Monday, October 14, 2013

[Review Drama CD] Kareshi Igai Type D:X Kare no Otouto tono Ayamachi

 
- พูดคุยก่อนรีวิวกันหน่อยนะคะ -
ได้ไฟล์มาจาก เพื่อนคนหนึ่ง (ที่แจกไฟล์ประจำ *0* รอบนี้มาซะเร็ว) ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน เรามองปฏิทิน เห้ย...วันออกแผ่นนี้มันวันที่ 27 นี่ ทำไมมาซะเร็ว (- -*) วันนี้ก็ว่างจากการพรีวิวเกมโอโตเมะให้กับงานฟรีแลนซ์ ก็เลยได้โอกาสมารีวิวดราม่าซีดีให้เพื่อนๆอ่านอีกแล้วนะคะ >< เมื่อไหร่จะได้เอาบทความดราม่าซีดีลง OS เนี่ยยยย

โปรดระวัง :  เนื้อหา 18+ ถ้าเป็นฉาก 18+ เราจะป้ายสีขาวๆไว้นะคะ ถ้าอยากอ่านก็แบล๊คคุมกันเอาเองนะคะ

[Drama CD] 彼氏以外 Type D:X  彼の弟との過ち
CV. 皇帝 (ทาจิบานะ ชินโนะสุเกะ)
Release Date : 27 September 2013
ผลิตโดย : Cineria
Rate : 15+ (เหมาะสำหรับผู้ฟังอายุ 15 ปีขึ้นไป) (แต่ตอนนี้คนรีวิวแนะนำสำหรับคนอายุ 18 ปีขึ้นไปฟังนะคะ...)
อุปกรณ์เสริม : Dummy Head Microphone
 
 
ตัวละคร
Minakami Hiroki CV.Tachibana Shi อุ๊บบบบ Koutei
นางเอก CV. คนฟัง
พี่ชายของฮิโรกิ, แฟนของนางเอก CV. ไผวะ 5555+

ปล.เราขอแทนตัวนางเอกเป็นคำว่า “เรา” นะคะ คนอ่านจะได้จิ้นตัวเองไปด้วย 555555+

Track 1 兄貴の彼女แฟนของพี่ชาย

แทรค เริ่มด้วยคำบอกเล่าของฮิโรกิ เขาบอกว่าเขามีผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาเห็นครั้งแรกก็หลงรักเลย ผมยาวปลิวสะบัด เสียงไพเราะ และรอยยิ้มที่ไม่เคยจางหาย เป็นสิ่งที่ทำให้เขายอมยกใจให้เธอไปทั้งหมด แต่ว่า สิ่งนั้นเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับเขา เขารู้เรื่องทุกอย่างของเธอคนนั้น แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลย จะปลอบหรือจะกอดก็ทำไม่ได้ และผู้หญิงคนนั้นก็คือ “แฟนของพี่ชาย” ของเขานั่นเอง....

Track 2 予感 ลางสังหรณ์

แทรค เริ่มต้นด้วยเสียงออดที่ร้องติดกันหลายๆครั้ง เรามาหาแฟนของเราเพราะมีนัด แต่คนที่เราเจอกลับเป็นฮิโรกิแทน ฮิโรกิบอกเราว่าพี่ชายของเขาออกไปตั้งแต่เช้าแล้ว แถมยังบอกอีกว่าเราเองที่เป็นคนจำผิด แต่เราก็ยังเถียงว่ายังไงก็นัดวันนี้แน่นอน แต่ฮิโรกิก็ทำเป็นไม่สนใจ และบอกว่าจะถามเขาก็ไม่ได้ เพราะเขาไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย ก่อนที่จะเดินเข้าบ้านไปโดยไม่ได้สนใจเรา และ ยังบอกว่าถ้าพี่เขาโกรธขึ้นมาอาจจะหายยากก็ได้ เพราะเขาไม่ชอบผู้หญิงออดอ้อน

