Thursday, October 31, 2013

[Review] Kareshi Igai Type D:Y Kare no Ani tono Ayamachi


- พูดคุยก่อนรีวิวกันหน่อยนะคะ -
ได้ไฟล์มาเมื่อวานซืน (ใครได้วันเดียวกะเราบ้าง กรั่กๆๆๆๆ) จริงๆอยากได้แผ่นแท้นะ แต่เดือนนี้ตังช็อตเพราะเอาไปทำอย่างอื่นที่สำคัญกว่า (แก้ตัวนี่หว่า) อ่าๆๆๆ ยังงัยก็ตาม เดือนหน้าก็จะจองซีดีคักกี้ละนะ....

โปรดระวัง :  เนื้อหา 18+ ถ้าเป็นฉาก 18+ เราจะป้ายสีขาวๆไว้นะคะ ถ้าอยากอ่านก็แบล๊คคุมกันเอาเองนะคะ


[Drama CD] 彼氏以外 Type D:X  彼の兄との過ち
CV. 桜ひろし (มาเอโนะ โทโมอากิ)
Release Date : 25 October 2013
ผลิตโดย : Cineria
Rate : 15+ (เหมาะสำหรับผู้ฟังอายุ 15 ปีขึ้นไป) (แต่ตอนนี้คนรีวิวแนะนำสำหรับคนอายุ 18 ปีขึ้นไปฟังนะคะ...)
อุปกรณ์เสริม : Dummy Head Microphone


ตัวละคร
Okada Ryouichi CV. Maenon เอ้ยยยย Sakura Hiroshi
นางเอก CV. คนฟัง
น้องชายของเรียวอิจิ, แฟนของนางเอก CV. ไผวะ 5555+



ปล.เราขอแทนตัวนางเอกเป็นคำว่า “เรา” นะคะ คนอ่านจะได้จิ้นตัวเองไปด้วย 555555+

Track 1 弟の恋人 แฟนของน้องชาย

แทรคนี้เป็นแทรคเกริ่นนำของเรียวอิจิ เขาบรรยายถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาเจอที่คาเฟ่ เธอใส่ผ้ากันเปื้อนธรรมดา ผมที่รวบไปไว้ข้างหลัง แล้วก็ที่คาดผม ซึ่งไม่ต้องใส่เธอก็สวยอยู่แล้ว นิ้วเรียวนั้นวางถ้วยกาแฟตรงหน้าเขา เขาบอกตามตรงว่าที่เขามาที่คาเฟ่นี้บ่อยๆเพราะอยากจะเห็นแต่รอยยิ้มเธอคนนั้น และก็ยอมรับว่าเขาชอบเธอมาก แต่ที่เขาไม่บอกเธอไป...เป็นเพราะว่า เธอคนนั้น เป็นแฟนของน้องชายของเขาเอง....

