Thursday, October 17, 2013

[Review Drama CD] Shinsengumi Mokuhiroku Wasurenagusa Vol.3 Kondou Isami Disc 2


แผ่นสองมาแล้วค่า....
ยังไม่ได้อ่านแผ่น 1 ก็กลับไปรีวิวแผ่น 1 สิ

คำเตือน
แผ่นสองนี้ เต็มไปด้วยสปอยล์
และ ฉาก(เสียง) 18+ ใน Track 1 + 2 (แต่ Track 3 + 4 ไม่ติดเรทนะคะ เรียกน้ำตาได้ดีเลยหละ)
กรุณาใช้จักรยาน เอ้ย วิจารณญาณในการอ่านรีวิวด้วยนะคะ

新撰組黙秘録勿忘草 第参巻 近藤勇編
Shinsengumi Mokuhiroku Wasurenagusa Vol.3 Kondou Isami
ชินเซนงุมิ บันทึกเป็นการลับ ~ฟอร์เกทมีนอท~  โวลุ่ม 3 คอนโด้ อิซามิ
CV. 井上和彦 Inoue Kazuhiko



Disc 2

Track 1
        คอนโด้ซังได้พบกับเราอีกครั้งในสวนของฐาน หลังจากที่เขาออกไปธุระข้างนอกเสียหลายวัน (ออกไปจัดการกับพวกโจชู) แล้วคอนโด้ซังก็พูดถึงโคเททซึว่าเขารู้ว่าโคเททซึพูดอะไรอยู่ เราก็นึกไปโน่นว่าโคเททซึพูดได้เหรอ เขาบอกว่าโคเททซึพูดไม่ได้หรอก แต่เขารู้สึกได้เพราะทุกครั้งที่เขาสู้ร่วมกับโคเททซึก็เหมือนกับใจทั้งสอง สื่อถึงกันได้ทุกครั้ง แล้วโคเททซึก็เป็นคาตะนะชิ้นเดียวที่เขาให้ความสำคัญที่สุด
        แล้วคอนโด้ซังก็ต้องเปลี่ยนเรื่องพูด เพราะเขาพูดถึงโคเททซึเมื่อไหร่ก็ติดหล่มทุกที (เออรู้แล้วค่า – คนรีวิว) แล้วเขาก็ถามว่าทำไมเราถึงมาในสวนนี่ (เราก็ตอบว่า มากินข้าวมั้งคะ 5555+ //โดนเสย) เราตอบว่าจะมาเก็บดอกไม้ไปประดับห้องของคอนโด้ซัง คอนโด้ซังจึงชวนเราไปเก็บด้วยกัน....
        ระหว่างเก็บดอกไม้ คอนโด้ซังก็เลือกดอกไม้ที่เราไม่เคยเก็บไปประดับห้องเขาเลย และเขาก็ได้พบกับดอกไม้ชนิดหนึ่ง ซึ่งเราบอกว่า มันชื่อ “วาซุเระนางุสะ” ซึ่งมันไม่น่าจะบานช่วงนี้ (ปกติดอกพวกนี้มันจะบานช่วงเข้าใบไม้ผลิอะนะเคอะ) เราก็จะเก็บวาซุเระนางุสะเหมือนกัน แต่คอนโด้ซังบอกว่า ไม่ได้ เพราะเขาเจอก่อน และเราก็สังเกตว่าเรากำลังจับมือของคอนโด้ซังที่กำลังจับดอกไม้อยู่ รู้ตัวอีกทีเราก็รีบปล่อยมือของคอนโด้ซัง....แต่แล้ว....
        ไม่ทันคาดคิด คอนโด้ซังก็เข้ามากอดเราจากข้างหลัง และ พูดว่า “ทั้งๆที่พูดไปแล้วแท้ๆ ข้าน่ะเป็นคนความอดทนน้อยนะ...” และจูบลงที่ริมฝีปากเราทันที พูดไปเรื่อยๆ ก็จูบไปเรื่อยๆ เขาบอกว่าเขาอยากจะทำแบบนี้มาตลอด อยากจะประทับจูบกับเรา แทบอยากทำให้เราหายใจไม่ออกด้วยริมฝีปากของเขาเท่านั้น ตอนนี้เขาต้องการเราอย่างช่วยไม่ได้...
        และคอนโด้ซังก็สารภาพรักกับเรา และ บอกว่าถ้ามีใครมาเห็นเข้าก็คงจะถูกบังคับให้เซ็ปปุคุได้ง่ายๆ แต่เพราะเราทำให้เขาเกิดทนไม่ได้ขึ้นมา คอนโด้ซังจึงชวนเราไปที่ห้องของเขาตอนนี้เลย เราก็บอกว่า “นี่มันตอนกลางวันนะ” คอนโด้ซังเลยนัดเราให้เรามาที่ห้องในตอนกลางคืนแทน....