วันต่อมา เราพยายามโทรหาแฟนของเราอีก แต่แล้วก็เจอแต่ระบบฝากข้อความ ในขณะนั้นฮิโรกิก็เดินมา และบอกว่าเรานี่ช่างอดช่างทนเหลือเกินนะ เพราะเขาเห็นเรายืนร้อนใจแบบนี้มา 1 ชั่วโมงแล้ว เราก็สงสัยว่าทำไมฮิโรกิถึงรู้ เขาก็บอกว่าเขาแค่แวะมาร้านหนังสือแถวนี้เฉยๆ ไม่ได้ตั้งใจมาดูเรา และเขาก็รู้อีกอย่างว่าเราโทรหาพี่ของเขาไม่ติด เขาก็เลยแซวว่าอาจจะลืม หรือ เราโดนทิ้ง แล้วก็เป็นได้ เราก็ทำหน้าตกใจ และ กังวลมากขึ้น ฮิโรกิก็หาว่าเราบ้าที่อุตส่าห์ยืนรอผู้ชายคนเดียวตั้ง 1 ชั่วโมง เราก็เดินหนี แต่เขาก็รั้งเอาไว้ และชวนเราไปเดินเล่นด้วยกันแทน แต่เราก็ยังลังเล เขาจึงบอกอีกว่าที่ไม่กล้าเดินกับเขาเพราะกลัวเพื่อนแซวว่าเดินกับเด็กมัธยม ละสินะ เราก็ปฏิเสธ เขาจึงรีบรวบหัวรวบหางดึงตัวเราให้ไปกับเขา

หลัง จากกลับจากโบว์ลิ่ง ฮิโรกิก็ชมเราว่าเราเล่นโบว์ลิ่งเก่ง และบอกว่าที่เก่งเพราะพี่เขาสอนใช่ไหม เราก็บอกว่าพี่ของฮิโรกิไม่ชอบเล่นโบว์ลิ่งนี่ ฮิโรกิก็รีบตัดบท และ ชวนเราไปเที่ยวต่อ โดยพาเราไปที่สวนสาธารณะที่วิวสวยมากๆ เราก็บอกเขาว่าเรามาที่นี่ครั้งแรก ฮิโรกิก็ทำหน้างง (ตกลงพี่ชายตรูมันไม่เคยสนใจแฟนมันเลยสินะ... -- คนแต่งแซว) เราเลยบอกว่าไม่ค่อยมีโอกาส ฮิโรกิก็ตัดบทอีก เขาบอกว่าเขาเริ่มหนาวเพราะไม่ได้เอาผ้าพันคอมา เราก็เลยถอดผ้าพันคอของเราให้เขา เขาก็ไม่เอาและผูกให้เรากลับ และบอกว่าให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ เราก็บอกว่าเขาทำเหมือนกับพี่ชายของเขาเลย ฮิโรกิก็โวยวายว่าเขาเหมือนพี่ชายตรงไหน ทั้งๆที่เราก็พูดว่าเขานิสัยต่างกับพี่ชายลี้ลับ ฮิโรกิมองไปรอบๆ ก็เจอแต่คู่รัก เขาจึงถามเราว่าเรากับพี่ชายคบกันมานานแค่ไหนแล้ว เพราะเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันทั้งคู่ เราก็บอกว่าคบกันมาได้ครึ่งปี

และ ฮิโรกิก็ถามว่าครึ่งปีที่คบกันมา ไปเดทที่ไหนบ้าง ? เราก็ตอบว่าแค่ไปเที่ยวบ้านเฉยๆ เขาก็ตกใจ และถามว่าไม่มีที่อื่นอีกหรือไง เราก็บอกว่า ก็มีสวนสนุก พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ดูหนัง ด้วย เขาก็สงสัยอีกว่าตั้งครึ่งปีทำไมดูน้อยจัง นอกจากนั้นก็ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว เพราะเราจำไม่ได้ เขาก็บอกว่าเป็นแฟนภาษาอะไรเนี่ย... เราก็เริ่มร้องไห้ เขาก็รีบจบบทสนทนาและขอโทษเรา และบอกว่าถ้าเราหยุดร้องไห้แล้วเขาจะไปส่งเราที่บ้าน ซึ่งเราอยู่คนเดียว