Track 2 お気に入り พึงพอใจ

แทรคนี้เป็นแทรคก่อนที่เรียวอิจิจะได้รู้ว่าเราเป็นแฟนของน้องชายของเขา เขาเดินเข้ามาในร้าน และเราก็ต้อนรับรวมถึงรับออเดอร์เขาตามปกติ  เรียวอิจิสังเกตว่าวันนี้คนน้อยผิดปกติทั้งๆที่ปกติคนก็เยอะ แต่ก็มานึกออกว่าเขามาเร็วกว่าปกติ แต่เขาก็แก้ตัวว่าที่เขามาเร็วเพราะเดี๋ยวจะต้องไปประชุม และเขาก็บอกอีกว่า แม้เป็นวันหยุดเขาก็ไม่คิดจะไปที่อื่นเพราะที่นี่อาหารอร่อยที่สุด
ในเวลาต่อมา ในขณะที่เรากำลังเดินอยู่เราก็เกิดเดินตกท่อน้ำ (ลองนึกสภาพใส่ส้นสูงแล้วเดินตกท่อน้ำดิ 5555+) และเรียวอิจิที่ผ่านมาก็เดินมาช่วยพอดี เราก็บอกว่าเราไม่เป็นอะไรมาก เขาจึงถามว่าทำไมถึงมาอยู่ตรงนี้ แล้ววันนี้ไม่ทำงานหรือไง เราตอบว่าเพราะวันนี้เป็นวันหยุด เขาเลยพยักหน้าและบอกว่าวันนี้เขาต้องไปทำธุระที่อื่น ก็เลยไม่ได้แวะร้านเหมือนกัน และบอกว่าได้เจอกันแบบนี้มันช่างบังเอิญจริงๆ
หลังจากนั้นเรียวอิจิก็ชวนเราไปเดินเล่นกัน เพราะเหลือเวลากว่าจะได้ทำธุระอีกเยอะ เราก็ตกลง เขาจึงชวนเราไปร้านเค้กที่อยู่แถวนั้น...
หลังจากสั่งเค้กเสร็จ เขาก็แนะนำให้เรารู้จักชื่อเขาว่า “โอคะดะ เรียวอิจิ” เราก็เริ่มคุ้นๆชื่อว่านามสกุลคล้ายๆคนรู้จัก เขาก็เลยบอกว่าอาจจะบังเอิญก็ได้ (นามสกุลโหล กรั่กๆ) เราก็แนะนำชื่อเราบ้าง เขาก็ชมว่าชื่อเพราะดี เราก็รู้สึกกังวลเล็กน้อยเพราะเคยแต่ยืนรับออร์เดอร์ เขาก็เลยเข้ามาใกล้ชิดกับเรา เลยเก้อเขินกันไปทั้งคู่ แล้วเขาก็ถามอีกว่าเราทำงานที่คาเฟ่นั้นมานานแค่ไหนแล้ว เราก็ตอบว่า 1 ปี เรียวอิจิเลยนึกออกว่าร้านนี้เปิดมาก่อนที่เขาจะเข้ามาทำงานที่บริษัทนี้อีก และที่รู้จักคาเฟ่นั้นได้เพราะเพื่อนชวน หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่องเหตุผลที่ชอบคาเฟ่นั้น สุดท้ายเขาก็สารภาพว่าเขาชอบทุกอย่างแต่ที่ชอบที่สุดคือ “พนักงานที่นั่น” เราก็หัวเราะ เขาก็บอกว่าอย่าหัวเราะสิ อุตส่าห์ตอบแบบจริงใจ แต่บทก็ต้องตัดไป เมื่อพนักงานเอาเค้กมาเสิร์ฟ
หลังจากทานเค้กเสร็จ เราก็ขอบคุณที่เขาเลี้ยงให้ เขาก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก แต่เขาก็หลุดคำว่า “โอเระ” ออกมาบ่อยๆ (แทนที่เรียกตัวเองว่า โบคุ ตามปกติ) แต่เขาก็แก้ตัวกับเราว่าเราเจออะไรแปลกๆ เขาก็เจออะไรแปลกๆเหมือนกัน(หมายถึงตัวเราเอง) แต่เขาก็บอกว่า ล้อเล่นนะ และ ตัดบทโดยบอกว่า รอบหน้าเราต้องไปกินข้าวเย็นกับเขาอีกนะ เขาจึงนัดเราเจอกันพรุ่งนี้ตอนสองทุ่ม ก่อนที่แทรคจะจบไป....

