ โดยเฉพาะแทรคแรกที่ตอนอ่านรีวิวของสาวญี่ปุ่น มีแต่คนบอกว่า “เอาแทรคแรกมาทำม๊ายยยย” “นังคางุยะมันร้ายจริงๆ” และอื่นๆ แล้วก็มีเพื่อนๆในเฟซบุ๊คสงสัยว่า ตกลงแทรคแรกมันทำอะไรเหรอ ? เราเลยมารีวิวให้เพื่อนๆอ่านกันค่ะ เราอาจจะรีวิวไม่ดีเหมือนคนอื่นเค้านะ ซึ่งขออภัยไว้ก่อนนะคะ...

โปรดระวัง :  เนื้อหา 18+ ถ้าเป็นฉาก 18+ เราจะป้ายสีขาวๆไว้นะคะ ถ้าอยากอ่านก็แบล๊คคุมกันเอาเองนะคะ
[Drama CD] 女王蜂の甘美なる交合 第四章 燐編
CV. Kaiou Raku (魁皇楽) (คาคิฮาระ เท็ตสึยะ)
Release Date : 27 September 2013
ผลิตโดย : Hituzigumo
Rate : R-18 (เหมาะสำหรับผู้ฟังอายุ 18 ปีขึ้นไป)
อุปกรณ์เสริม : Dummy Head Microphone

ตัวละคร
Rin CV. Kaiou Raku
Kaguya CV. คนฟัง (นางเอก)

ปล.เราขอแทนตัวนางเอกเป็นคำว่า “เรา” นะคะ คนอ่านจะได้จิ้นตัวเองไปด้วย 555555+

เรื่องย่อ
      รินผู้ที่ได้รับคำสั่งจากคุณให้ไปลอบสังหารผู้สมัครเป็นนางพญาคนอื่นนั้น เกิดความรู้สึกสับสนในใจระหว่างความเกลียดชังและความรักที่มีต่อคุณ พร้อมกันนั้น เขาได้จินตนาการว่าได้ตกลงไปอยู่ในนรก วางยาพิษ บังคับคุณให้ลงไปอยู่ในอ่างอาบน้ำ แล้วก็...... "มาติดอยู่ในหลุมนรกด้วยกันแล้วแท้ๆ แต่ก็ยังละเลยผมแบบนี้ ไม่ยกโทษให้หรอก" คืนนี้ คืนแห่งการผิดศีลธรรมเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น...

Track 1 ลิ้นที่ทะลวงลงไป

    แทรคแรกเป็นฉากเปิดตัวรินที่เปิดน้ำเพื่อจะทำอะไรสักอย่าง แต่เขาก็ไปกระแทกอะไรบางอย่างและรู้สึกเจ็บแผลที่ยังไม่หายดี แต่มันก็ดีเพราะมันทำให้เขาดื่มได้แต่น้ำอย่างเดียว ไม่นาน เขาก็ได้ยินเสียงเราเดินเข้ามา รินถามด้วยความกลัวว่ามีธุระอะไรกับเขาอีก เราไม่พูดพร่ำทำเพลง เราจับเขากดลงไปบนพื้น และ พยายามให้เขายื่นลิ้นออกมาเพื่อจะเจาะ แต่รินไม่ยอมและบอกว่าเขายังเจ็บแผลเมื่อวานไม่หาย

    แต่เราก็ใช้กำลังบีบบังคับด้วยการจะเอาโซ่มาล่าม รินจึงขอร้องว่าอย่าล่ามเขาเลย เพราะเขาจะไม่หนี และยื่นลิ้นออกไป เราจึงใช้ห่วงเจาะลิ้นของเขาอีก รินร้องขอด้วยความน่าสงสาร แต่ก็เจาะลงไปจนได้ สักพักเราก็ทำให้รูที่ลิ้นใหญ่ขึ้นเพื่อห่วงชิ้นที่ใหญ่กว่าเดิม น้องรินพยายามอ้อนวอนขอร้องแต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อเจาะจนสะใจแล้ว รินก็ร้องไห้ เราจึงเอามือลูบหัวของเขา แต่เขาก็เอามือปัดออก และ บอกว่าห้ามแตะต้องเขาอีก และบอกว่าเราทำรุนแรงกับเขาแล้วจะมาปลอบแบบนี้เพื่ออะไร ? เราจึงเดินออกไปจากห้อง หลังจากที่เดินออกไป รินจึงรำพันกับตัวเองว่า สักวันเราจะต้องรู้สึกถึงความเจ็บปวดของเขาแน่นอน...