เมื่อ มาถึงบ้าน ฮิโรกิก็ชมว่าเป็นบ้านที่สวย และ ถ้ามีโอกาสเขาอยากจะมาค้างที่บ้าน เราก็ทำหน้าตกใจ เขาจึงบอกว่าเขาล้อเล่น ใครละจะกล้าไปแย่งผู้หญิงของพี่ชาย เราก็เห็นกระดุมเสื้อที่หลุด ฮิโรกิก็บอกว่ามันหลุดมาหลายวันแล้ว เราจึงตั้งใจจะเย็บให้ แต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะ ถ้าเอาเข้าไปเย็บเขาก็ต้องเข้าห้องเราด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่อยากทำอยู่แล้ว เราจึงบอกว่างั้นเย็บมันตรงนี้เลยละกัน เพราะมีกล่อมเข็มอันเล็กอยู่ เขาจึงปล่อยให้เราทำให้เสร็จ ก่อนที่จะบอกลาเรา แต่ก่อนที่เราจะเข้าห้องไป เขาจึงบอกเราให้ไปเจอกันที่เดิมอีกในวันพรุ่งนี้ แต่ถ้าเราไม่อยากไปก็ไม่เป็นไร แต่เขาก็จะรอจนกว่าเราจะมา...

Track 3 始まりの口付け จูบแรก

ใน วันต่อมา เรามาตามนัดของฮิโรกิ แต่ไม่ใช่หน้าร้านหนังสือ เขาก็ชวนเราไปเที่ยวอีก เราก็ปฏิเสธ เขาก็ถามว่าถ้าไม่อยากเที่ยวกับเขาแล้วจะมาตามนัดเขาทำไม เราก็แก้ตัวว่าที่มาเพราะเดินผ่านต่างหากไม่ได้ตั้งใจมาตามนัด แต่ฮิโรกิก็ไม่สนและพาเราไปเที่ยวต่อ

หนังจากดูหนังเสร็จ เขาก็บอกว่าเป็นหนังที่น่าเบื่อ แต่เราประทับใจจนร้องไห้ เขาก็บอกว่าเรานี่ร้องไห้ง่ายจริงๆนะ จึงพากันไปนั่งพักที่โซฟา เราก็ใช้ผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตา เมื่อเห็นว่าไม่พอฮิโรกิจังให้อีกผืน แล้วถามว่าทำไมถึงต้องร้องไห้ให้หนังเรื่องนั้นด้วย เราก็บอกว่านางเอกในเรื่องคล้ายๆกับชีวิตเรา เพราะในหนังพระเอกบอกถอนหมั้นนางเอกและไปแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน ฮิโรกิก็บอกว่า”อาจจะเป็นเพราะโชคชะตาก็ได้มั้ง” และอีกอย่างพี่ชายของเขาไม่มีวันทำแบบนี้กับเราหรอก แต่เขาก็ยังแซวเราต่อจนเราเริ่มทำหน้างอน เขาจึงขอโทษอีกและบอกว่าจะเลี้ยงข้าว และบอกให้เราหยุดร้องไห้ไม่งั้นเขาไม่เลี้ยงข้าวแน่นอน และเขาก็หัวเราะแถมแซวต่ออีกเราจึงแกล้งทุบเขาตอบ ฮิโรกิจึงดึงเราเข้ามาและกระซิบว่า ถ้ายิ่งทำให้เขา เขาจะเอาคืนสองเท่าเลย เราจึงอึ้งไป เขาจึงบอกว่าเรานี่ช่างเชื่อคนง่ายจริงๆ ก่อนที่จะตัดบทและชวนเราไปทานข้าว