Track 3 デート เดท

เมื่อถึงเวลานัด เราเดินออกมาจากร้านที่เราทำงาน และ ได้พบกับเรียวอิจิที่รอเราอยู่แล้ว หลังจากนั้นเขาก็เรียกแทกซี่ ในแทกซี่ เขาก็เริ่มบทสนทนาด้วยการชมว่าวันนี้ชุดสวยดีนะ แต่งมาเพื่อเขาสินะ เราก็ปฏิเสธ เขาก็บอกว่าขอโทษ และหันไปบอกให้แทกซี่หยุดรถ แต่แล้วแทกซี่ก็เบรกกะทันหัน ทำให้เขากับเราเสียหลักทั้งคู่ หลังจากรถหยุด เรียวอิจิก็เริ่มสังเกตว่าเขากำลังกอดเราอยู่ เราเลยรีบผละเขาออก เขาก็เลยขอโทษเราอีก และบอกว่าเขาได้กลิ่นน้ำหอมของเรา ทั้งๆที่ปกติที่ร้านเราก็ไม่ได้ใส่ เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรแค่จะบอกว่ามันเหมาะกับเราเท่านั้น
ในร้านอาหาร เรียวอิจิก็คุยกับเราไปเรื่อยๆจนเขารู้ว่าเรามีแฟนแล้วคบกันมาเดือนกว่า และแฟนก็นามสกุลเดียวกับเขาด้วย แต่เขาก็บอกเราว่าเขายังไม่มีแฟน เพราะเขาไม่ค่อยมีเสน่ห์เท่าไหร่ อีกอย่างที่บริษัทก็มีแต่ผู้ชายเสียด้วย คุยกันไป ดื่มกันไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มเมา และ เริ่มเล่าให้ฟังถึงผู้หญิงที่เคยทำงานที่ร้านอาหารนี้ เคยเป็นรักครั้งที่แล้วของเขา (ซึ่งเหมือนเราเด๊ะเลย) แต่เขาก็อกหัก เพราะเธอคนนั้นมีแฟนแล้ว
ไม่นาน เขาก็เข้ามาใกล้ๆเรา และถามเราว่า แฟนเรานิสัยอย่างไร ? ดีไหม ? แล้วเรารักเขามากแค่ไหน แล้วเขาจะมีโอกาสได้แย่งเรามาจากเขาได้ไหม แต่ไม่นาน เขาก็เริ่มตั้งสติได้และกล่าวขอโทษเรา ที่เขาเมาแล้วพูดเลอะเทอะใส่เรา แต่เราก็ไม่ถือโทษอะไรเขา และ ดื่มเหล้ากับเขาต่อไป....
หลังจากที่ออกมาจากร้าน เขาก็กล่าวขอบคุณเราที่ออกมากับเขา ก่อนที่จะแยกกันไป เขาก็พูดกับเราด้วยคำว่า “ขอโทษ”