Track 2
        ในตอนกลางคืน เราก็ไปหาคอนโด้ซังตามสัญญา คอนโด้ซังก็บอกว่า โคเททซึก็ดีใจนะ (กึ่กกก เป็นตรูรีบวิ่งหนีออกจากห้องแน่นอน) เราก็ทำหน้าตื่นๆคอนโด้ซังก็บอกไม่ต้องกลัว อีกสักพักก็คงหายตื่นไปเอง... ก่อนที่เขาจะเรียกเราเข้าไปใกล้ๆ และเข้ามาจับตัวเราไว้จากข้างหลัง เขาก็กระซิบกับเราว่าเรานี่ยั่วยวนเก่งจริงๆนะ แล้วก็จูบที่ริมฝีปากเราอีก เราก็หลับตา แต่คอนโด้ซังบอกว่าให้เราลืมตาระหว่างที่จูบกับเขา เพราะเขาชอบสบตาและจูบแบบนี้มากกว่า และจูบอีกครั้ง
        และคอนโด้ซังก็พยายามถอดกิโมโนเราออก เราก็รีบถอยออกด้วยความอาย คอนโด้ซังก็บอกว่าไม่ต้องอาย เพราะ คนที่เห็นก็มีแต่เขาเท่านั้น ก่อนที่เขาจะพูดว่า “มานี่สิ ข้าจะอ่อนโยนกับเจ้าเอง เจ้าน่ะก็แค่ ฝากตัวของเจ้าไว้กับข้าก็พอ ง่ายใช่มั้ยละ...”  และคอนโด้ซังก็เข้ามาจับเราจากข้างหลังอีก เขาบอกว่าเราเป็นคนเดินเข้ามาหาเขาเองนะ เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องหนีหรอก เขาอยากจะรักกับเราให้ลึกซึ้งมากเท่าที่ทำได้
        คอนโด้ซังก็จูบเราไปเรื่อยๆ คอนโด้ก็ชมผิวของเราที่กลายเป็นสีแดงระเรื่อ ราวกับความสวยงามของโคเททซึที่อาบเลือดเลย (โอ้ยย มันสวยตรงหนายยย) จูบไปอีก และมีโคเททซึ ทำให้เขาสามารถเข้าถึงใจเราได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย (ไม่เลยค่ะ ไม่เลยยยย ฮือๆๆๆ เอามันออกปายยย) แต่เพราะว่าโคเททซึอาจจะแอบอิจฉาเราด้วย เขาเลยบอกว่าเขาน่ะรักโคเททซึเท่ากับเราเลย และ ให้เราสนิทสนมกับโคเททซึไว้ด้วย...
        และแล้ว คาตะนะเพลย์ก็เริ่มขึ้น คอนโด้ซังชักโคเททสึออกมาจากฝัก ชมว่าสวยราวกับว่าจะส่องสว่างในตัวเองได้งั้น เขาน่ะรักโคเททซึ เหมือนกับที่รักเราเลย แต่เราก็บอกว่า “บอกตามตรง ตรู เอ้ย ข้า ไม่ดีใจด้วยหรอก...” คอนโด้ซังก็อึ้งไป และก็บอกให้เราสัมผัสโคเททซึ เพราะเราได้รับสิทธิ์ให้สัมผัสโคเททซึได้ (หรือโดนโคเททซึสัมผัสกันแน่แว๊..)
        เมื่อใบมีดกระทบลงกับผิวเรา คอนโด้ซังก็จูบเราไปด้วย เราก็พยายามดิ้น คอนโด้ซังก็บอกว่ายิ่งขยับเดี๋ยวก็โดนบาดหรอก... และเขาก็บอกอีกว่าการที่ทำแบบนี้กับเราอยู่ในฝันเขามาตลอด ทำให้หัวใจของเขาเริ่มมีความคิดที่สกปรกขึ้นทุกวัน ระหว่างที่สันดาบกระทบผิวเราไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งทำให้คอนโด้ซังรู้สึกตื่นเต้นขึ้นไปเรื่อยๆ เวลาที่ความเย็นของโคเททสึกับความร้อนในร่างกายเราทำปฏิกิริยากัน มันทำให้เขารู้สึกดีมาก เราก็สั่นด้วยความกลัว เขาก็บอกไม่ต้องกลัว เพราะเขาอย่างไรก็จะปกป้องสิ่งสำคัญของเขาอยู่แล้ว และ โคเททซึจะคอยปกป้องเรา เพราะฉะนั้น เราก็ต้องรักโคเททซึให้มากๆ
        เราก็ถามว่า ทำยังงัยถึงจะแสดงออกว่าให้ความรักกับมัน (ไม่สิ  ต้องเรียกเขา- -*) คอนโด้ซังก็บอกว่า ก็ให้ความอบอุ่นกับเขาก็ได้นี่ เขาก็ใช้สันดาบกระทบเราไปเรื่อยๆ จูบเราไปเรื่อยๆ บางทีก็หันไปจูบโคเททซึอีก จูบสับๆไปเรื่อยๆอีก โดยพยายามไม่ให้คมดาบบาดเราเข้า ก่อนที่จะลงท้ายแทรคว่าทั้งสองคน (เรา+โคเททซึ) จงเติบโตอย่างงดงามในอ้อมกอดของเขาเถอะ.... และหัวเราะจนจบแทรค...