หลังจากทานข้าวเสร็จ เขาก็บ่นอีกว่าเราชวนเขากินโน่นกินนี่ แต่มันก็เป็นธรรมดาที่มาเดทกันแล้วฝ่ายชายก็ต้องเลี้ยงฝ่ายหญิง และฮิโรกิก็ต้องตกใจอีกเมื่อรู้ว่าพี่ชายของเขาเวลามากินข้าวกับเราจะต้อง หารกัน ฮิโรกิจึงโวยวายว่ามันแย่มากๆเลยนะเนี่ยทั้งๆที่พี่เขาก็มีเงิน แต่ก็ต้องตัดบทไปอีก และออกปากชวนเราไปสวนสาธารณะที่เดิม แต่เราก็ยังลังเลอีก เขาก็ถามว่าครั้งที่แล้วก็ลังเลแบบนี้ เกิดอะไรขึ้น ? เราก็ไม่ตอบ เขาก็บอกว่าถ้าเป็นเขาหากยังไม่รู้เหตุผลแน่ชัดแล้วยิ่งทำให้เขาอยากจะ คะยั้นคะยอมากขึ้นไปอีก  เราจึงตัดบทและรีบดึงมือเขาขึ้นบันได เขาจึงบอกว่าตรงบันไดมันมืดมองไม่เห็นให้ระวังๆหน่อย และถ้าเขาตกลงไปเขาจะโทษว่าเป็นความผิดของเราแน่ๆ

แต่เราก็เผลอเรียก ชื่อของฮิโรกิเป็นชื่อของพี่ชาย ฮิโรกิจึงทำหน้าไม่พอใจ เพราะมันเป็นคำที่ทำร้ายจิตใจเขา และเขาก็บอกว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนี้ไม่ใช่พี่ชาย แต่เป็นเขาต่างหาก เราจึงยื่นเผลอหน้าเข้าไปใกล้เขาและจูบเขา ก่อนที่จะรีบเดินออกไป

แต่ ฮิโรกิไม่รอช้า เขารีบดึงแขนเราไว้ และ จับเรามาจูบตอบ จูบเสร็จเขาก็ถามว่า การที่ทำผิดต่อแฟนรู้สึกอย่างไรบ้าง ? ทั้งๆที่รู้ว่าผิด แต่ทำไมถึงจูบเขา ? แต่เราก็ไม่ตอบ เขาจึงจับเราจูบอีก และบอกว่าจะไม่ปล่อยจนกว่าจะรู้ว่าทำไมเราจึงไม่ยอมไปสวนสาธารณะนั้นกับเขา และยังขู่ต่อไปว่าเขาจะบอกพี่ชายเรื่องที่เราจูบเขา และถ้าเลิกมันก็เป็นผลดีต่อเขา เราจึงจำใจบอกไปว่า ที่ไม่อยากไปที่นั่น เพราะเราอยากจะไปเป็นครั้งแรกพร้อมกับคนรัก ซึ่งคนนั้นต้องเป็นพี่ชายของฮิโรกิ
ฮิโรกิจึงถามต่อไปว่าทำไมถึงไม่บอก พี่ชายของเขาละ ? หรือว่าที่ไม่บอกเพราะว่าอยากจะเดทกับแฟนแบบกินข้าวด้วยกัน ไปพักที่บ้านด้วยกัน แล้วก็มีอะไรกัน มากกว่า และเขาก็ยังสงสัยอีกเรื่อง ว่าทำไมเราจึงเลือกพี่ชายของเขามาเป็นแฟน ทั้งที่เรามีอะไรที่ไม่เหมือนกับพี่ชายของเขาเลย และ ดูเหมือนจะเป็นคู่ที่ไปกันไม่รอดด้วย แต่เราก็ยังเงียบ

และแล้วฮิโร กิก็ถามอีกว่าแล้วถ้าจะเปลี่ยนจากพี่ชายเป็นเขาละ และบอกอีกว่าคำถามนี้เขาไม่ได้ล้อเล่นนะ เราจึงรีบหลบตา เขาจึงบอกให้เรามองหน้าเขา ไม่งั้นเขาจะจูบเราอีก และ ฮิโรกิก็จูบเราอีกครั้ง เราก็พยายามขัดขืน แต่เขาก็ไม่ยอมปล่อย จะกอดต่อไปจนกว่าเราจะเลิกกับพี่ชายของเขา ก่อนที่จะจูบไปเรื่อยๆจนจบแทรค

Track 4 隠し事、罪悪感 ความรู้สึกผิด สิ่งที่แอบซ่อนเอาไว้

วัน ต่อมา เรามาหาพี่ชายของฮิโรกิที่บ้าน แต่คราวนี้กลับเจอฮิโรกิอีก ฮิโรกิบอกเราตรงๆว่าเขาได้ยินจากพี่ชายว่าเราจะมาเขาจึงอยู่บ้านรอไว้ก่อน เขาจึงเดินเข้าไปรอในบ้าน ฮิโรกิบอกว่าพี่ชายของเขาเพิ่งออกไปร้านสะดวกซื้อเมื่อครู่เอง กว่าจะกลับคงอีกสักพัก