Track 2 ริน ผู้ดำเนินการ

    ในคืนต่อมา เรารู้สึกตัวขึ้น และ ได้ยินเสียงรินพูดว่า เราคงไม่เคยรู้ถึงความเจ็บปวดของเขาเลยสินะ ไม่ใช่ความไม่รู้ แต่เป็นความ ไม่ยอมรับรู้ ต่างหาก ไม่อยากรู้ว่าใครจะเจ็บปวด และเขาก็พูดถึงที่เรากำลังจะได้เป็นนางพญาผึ้ง ถ้าเราได้เป็นเราก็คงจะเหยียบย่ำคนอื่นอีก โดยที่ไม่ต้องคิดถึงจิตใจคนนั้น เพราะการได้เป็นนางพญาผึ้งของเราก็คือการแก้แค้นโลกใบนี้ น่าสงสารคนที่ไม่มีความสุขอย่างเราเลยจริงๆ

    เราพยายามลุกขึ้น แต่รู้สึกว่าร่างกายชาไปหมดจนขยับไม่ได้ รินจึงเฉลยว่าเพราะเขาวางยาเราและทำให้เราชาไปทั้งตัว ถ้าไม่เจ็บปวดก็ไม่รู้จะว่าอย่างไร แต่รินก็ยังบอกว่าแค่นี้มันคงไม่เจ็บปวดมากเท่ากับที่ผ่านมาหรอก ถึงเราจะเจอแต่เรื่องเจ็บปวดแต่แล้วเราก็ยังไม่ยอมแพ้ ทั้งๆที่เราควรจะยอมแพ้ให้ทั้งโลกนี้ ทั้งประเทศนี้ และ รวมถึงตัวเขาด้วย และบอกว่าที่เราคลานอยู่บนพื้นแบบนี้มันก็สมควรอยู่แล้ว และเราต้องคลานไปเรื่อยๆพร้อมกับความอยากได้ อยากมี แบบนี้

    รินหัวเราะเพราะเขาภูมิใจที่เรามาอยู่แทบเท้าเขาในสภาพแบบนี้แล้ว เขาบอกให้เราจำเอาไว้ กับความเจ็บปวดนี้ของเขา เพราะเขาตอนนี้รู้สึกเจ็บตามากจนอยากจะควักออกมาแล้วบี้ให้แหลกคามือเขาไป เลย ทั้งหมดก็เป็นเพราะเรา การมีตัวตนของเรา ทำให้เขาเจ็บปวดมาก เราทำให้เขามีชีวิตที่มืดมนอย่างทาส ทำให้เขามีแต่วันที่เลวร้าย และถามว่าทำไมต้องทำให้เขาเป็นแบบนี้ด้วย

    รินเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมา และ หันมาหาเรา ตั้งใจจะทำให้เราเจ็บเหมือนเขา เขาลังเลอยู่สักพัก คิดว่าจะเอามีดไม่ก็เล็บเขาเองควักลูกตาเราออกมาดีไหมนะ ?  หรือจะเอาเป็นเข็มมาจิ้มตาดี เราพยายามขยับแต่ก็ขยับไม่ได้เลย เขาก็บอกว่าพยายามขยับเลย แล้วก็อย่ากลัวด้วย เพราะยิ่งกลัว มันก็ยิ่งสะใจเขา และรินก็ตัดสินใจได้ในอะไรบางอย่าง เขาจึงตั้งใจจับให้เรากลายเป็นทาสของเขาบ้าง โดยให้เราเป็นแค่ผึ้งตัวเมียที่อ้อนวอนขอร้องผึ้งตัวผู้ (ให้มีอะไรด้วยปะนะ...) รินบอกให้เราห้ามขัดขืน เพราะถ้าขัดขืนแม้แต่นิด เขาอาจจะพลั้งมือฆ่าเราด้วยความแค้นก็ได้นะ.... ก่อนที่แทรคจะจบไป เขาได้เดินไปเปิดน้ำในอ่าง....