Track 3
        แทรคเริ่มขึ้นด้วยเราตื่นขึ้นมาพร้อมกับที่เจอคอนโด้ซังตื่นอยู่แล้ว เขากำลังมองออกไปข้างนอก ในขณะที่อากาศเย็นมากเพราะลมพัด เราก็กลัวคอนโด้ซังจะไม่สบาย คอนโด้ซังเลยเข้ามากอดเราเพื่อให้เราทำให้เขาอุ่นขึ้น ระหว่างที่เขากอดเราอยู่ คอนโด้ซังก็เริ่มพูดขึ้นว่าเราอยู่ในฐานกลุ่มชินเซ็นมาได้กี่เดือนแล้วนะ เขารู้ว่าตอนนี้อนาคตของกลุ่มชินเซ็นก็เริ่มรุ่งโรจน์ขึ้น แต่จริงๆแล้ว ทุกอย่างมีเริ่มต้น ก็ต้องมีจบ ถ้าความวุ่นวายจบลง แล้วสันติภาพกลับมายังเมืองหลวงอีกครั้ง ตอนนั้นก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงของสมัยแล้วก็ได้ (เอโดะ เปลี่ยนเป็น เมจิ เป็นต้นนะเคอะ..)
        และเมื่อวันนั้นมาถึง เราอาจจะได้ยิ้มรับกับมันก็ได้ คอนโด้ซังอยากจะได้กอดเราแบบนี้ และรอดูอนาคตที่สดใสไปด้วยกันแน่นอน แต่แล้ว...เรื่องแบบนั้นมันต้องเป็นแค่”เรื่องในฝัน”แน่นอน (พร้อมกับเอฟเฟคลมที่แม้แต่คนฟังยังต้องขนลุก) แล้วคอนโด้ซังก็หันไปชมหน้าหนาวที่กำลังใกล้เข้ามา ดวงดาวก็ดูสวยงาม เวลาที่ได้รู้สึกแบบนี้ ทำให้เขารู้สึกต้องเตรียมใจกับอะไรบางอย่าง
        เราก็ถามว่าต้องเตรียมอะไร ? เขาจึงบอกว่า “มันคือการเตรียมใจรอรับจุดจบ ยังงัยละ” (ถึงตอนนี้เริ่มเศร้าแล้วแหะ...) สิ่งนั้นก็คือ การตัดสินใจเลือกสถานที่ ที่เขาจะใช้ชีวิตด้วยตัวเอง และที่นั่นก็คือ “คุนอนนิบุคุย” (คืออะไรหว่า ใครรู้หลังไมค์มาหน่อย - -*) และเขาเริ่มรู้สึกว่าวันนั้นใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว แต่ไม่ใช่ตอนนี้  และจนกว่าวันนั้นจะมาถึง เขาพร้อมกับเราและโคเททซึ จะอยู่ด้วยกัน และเขาก็สาบาน จะรักเราต่อไปจนกว่าจะถึงเวลานั้นด้วย....