ฮิโรกิเดินไปเปิดห้องของพี่ชายเขาเพื่อให้เรา ไปรอในห้อง แต่ห้องดันลงกลอน เขาจึงชวนเราไปรอที่ห้องของเขาก่อน โดยที่บอกว่าจะไม่ทำอะไรเราแน่นอน (เชื่อเรอะ - คนรีวิว) เมื่อเราเข้าไปในห้องของฮิโรกิ ฮิโรกิก็เอาน้ำชามาให้ดื่ม หลังจากนั้นก็นั่งคุยกันสักพัก เขาก็แซวเราไปเรื่อยๆว่าตกลงชอบกันจริงๆรึเปล่าเนี่ย (เรากับพี่ชาย) และเขาก็ถามว่า เราชอบพี่ชายของเขาตรงไหน ? เราก็บอกว่า “เพราะพี่ชายของเขาเป็นคนอ่อนโยน” เขาก็ถามว่าอ่อนโยนตรงไหนเนี่ย กินข้าวยังต้องแชร์ แถมยังไม่พาไปเที่ยวโน่นนี่ แถมยังเบี้ยวนัดบ่อยๆด้วย แล้วฮิโรกิก็บ่นไปเรื่อยๆ เราก็ถามว่าทำไมต้องโมโหขนาดนั้น

ในขณะ ที่ฮิโรกิกำลังจะตอบเรา ก็ได้ยินเสียงของพี่ชายที่กลับมาแล้ว ฮิโรกิก็พาเราไปหลบในตู้เสื้อผ้า เราก็ถามว่าทำไมต้องหลบ เขาจึงตอบตรงๆว่าที่ไม่อยากให้เจอเพราะเขาไม่อยากให้เรากับพี่ชายเจอกันต่าง หาก สักพัก ฮิโรกิเริ่มเอาจมูกเข้ามาใกล้ๆเราและเริ่มจูบไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งบอกให้เราชอบเขาให้มากกว่าพี่ชายของเขา ร่างกายของเราเริ่มร้อนเรื่อยๆจนสั่นไปทั้งตัว ขยับไม่ได้ ในขณะที่กำลังถูกฮิโรกิลูบไล้ร่างกายไปเรื่อยๆทั้งนอกและในเสื้อผ้า

ฮิ โรกิใช้มือเล้าโลมไปเรื่อยๆ จนเราเริ่มรู้สึกถึงความเปียกชื้นตรงส่วนที่เขากำลังสัมผัส ในขณะที่พี่ชายของเขาเรียกชื่อฮิโรกิไปเรื่อยๆ แต่ฮิโรกิก็ยังบอกให้เราเงียบๆไว้ เพราะถ้าพี่ชายมาเจอตอนนี้คงแย่แน่นอน และยื่นนิ้วชี้มาใส่ปากของเรา ก่อนที่จะสัมผัสไปเรื่อยๆ

จนกระทั่ง พี่ชายเดินออกไปจากห้อง ฮิโรกิจึงบังคับเราให้เราบอกว่าจะยอมเขา แต่เราก็ไม่ยอมพูด ฮิโรกิจึงจูบไปเรื่อยๆ แต่เราก็ยังไม่พูด เขาจึงถามอย่างจริงจังว่า “ทำไมถึงไม่ได้ ทั้งๆที่เขาดีกว่าพี่ของเขาทุกอย่าง” แล้วก็บอกว่ามันไม่เกี่ยวที่เขาอายุน้อยกว่าด้วย เราก็บอกว่าไม่ใช่เพราะว่าเขาอ่อนกว่า แต่เพราะฮิโรกิยังเคียดคั้นต่อไปเรื่อยๆ เราจึงไม่อยู่ต่อไม่ได้อีก  เรารีบเปิดประตูตู้เสื้อผ้าและรีบวิ่งออกไปจากห้องนั้นทันที.....