Track 3 ใช้น้ำทรมาน

    ในแทรคนี้ รินจะจับเราขึ้นมาและผลักเราตกลงไปในอ่างที่มีน้ำเต็ม เราพยายามดิ้นเพราะขยับไม่ได้ รินปล่อยให้เราดิ้นเพื่อรู้สึกถึงความทรมานที่ถูกกดน้ำ เราเริ่มไม่ไหว รินจึงดึงหัวเราขึ้นมา เพื่อให้พ้นน้ำ และบอกว่าปล่อยเราตายก็น่าเบื่อละสิ.... แต่ถ้าเขาจะให้เราตาย เขาจะให้เราตายอย่างทรมานกว่านี้แน่นอน ถ้าเรากับเขาตายไป ก็ต้องลงไปอยู่ในนรกด้วยกัน แต่ถ้าเราหนีเขาไปอยู่ในที่ๆดีกว่านี้ เขาก็จะตามเราไปแก้แค้นอีก

    และเราก็พยายามพูดอะไรบางอย่าง แต่พูดไม่ออก เขาจึงใช้มือบีบคอเราอีก ให้รู้สึกถึงความเจ็บปวด มากกว่าเดิม เราก็ดิ้นด้วยความทรมาน รินจึงบอกเราว่าความเจ็บปวดมันรุนแรงถึงกับทำให้ร้องไห้ แต่มันก็ทำให้มีความรู้สึกอีกอย่างเข้ามา “คือความรู้สึกดี” อย่างไรละ...

Track 4 บีบคอ

    รินใช้สองมือบีบคอของเราและหันหน้าให้เราเข้าไปใกล้ๆเขา ทำให้เขาเห็นหน้า รู้สึกถึงลมหายใจที่ขัดข้องของเรา และให้เรารู้สึกถึงความทรมานของการถูกทรมานบ้าง บีบไปเรื่อยๆ เราก็หายใจไม่ออกก็ดิ้นเท่าที่จะดิ้นได้ รินสังเกตที่คอของเราที่บอบบาง คออันนี้ที่ออกคำสั่งเขาให้ไปฆ่าพวกที่เข้ามาขวางทาง สั่งให้เขาทำตามในฐานะทาส ถ้าเขาบีบคอแรงกว่านี้ เราก็คงจะพูดไม่ออกอีกเลย คงไม่มีคนมาสั่งเขาอย่างนั้นอย่างนี้แล้ว ไม่สั่งแต่เป็นขอร้องแทนว่า “รินช่วยปกป้องฉันที่บ้าด้วยเถอะ” รินปล่อยคอเราออก และ เห็นรอยบีบที่คอ แต่อีกสักพักเขาก็เริ่มหน้ามืด และเผลอจับเรากดลงไปในน้ำจนเราดิ้นพล่านอยู่สักพัก

    แต่รินก็รู้สึกตัวและเอาเราขึ้นมาจากน้ำ เขากล่าวขอโทษเรา และบอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจฆ่าเรานะ แต่อาจจะเผลอพลังมือก็ได้.... และเฉไฉว่าเราทำหน้าไม่พอใจเลยทำให้เขาโกรธ เขาถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ถูกเขาบีบคอ แต่เราตอบไม่ได้ เขาจึงบอกว่าการทำให้เราเป็นแบบนี้ทำให้เขาเกิดความรู้สึกขึ้นมาอีกอย่าง คือความรู้สึกอยากทำอะไรบางอย่างที่เลวร้ายของเลวร้ายกว่ากับเรา