Track 4  残酷な偶然 ความบังเอิญอันโหดร้าย

ในขณะที่เรากำลังเดินอยู่ ก็มีโทรศัพท์เข้ามา แฟนของเรานั่นเอง เขาขอยกเลิกนัด(กินข้าว)เพราะงานยังไม่เสร็จ และให้ไปเจอกันตามแผนเดิมในวันพรุ่งนี้ (เสียงแฟนน่ารัก อร๊ายยยยย >v<\\) และเราก็เดินชนกับเรียวอิจิ เมื่อเห็นว่าแฟนมาไม่ได้ เรียวอิจิจึงชวนเราไปกินข้าวด้วยกันแทน (แต่เฮียแกก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าแฟนเราเป็นน้องเขานะ) และเขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาอาศัยอยู่กับน้องชายแค่ 2 คน ช่วงนี้น้องชายก็งานยุ่ง เขาก็เลยต้องไปซื้อกับข้าวจากร้านสะดวกซื้อบ่อยๆ เขาก็ขอร้องให้เราเห็นใจไปทานข้าวกับเขา เราก็เลยตกลง
หลังจากทานกันเสร็จ เขาก็ยังชวนไปกินต่ออีก แต่ก็หยุดพูดไป เขาบอกกับเราว่า เขารู้อยู่เต็มอกว่าเรามีแฟนแล้ว แค่เขาอยากจะทำตัวเป็นเพื่อนกับเราแค่นั้นเอง เขาอาจจะใจร้ายไปบ้าง เพราะเขาเคยบอกเราแล้วว่าเขาชอบใบหน้าเราเวลากังวลใจที่สุด (แล้วก็มักจะเกิดอารมณ์เวลาเห็นสินะ กรั่กๆๆๆ - คนรีวิว) เราอาจจะไม่ชอบผู้ชายมีอะไรลึกลับแบบเขา หรืออาจจะ “ชอบ” ก็ได้... (เหยดด มาเอนนกระซิบ 5555+)
แล้วเรียวอิจิก็เปลี่ยนเรื่อง เขาชวนเราไปที่สวนสาธารณะจากบันไดที่อยู่ตรงหน้าพวกเขา และถามว่าเราเคยไปหรือไม่ แต่ก็อาจจะเคยเพราะเป็นสวนสาธารณะที่ดังมาก และ ถ้าเกิดว่าเข้าไปที่นั่นแล้ว ถ้าเจอสถานที่ในนั้น คนที่ได้พบเจอก็จะมีความสุข เราจึงไม่รอช้ารีบวิ่งขึ้นบันไดไปยังสวนสาธารณะนั้นทันที พอวิ่งมาถึงที่หมาย เรียวอิจิก็หอบหนัก (แก่แล้วก็เงี้ยะ 30 กว่าๆ กรั่กๆๆๆๆๆ) เพราะเราอยู่ดีๆก็วิ่ง เขาเลยตกใจ และถามว่าเราเจอสถานที่นั้นรึยัง เราก็บอกว่าอาจจะเป็นตรงที่เรายืน เขาก็บอกว่าผิดแล้ว และชี้ไปยังสถานที่นั้น เพื่อให้เราเดินไปตามทางที่เขาบอก เรียวอิจิหันมาบอกเราอีกเรื่องเกี่ยวกับตำนานของสถานที่นี้ คือ “ถ้าคู่รักคู่ไหนได้มาที่นี่แล้ว จะผูกพันกันตลอดไป” เราก็ทำหน้างงๆ เขาก็บอกว่าล้อเล่น และบอกว่าเลิกกังวลได้ เพราะความเชื่ออะไรนั่นมันไม่มีจริงหรอก
และเรียวอิจิ ก็พาเราเดินไปยังจุดชมวิว ที่มีทั้งวิวทะเลและท้องฟ้า เขาบอกว่าจุดที่ยืนเป็นจุดที่มองเห็นทุกอย่างชัดเจน และ เขาก็บอกอีกว่า ถ้าคู่ที่มาดูวิวกันตรงนี้แล้ว.... แต่เขาก็หัวเราะ และ บอกว่าล้อเล่นอีก เราก็บอกว่าคราวนี้โกรธจริงๆแล้ว เรียวอิจิเลยบอกว่า จนกว่าจะหายโกรธ เขาก็จะยืนอยู่ตรงนี้ต่อไป เรียวอิจิถามอีกว่า พรุ่งนี้เป็นวันหยุดเราจะมาเที่ยวกับเขาได้อีกไหม ? (แหม...ทำเป็นแฟนเราเลยนะคะ...) เราก็บอกว่าไม่ได้ เพราะพรุ่งนี้จะไปเที่ยวบ้านแฟนเป็นครั้งแรก เขาก็ทำเสียงเสียดายเล็กน้อย สักครู่เขาก็มายืนตรงหน้าและสบตากับเรา ดูเหมือนสติเขาขาดหายไปชั่วครู่ ในขณะที่ใบหน้าเขาก็เข้ามาใกล้เราทีละนิด แต่เขาก็ต้องชะงัก เมื่อรู้ตัวว่าข้ามเส้นเกินไปแล้ว หลังจากนั้น เขาก็พาเราไปส่งที่บ้าน และ แทรคก็จบไป...