Track 5 ひとつに รวมเป็นหนึ่ง

ใน วันต่อมา เรามายืนรอแฟนหนุ่มตามนัด แต่แล้วก็ได้รับโทรศัพท์มาว่ายกเลิกนัด (อีกแล้ว) เราจึงหน้าสลดเดินกลับบ้าน แต่แล้วก็เจอกับฮิโรกิอีกจนได้ ฮิโรกิบอกว่าเขาตามเรามาเพราะเห็นเราจากข้างหลัง และ เขาก็สังเกตว่าเรากำลังร้องไห้ เขาก็ตกใจนึกว่าพี่ชายรู้เรื่องเมื่อวานแล้ว เราก็บอกว่าเพราะโดนยกเลิกนัดต่างหาก ฮิโรกิเริ่มมีน้ำโมโหที่พี่ชายของเขาทำแบบนี้กับเรา เขาจึงบอกว่าจะไปพูดกับพี่ให้รู้เรื่องเอง แต่เราก็ห้ามไว้ เขาจึงตะคอกใส่เราว่า เขาทำแบบนี้แล้วยังจะคิดว่าพี่เราดีกับเราอยู่อีกหรือไง เราก็ยังร้องไห้ต่อไป เขาจึงปลอบเราว่าอย่าร้องไห้ เพราะน้ำตาไม่มีความหมายให้กับพี่ชายของเขาหรอก...

เราชวนฮิโรกิมา ที่บ้านของเรา ฮิโรกิสำรวจไปทั่วห้อง และพบกับรูปของพี่ชาย เขาบอกว่าไม่เป็นไรเพราะเขารู้ว่าพี่ชายเขามาพักที่บ้านของเราบ่อยๆ และสังเกตเห็นว่าเราไม่ค่อยมีงานอดิเรก เพราะความเหงาที่ทำให้เราเลือกพี่ชายของเขามาเป็นแฟน เราก็สั่นหน้า เขาจึงบอกว่าอย่าปิดเลย และบอกให้เราเลือกผู้ชายที่รักเรา เข้าใจเราจริงๆดีกว่า เช่น เขา เป็นต้น

ฮิโรกิดึงเราเข้ามาใกล้และ สารภาพรักกับเรา เขาบอกว่าถ้าเขาเป็นแฟนของเรา เขาจะไม่ทำให้เราร้องไห้ และถ้าเราร้องไห้เขาก็จะปลอบ หลังจากนั้นเขาจะรักเราให้มากๆ ในตอนเช้าของวันที่เขามาพัก จะทานข้าวเช้าด้วยกัน ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะด้วย และจนกว่าจะบอกให้เขากลับ เขาจะอยู่ข้างเราตลอดไป

ฮิ โรกิก้มกระซิบกับเราว่า “เขาต้องการเรา” แต่ในขณะที่กำลังจะมีอะไรกัน ก็มีเสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น พี่ชายของเขาโทรมานั่นเอง ฮิโรกิขอร้องให้เราอย่ารับ แต่เราก็รับจนได้ ในขณะที่คุยโทรศัพท์เขาจึงจัดการเล้าโลมเราตรงนั้นเลย พี่ชายของเขาโทรมาตั้งใจจะชวนเราไปเที่ยว แต่กลับผิดสังเกตที่ได้ยินเสียงแปลกๆของเราหลุดรอดออกมาจากในโทรศัพท์ เราบอกเขาว่าไม่เป็นอะไร แต่เขาก็ยังถามอีกเรื่อยๆว่าไม่สบายรึเปล่า แต่ยังไม่ทันจะพูดอะไรต่อ ฮิโรกิก็ยึดมือถือมาและวางสายไป และบอกให้เราลืมเรื่องของพี่ชายเสีย หรือว่า ที่เราลืมพี่ชายไม่ได้เพราะ “พี่ชายของเขาเก่งเรื่องบนเตียงละ”