    ในขณะที่ร่างกายของเรายังไม่หายชา รินก็บอกให้เราขอร้องเขาด้วยวิธีอื่นสิ เราจึงพยายามยื่นมือที่ทั้งเย็นและชาไปที่แก้มของริน รินก็จับมือของเรา และ บอกว่าจะทำให้ร่างกายของเราอุ่นขึ้นมาเอง ก่อนที่รินจะพยายามถอดเสื้อของเรา แต่เขากลับฉีกเสื้อผ้าเราออกให้ขาดจนใส่ไม่ได้ และ จะพยายามไม่ให้เล็บไปโดนผิวของเราด้วย

(ต่อไปนี้จะเซ็นเซอร์ยาวนะคะ ขอให้แบล๊คคลุมกันเองค่ะ.... ไม่อยากอ่านก็ลงไปอ่านแทรค 7 ได้เยยยย)

    เมื่อฉีกไปได้สักพัก เขาก็ชมถึงความสวยงามของร่างกายเรา และ ใช้นิ้วสัมผัสไปตามร่างกายที่เย็นยะเยือกของเรา และก้มลงเลียไปตามร่างกายของเราไปเรื่อยๆ รู้สึกถึงน้ำผึ้งที่เหมือนจะไหลออกมาตามรูขุมขน จูบไปเรื่อยๆก็ดูดไปเรื่อยๆ (ตายๆ เสียงคักกี้ >////<) เราก็สั่นจนขนลุก รินก็ยิ้มกระหย่อง และบอกว่าอย่าโกหกนะว่าเพราะนิ้วกับปากของเขา เพราะเราคงไม่ถูกใจ(ถ้าต้องมีอะไรกับ)เขาหรอก

    แล้วรินก็ฉีกเสื้อผ้ามากกว่าเดิม (คาดว่ารอบนี้คงถอดไปจนหมดแล้ว) ก่อนที่จะไล้มือไปเรื่อยๆ และบอกว่ายิ่งเขาทำแรงๆกับเราก็ยิ่งชอบสินะ ก่อนที่เขาจะเลื่อนนิ้วลงไปข้างล่างผ่านสะดือ เขาบอกว่าถ้าเขาได้สัมผัสน้ำผึ้งจากร่างกายของเราแล้ว เขาก็จะรู้ทันทีว่าเขาอ่อนไหวเพราะเขาจริงๆหรือไม่...
   
Track 5 หยาดน้ำผึ้งของขัตติยะนารี

    แทรคนี้เป็นแทรคที่รินพยายามใช้นิ้วเพื่อดึงน้ำผึ้งในร่างของเราออกมา (น้ำผึ้ง....คืออะไรน่าจะเข้าใจกันนะ 555+) เขาก็บอกว่ามันน่าอายจริงๆเลยนะที่น้ำผึ้งไหลออกมามากแบบนี้ เป็นเพราะเรารู้สึกดีสินะ ยอมโอนอ่อนให้เขา ทั้งๆที่เขาโหดร้ายกับเราแบบนี้ ทั้งวางยา ทั้งกดน้ำ ทั้งฉีกเสื้อผ้าเรา รินถามอีกว่า เจ้าหญิงคนเดิมไปไหนแล้วนะ ตอนนี้เหลือเพียงแค่ผึ้งตัวเมียเท่านั้น เป็นผึ้งตัวเมียที่แค่ต้องการเขา  รินจึงอยากที่จะทำให้เรายุ่งเหยิงมากไปกว่าเดิม