Track 5 略奪、口づけ จูบแย่งชิง

ที่บ้านของเรียวอิจิในวันต่อมา มีเสียงกริ่งดังขึ้น เมื่อเรียวอิจิเดินไปเปิดประตูเขาก็ต้องอึ้งไป เมื่อผู้หญิงที่น้องชายบอกว่าเป็นแฟนและจะมาเที่ยวบ้านก็คือ“เรา”นั่นเอง เขากล่าวต้อนรับเรา และบอกว่าเราไม่ได้เข้าผิดบ้านหรอก ก่อนที่จะชวนเราเข้ามาในบ้าน เพื่อรอน้องชายที่ไปร้านสะดวกซื้อ (แกยังมีแอบบ่นว่าตาน้องชายนี่ไม่มีการดูเวลาเลย...) ไม่นานน้องชายก็กลับมาที่บ้าน (วร๊ายยยย ชอบเสียงน้องชายอะ อัยยะ...) เขากลับมาด้วยเสียงหอบและคำขอโทษที่ทำให้รอ ก่อนที่จะแนะนำเราให้พี่ชายเขารู้จัก ก่อนที่จะปลีกตัวไปอาบน้ำ เพราะเขาวิ่งมาจากร้านสะดวกซื้อ (หือวววว วิ่งสู้ฟัด กรั่กๆๆๆๆ)
เมื่อน้องชายวิ่งเข้าห้องน้ำไปแล้ว (ยังจะวิ่งต่อ 555+) เรียวอิจิก็ยังไม่เลิกบ่นเรื่องน้องชายของเขา ก่อนที่จะหันมาบอกเราว่า ไม่คิดมาก่อนว่าเราจะเป็นแฟนของน้องชายเขา แต่เขาก็ตะขิดตะขวงใจมาตั้งแต่แรกแล้ว ทั้งนามสกุลที่เหมือนกัน และน้องเขายังบอกอีกว่าคบกับแฟนใหม่มา 1 เดือนแล้ว เขาถอนหายใจเฮือกใหญ่ และพูดว่า เขาไม่ควรจะแตะแฟนของน้องชายสินะ...แต่เพราะเขาไม่เคยตัดใจจากเราได้เลย เขาก็เลยลำบากใจ....
ทันใดนั้น ! เรียวอิจิก็ตรงเข้ามาหาเรา และ จับเรา “จูบ” ทันที เราก็พยายามขัดขืนและพยายามหนี แต่เขาก็บอกว่าจะไม่ให้หนี ถ้าเกลียดนักก็ร้องเสียงให้ดังเลย แต่เราก็ไม่ยอมร้อง เขาจึงถามว่าทำไมถึงไม่ร้อง กลัวน้องเขารู้หรือไง ? หรือว่า ไปถึงไหนต่อไหนกับน้องชายเขาแล้ว ? เราก็ส่ายหน้า ทำให้เขารู้ว่า เราไม่เคย “มีอะไรลึกซึ้ง” กับน้องชายของเขาเลย และ ถ้าเขาจะได้เราก่อนน้องชายเขาละ จะมีใครคิดอะไรยังงัยนะ...
แต่การจูบก็ต้องจบลง เมื่อน้องชายเดินออกมาจากห้องน้ำ ทำให้ทั้งสองผลักออกจากกัน  น้องชายที่ไม่รู้อะไรเลย ก็ยังย้ำอยู่ตลอดว่า เราเป็นแฟนของเขา แต่เรียวอิจิก็บอกว่า “ไม่ต้องย้ำก็ได้น่ะ...” ก่อนที่เขาจะเดินออกไป.....