แล้ว ฮิโรกิก็ถามว่าพี่ชายของเขาสัมผัสเราแบบไหน เหงื่อเราเริ่มซึมออกมา เขาก็ถามอีกว่า หรือว่าเราเป็นผู้หญิงที่ยังไงก็ได้ละ ? และเขาก็จะทำต่อไปจนกว่าเขาจะลบล้างความเหงาของเราไปจนหมด กระซิบไปเรื่อยๆก็จูบไปเรื่อยๆ (อันนี้ไปฟัง ไปจิ้นกันเอาเองนะเคอะ -- คนรีวิว) และบอกว่าถ้าเราไม่ต้องการก็ปฏิเสธเขาเสีย แต่ในเมื่อเราไม่พูดอะไร เขาจึงทำต่อไปอย่างไร้ความรู้สึกผิด

ฮิ โรกิจูบเราไปตามร่างกายเรื่อยๆ และ บอกว่าร่างกายของเราช่างไวต่อความรู้สึกเหลือเกิน อาจจะเป็นเพราะพี่ชายของเขาทำ แต่เราไม่ต้องตอบเขาหรอก เพราะถ้าเขาได้ยินเขาอาจจะเสียใจก็ได้ และ เขาก็หยุดพูดและตอนนี้ให้เรารู้สึกถึงเขาให้มากๆ และถามเราว่าตรงไหนของเราที่ทำให้เรารู้สึกดี ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าเราออกและเล้าโลมเราต่อไป

ฮิ โรกิไล่นิ้วของเขามาเล้าโลมที่เปียกชื้นของเรา เราพยายามอดทนกับการกระทำของเขา แต่มันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกจึงเก็บเสียงได้ไม่มากและร้องออกมา ไม่นานฮิโรกิก็ให้เราสัมผัสเขาบ้าง เราก็เริ่มสัมผัสเขาจะภายนอก สัมผัสไปเรื่อยๆก็ครางไปเรื่อยๆ เขาบอกว่ายิ่งสัมผัสแบบด้วยวิธีนี้ยิ่งทำให้เขาอยากลงมือไวๆ ไม่นานเขาก็สั่งให้เราหยิบมันออกมาจากกางเกง เราก็ทำตามอย่างว่าง่าย มันทำให้เขายิ่งรู้สึกดีมากกว่าเดิม เขาบอกเราว่าเขาจินตนาการมาตลอด ว่าเราจะร้องออกมาแบบไหน และผิวของเราจะนุ่มนวลแน่ไหน แล้วเขาก็ครางต่อไป จูบเราต่อไป จนเขาบอกให้พอ เพราะถ้าทำต่อไปเขาคงจะเสร็จก่อนแน่นอน

หลัง จากนั้นบทรักที่แท้จริงก็เริ่มขึ้น ทั้งสองร้องด้วยความรู้สึกดี ฮิโรกิบรรเลงบทรักกับเราอย่างรุนแรงและร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ (เอฟเฟคเตียง.....สั่นจนนึกว่าแผ่นดินไหว 55555+) จนในที่สุดก็ทนไม่ไหวจึงต้องปลดปล่อยออกมา ก่อนที่จะจบแทรคไป...

Track 6 Bad Days วันที่เลวร้าย

วัน ต่อมา ขณะที่เรากำลังเดินอยู่ข้างถนน ก็มีโทรศัพท์เข้ามา แฟนของเรานั่นเอง เขาบอกว่าเมื่อคืนเราไม่รับโทรศัพท์ของเขาเลย เราก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่สุดท้ายก็บอกเขาว่ามีเรื่องจะพูดด้วย เขาเลยบอกว่ามีอะไรไปคุยกันที่ร้านอาหารในตอนเย็น

หลายวันต่อมา เราก็เรียกฮิโรกิให้มาเจอ ฮิโรกิก็บ่นอีกว่าเขาติดต่อเราไม่ได้มาอาทิตย์กว่าแล้ว เราจึงบอกเขาว่า ต่อไปนี้เราไม่ควรมาเจอกันอีก เพราะเราก็ได้เลิกกับพี่ชายของเขาแล้วเช่นกัน ฮิโรกิก็โวยวาย ว่าเพราะเขาอายุน้อยกว่าใช่ไหม เราก็บอกว่าไม่ใช่ แต่เพราะว่าเราทนไม่ได้ที่ต้องเลิกกับพี่ชายมาคบกับน้องชาย

เราเอา แต่ร้องไห้ ส่วนฮิโรกิก็ร้องไห้เหมือนกัน แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ เขาจึงสมมติว่าถ้านานๆไป หากเขายังรักเราอยู่ เราจะให้โอกาสเขาได้หรือไม่ เขาจะไม่พูดว่าเขาจะรอเรา แต่จะให้เราจำกับคำพูดของเขาเอาไว้ เพราะคนที่ทำให้เรามีความสุข ก็คือเขาเท่านั้น และ เขาก็ไม่ต้องการได้ยินคำว่า “ลาก่อน” ด้วย ก่อนที่เขาจะวิ่งหนีไป.....