    รินยิ่งเค้นน้ำผึ้งออกมามากขึ้น พร้อมกับเสียงน้ำที่สั่นไหว เรายิ่งบีบรัดเขามากกว่าเดิม รินก็บอกว่าเขาอาจจะหายเจ็บปวดก็ได้จนกว่าจะพอใจ ก่อนที่จะบอกว่าถ้าอยากให้เขาทำงานให้เราต่อไป เราต้องทำให้เขาพอใจ ในฐานะของ “ผู้หญิง” และให้เราทำร่างกายให้น่ารักกับเขา และ รินก็ก้มลงจูบเราไปเรื่อยๆ ในขณะที่เบื้องล่างก็ยังเค้นน้ำผึ้งต่อไปเรื่อยๆ.... และเขาก็กระซิบอีกว่า เรานี่มันผู้หญิงสกปรกจริงๆนะ ที่ต้องการอะไรที่ใหญ่กว่านิ้วของเขา (วอสสสส //*0*\\ ในประโยคนี้ รินค่อนข้างพูดชัดเจนมาก ยังไงก็ไปฟังกันเองนะคะ 555555+)

Track 6 ผสมพันธุ์

    แทรคต่อมา รินจึงขอน้ำผึ้งจากเราอีก เพื่อทำให้ตาของเขาหายเจ็บปวด และเขาก็บ่นเรื่อยๆว่าเจ็บตา และ บอกว่ายิ่งเขามองเรา เขาก็ยิ่งเจ็บปวด และ เขาก็เกลียดเรามากจริงๆ ก่อนที่การผสมพันธุ์จะเริ่มขึ้น รินขยับไปเรื่อยๆก็บ่นไปเรื่อยๆ ในขณะที่น้ำก็กระเพื่อมแรงขึ้นเรื่อยๆ รินขยับแรงขึ้นไปเรื่อยๆ มือก็พยายามกดหัวเรากับน้ำบ้าง เอาขึ้นมาบ้าง เพื่อให้เราดิ้นรนให้ได้มากที่สุด หัวเราะไปเรื่อยๆด้วยแรงอารมณ์ แรงเจ็บปวด ผสมแรงแค้น ในขณะที่ร่างกายของเราเริ่มหายชาไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกถึงความเร่าร้อนที่เกิดขึ้นในอ่างอาบน้ำนี้บ้าง เมื่อใกล้ถึงฝั่งแล้วเราจึงเื้อื้อมมือไปกอดริน รินก็ถามว่ากอดเขาทำไม และบอกให้เราอย่ากอดเขา เพราะมันจะทำให้เขาเข้าใจผิด(ว่าเรารักเขา?) จนกระทั่งเสียงร้องสุดท้ายจบลง รินหอบหนัก พร้อมกับน้ำตาและเสียงร้องไห้ของเขา
Track 7 คืนแห่งน้ำผึ้งพระจันทร์
    หลังจากเสร็จภารกิจ รินก็พาเราขึ้นมาจากอ่าง เขารู้สึกเหนื่อยเลยขอนอนลงข้างๆเรา และพูดกับเราว่ายังไงเขาจะไม่ปล่อยเราไป และจะชวนลงไปนรกด้วยกัน และไม่จำเป็นต้องขึ้นไปบนฟ้าก็ได้ เพราะเขาจะอยู่กับเราและดูแลเราไปตลอด เขาจะกอดเราไว้ และ ทำให้รู้สึกดีเอง ถ้าลงนรกไปด้วยกัน ก็อาจจะไม่มีใครตามไปว่าเขากับเราได้ สิ่งที่เขาทำเมื่อครู่ มันเป็นสิ่งที่คิดว่าจะทำได้แค่ในความฝัน ดีใจ เจ็บปวด และ เศร้า ทั้งๆที่เขาเป็นแค่ทาสแท้ๆ แต่ไม่เจียมตัวเลย
    แต่อย่างไร รินก็คิดว่าการที่มีเราอยู่ในโลก มันก็เป็นสีสันให้ชีวิตเขาเหมือนกัน ถึงสกปรก แต่ก็สวยงาม เพราะฉะนั้นเขาจึงทำใจห่างเราไปไม่ได้เลย ไม่ใช่เป็นเพราะเรามัดเขาไว้ แต่เป็นเพราะเขาพยายามกอดขาเราไว้อย่างน่าสังเวชต่างหาก สุดท้าย เขาขอให้เราอย่าทิ้งเขาไป เพราะ เราคือทุกอย่างในชีวิตของเขา ก่อนที่จะจูบ 1 ครั้งและจบแทรคไป.......