Track 4 Free Talk by Inoue Kazuhiko
        แทรคนี้เป็นแทรคฟรีทอล์คของอิโนะอุเอะซัง(อิโนะซัง)เซย์ ยูผู้พากย์เสียงคอนโด้ อิซามิค่ะ โดยอิโนะซังได้บอกว่านานแล้วที่เขาไม่ได้พากย์อะไรนานๆแบบนี้ แต่ก็พากย์จนจบได้ และเขาก็หวังว่าทุกคนที่ได้ฟังคงจะสนุกกับโวลุ่มนี้ (เอ่อค่ะ สนุกมากค่ะ แหวกแนว 555)
        แล้วก็คำถามต่อไปที่ทีมงานจัดมาให้คือ “อิโนะซังมีส่วนที่เหมือนกับคอนโด้ซังไหม ?” อิโนะซังก็บอกว่า ไม่ค่อยเหมือนกัน เพราะคอนโด้ซังดูเท่ห์มาก เขาจึงไม่กล้าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคอนโด้ซังสักเท่าไหร่ แล้วก็คำถามต่อไปคือ “ในกลุ่มชินเซ็นชอบใครเป็นพิเศษหรือเปล่า ?” อิโนะซังก็บอกว่าเขาชอบ ฮิจิคาตะซัง กับ โอคิตะซัง เหตุผลเดียวกับคอนโด้ซัง และดูสามคนนี้จะสนิทสนมกันเป็นพิเศษด้วย
        ต่อไปก็เป็นการพูดถึงการใช้ดัมมี่เฮดไมค์อัดเสียง อิโนะซังก็บอกว่าเขาต้องมีการเคลื่อนที่ตัวเองตลอดเวลา บางทีเขาก็ต้องมีการจิ้นไปด้วยละนะ สุดท้ายก็เป็นฝากส่งท้ายให้กับคนฟัง เขาบอกว่าดราม่าซีดีนี้เป็นซีดีที่เนื้อหาค่อนข้างหนักถึงขนาดต้องใช้ชีวิต เป็นเดิมพันกันเลยเหมือนกัน แต่เขาก็มีความสุขที่ได้พากย์ และ เพราะเขาใส่ใจเข้าไปในการพากย์ด้วย หวังว่าคงได้รับความชอบจากคนฟังทุกคน ก่อนที่จะกล่าวปิดไปด้วยการขอบคุณ และแทรคที่จบลง..

My comments:
        เดาไว้ตั้งแต่แรกเลยว่า ดูอ่อนโยนแบบนี้ไม่น่าจะเอโร่ยได้ ปรากฏว่าเสียงจุ๊บๆ ระดับเจ้าพ่ออย่างอิโนะซังก็ทำคนฟังเกือบๆใจแป้วเหมือนกันนะ โดยเฉพาะฉาก 逢瀬 ท่านจะอะไรกับดาบของท่านนักหนาเนี่ย แล้วคำว่า "ดาบเล่มนี้จะปกป้องเธอ เพราะฉะนั้นเธอก็ต้องรักมันให้มากๆ..." ก็เข้าใจอะคะคอนโด้ซังขาาา แต่ว่าไอ่เสียงสันดาบกระทบเนื้อนี่ยังงัยก็กลัวแหะ....แบบว่ายอมรับเลยว่า คอนโด้ซังมีด้านที่ใครๆก็มองไม่เห็นอยู่เยอะมาก.... แต่มันก็ดีนะ เพราะอย่างน้อยก็ได้รู้จักคอนโด้ซังมากขึ้นในมุมมองที่อนิเมะหรือพวก ภาพยนตร์อะไรงี้ไม่ค่อยเอาออกมานำเสนอสักเท่าไหร่....
        ตอนจบของโวลุ่มนี้ก็ค่อนข้างเศร้าสำหรับคนที่เคยอ่านประวัติคอนโด้ซังมา บ้าง.... ถ้าไม่เคยอ่านแล้วจะเฉยๆมาก เพราะฉะนั้นแนะนำว่าถ้าใครอยากอินก็ไปอ่านประวัติคอนโด้ซังซะก่อนแล้วค่อยมา ฟังนะคะ

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ จบรีวิวแล้วค่า !!!!!!!!!!!!!
ถ้าใครอ่านแล้วงงๆ ถามหลังไมค์ได้หรือคุยกะเราในเฟซได้นะคะ
(เม้นในบล็อกนี้ก็ได้นะเคอะ...จะได้รู้ว่าอ่านแล้ว)

ขอบคุณคนที่ตามรีวิวมาจนถึงบัดนี้ค่ะ เราสัญญาจะเอาดราม่าซีดีน่าฟังมาริวิวให้อ่านกันอีกแน่ๆ //ทำหน้ามั่นใจมาก

No comments:

Post a Comment