Track 7 Wonderful Days วันที่วิเศษ

เสียงออด บ้านของฮิโรกิดังขึ้น เรามาหาฮิโรกิที่บ้าน ฮิโรกิจึงชวนให้เข้ามาในบ้านเพราะข้างนอกหนาวมาก ก่อนที่จะชวนให้นั่งข้างๆและพูดคุยกัน ฮิโรกิบอกว่าเราขาดการติดต่อกับเขาเป็นเดือนๆ และเขาก็บอกว่าเขารู้จากพี่ชายของเขาแล้วว่าเราเลิกกับพี่แล้ว และตอนนี้พี่ชายก็มีแฟนใหม่แล้ว (โหว ไวจังวุย... - คนรีวิว) เขาก็ถามเราว่าทำไมถึงไม่บอกเขาเลย เราก็เงียบ เขาก็ถามว่าที่เลิกเพราะโดนทิ้งหรือทิ้งเองกันแน่ แต่เราก็ยังเงียบเขาจึงเข้ามาจูบเรา และฮิโรกิก็บอกอีกว่า อยากจะทิ้งเขาอีกคนก็บอกเขามาตรงๆก็ได้นะ

แต่ในเมื่อเราไม่พูดอะไร ฮิโรกิจึงเปลี่ยนเรื่อง ด้วยการพูดกับเราว่า ”ได้โปรดคบกับผมเถอะ” แต่เราก็บอกว่าขอเวลานิดหน่อย แล้วเขาก็ถามว่าจะขอเวลานานแค่ไหน ? ถ้าเป็น 3 ปี เขาก็คงต้องขอคิดดูเหมือนกัน แต่ว่าเพราะเขาชอบเรา อย่างไรเขาก็ยังรักเรา เขาเข้ามาใกล้ๆเราและบอกว่า ระหว่างที่รอนั้น ทำอะไรได้บ้างนะ... จูบ หรือ กอด ได้มั้ย ? ก่อนที่จะโอบกอดเรา และ ค่อยๆจูบเราอีก แต่เราก็ผลักออก เขาจึงบอกว่า แค่บอกว่ารัก ก็โอเคนะ เราก็หน้าแดง เขาจึงจูบเราอีก และ บอกว่าเขาจะรอ จนกว่าเราจะยอมเป็นแฟนกับเขาจริงๆ และ เขาจะจูบเราจนกว่าจะถึงวันนั้น..... ก่อนที่จะจบแทรคไป.....

Track 8 Free talk by Sh/// Koutei

เปิด ขึ้นมาก็เป็นเสียงชินจัง (ชินจังจริงๆนะ ชินจังดัดเสียง 5555+) แทรคนี้ค่อนข้างสั้น เขาบอกว่าเขาสนุกกับการอัดเสียงครั้งนี้มาก และ เขาก็ขอให้เราติดตามโวลุ่มถัดไปที่กำลังจะออกมาอีกเรื่อยๆด้วย ขอให้เราเชียร์ซีรีย์ด้วยนะคะ ก่อนที่จะกล่าวจบไป....


และแล้ว โวลุ่มนี้ก็จบสมบูรณ์แล้วค่ะ

ถ้าใครฟังแล้วคิดว่ามันผิด เพี้ยนๆสามารถติติงได้ตลอดนะคะ ถ้าไม่ถูกต้องอย่างไร
เพราะภาษาญี่ปุ่นก็นะไม่ใช่ภาษาแม่เราจะได้มาฟังทีเดียวแล้วเข้าใจแบบละเอียดยิบได้...

แล้วเจอกันเมื่อชาติต้องการค่ะ TvT


No comments:

Post a Comment