รีวิวจบแล้วค่ะ TT


พูดได้คำเดียวว่า ฟังแทรค 7 แล้วสงสารน้องรินมากอะ คิดว่าถ้าคางุยะไม่แค้นเป็นแค้นตายกับพวกบนฟ้า(พวกเมโนว) ก็คงจะมีชีวิตที่สงบสุบอยู่กับคนรักได้เนอะ... แต่อย่างไรก็ตาม ซีดีแผ่นนี้เนื้อหามันก็ยังไม่กระจ่างอะไรมากมาย คงจะให้ไปลุ้นในเกม Jooubachi no Oubou กันเองมั้ง....เดี๋ยวคิดก่อนจะซื้อดีมั้ย....ก็ระบบมันไม่รองรับ Windows XP ที่เราใช้อยู่นี่สิ.... เฮ้อ.... - -*

สรุปนะคะ (จะมีคนอยู่อ่านจนถึงตอนนี้มั้ยเนี่ย....) สรุป ว่าคะแนนซีดีนี้ เราให้ผ่านค่ะ !! ผ่านฉลุยเลย > v < ทั้งซาวด์เอฟเฟค ทั้งเสียงคนพากย์ สมกับที่รอมานานมาก เพราะตั้งแต่โวลุ่มแรกนี่ เดี๋ยวก็ขาดโน่นขาดนี่ อย่างฮาคุโอ ฮิรารินพากย์ดีมาก ซิเนริโอ้ก็โอเคให้อภัย แต่ซาวด์เอฟเฟคไม่มีเยยอะ TT อีกอย่างรู้สึกเฮียฮาคุโอแกจะเป็นพวกหลั่งเร็วไปนิดนะ 5555+

ส่วนอุซึโระ ตอนแรกก็ว่าไม่เห็นมีเสียงเอฟเฟคเหมือนกัน ปรากฏว่ามีประกาศแอดเสียง แต่เป็นเสียง “ดนตรี” (เออเมฆแกะมันไม่มีเพลงแบคกราวน์อยู่แล้วนี่นา...) พอใส่เสียงเปียโนมันก็แปลกๆค่ะ แต่ก็ยังมีเสียง Sound Effect มานะ แต่กลัวอุซึโระมากอะ พูดเร็วแถมรัวอีก TT (แต่สาวเอสน่าจะชอบกัน O_o!) คิดว่ามาโอเคตรงโวลุ่มรูบี้นี่หละ เอฟเฟคเอย เพลงเอย โอเคหมดอะ แต่ไม่ชอบนิสัยรูบี้เลย ดูเฮนไตยังงัยก็ไม่รู้ 555555+ ส่วนน้องริน ไม่ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากอ่างอาบน้ำเป็นบนเตียงดูบ้าง 555555+ แต่มันก็ทุลักทุเลดีนะ *0*
คราวนี้ก็เหลือ 2 โวลุ่มแล้วสิเนอะ ซีรีย์นี้ จะประกาศวางจำหน่ายเกมเมื่อไหร่ อย่าลืมตามข่าวกันด้วยนะคะ
โฆษณานิดนึง



Jooubachi no Oubou สิ่งที่โอบล้อมตัวเธออยู่นั้นคือ ความรัก หรือ ความบ้าคลั่ง

เป็นพรีวิวเกมนะคะ เราเขียนเองแหละ อิอิ ไปตามอ่านตามเม้นกันเยอะๆนะคะ ^^
แล้วเจอกันเอนทรี่หน้าค่า !!!!!!!!!!!!!!!!!

No comments:

Post a Comment