Track 6 ……愛し合う ......รักกัน

หลังจากที่เราทำงานเสร็จแล้ว เราก็กำลังกลับบ้าน และ วิ่งชนกับเรียวอิจิที่ไม่ได้เจอกันนาน 1 อาทิตย์ เรียวอิจิบอกว่าที่เขาไม่ได้ไปที่คาเฟ่ที่เราทำงานเลย เพราะเขามัวแต่ยุ่งกับงานจนไม่เวลาไปแวะที่คาเฟ่ (แต่ที่จริงเฮียแกน่าจะกำลังทำใจมั้ง...) และก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆ เพราะที่เขาไม่ไปหาเรา เพราะเขาไม่อยากเห็นหน้าเรานั่นเอง แต่เขาก็ยังชวนเราไปเดินเล่นต่อ
ระหว่างที่เดินเล่นด้วยกัน เขาก็ชมวิวทะเลไปเรื่อยๆ และ บอกว่าเขาไม่คิดว่าเราจะเรียกเขาตอนนั้นเลย เพราะมันจะทำให้เขาเข้าใจผิด เราก็ถามว่าเข้าใจผิดว่าอะไร เขาก็ตอบว่า “เข้าใจผิดที่ว่าเราก็แอบมีใจให้เขาเหมือนกัน” และเราก็ชอบหลบตาเขาอยู่เรื่อยด้วย เขาบอกว่าเราไม่รู้ตัวเลยหรือไงที่ทำให้เขารู้สึกแบบนั้น
และเขาก็ถามเราว่า รู้จักน้องชายของเขาได้อย่างไร เขาก็บอกว่า เจอกันระหว่างไปทำงาน เขาก็เลยเดาว่าคงเป็นรักแรกพบสินะ และเขาก็หันมาบอกเราว่า เราก็เป็นรักแรกพบของเขาเหมือนกัน และ สุดท้ายเขาก็สารภาพว่าเขารักเรา แต่เพราะเขากลัวว่าถ้าเจอกับเราอีก เขาคงอดใจไว้ไม่ไหวแน่นอน เขายังถามเราอีกว่า ถ้าเราเจอเขาก่อนน้องชาย เราจะรักเขาได้ไหม ?
เรียวอิจิเข้ามากอดเรา เขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องมาชอบเราด้วย ทั้งๆที่เป็นแฟนของน้องชายแท้ๆของเขา และเขายังกลัวว่าการที่เขาทำแบบนี้ มันจะทำร้ายจิตใจของเราด้วยหรือไม่ แต่เราก็ยังไม่ตอบ เรายังยืนเงียบอยู่แบบนั้นด้วยความสับสน
ไม่นานฝนก็ตกลงมา เรียวอิจิเลยชวนเราไปหลบฝน โดยไม่ลืมให้เราถอดรองเท้าส้นสูงก่อนด้วย แต่เราก็วิ่งพลาด ล้มลงไป และลุกไม่ไหว เขาเลยอุ้มเราขึ้น และ วิ่งต่อไป...
เมื่อเข้ามาถึงโรงแรมแห่งหนึ่ง เขาก็เปิดห้อง และ เข้าไปพักก่อน เขาบอกให้เรารีบเปลี่ยนเสื้อ ก่อนที่จะไม่สบาย แต่เราก็ไม่ยอมถอด เขาเลยบอกว่าถ้าไม่เปลี่ยน เดี๋ยวพอเข้าร้าน(?)ไปก็ลำบากเปล่าๆ หรือว่าที่เราไม่ยอมเพราะเพิ่งเคยเข้าโรงแรมเป็นครั้งแรก? (โหย...ลากเข้าเรื่องแบบนี้ตลอด กรั่กๆๆๆๆ) เขาเข้ามาใกล้เรา และบอกว่าที่เขาทำให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เพราะนี่มันเป็นนิสัยชอบรุกของเขานี่เอง และเขาก็เป็นห่วงสุภาพของเรามากๆด้วย แต่...ถึงแม้ว่าจะพูดอะไรออกไป มันก็ไม่สามารถยับยั้งความรู้สึกในใจของเขาไม่ให้แสดงออกได้เลย
ไม่นาน เขาก็เข้ามาสวมกอดเรา และ บอกว่า “เขาต้องการเรา” ถึงแม้ว่าจะต้องหักหลังน้องชายของเขาก็ตาม แต่เขาอยู่ไม่ได้ ถ้าไม่มีเรา เขารักเรา ยิ่งรักก็ยิ่งเจ็บปวด แต่ก็ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร เรียวอิจิจูบเรา และ เขาจะไม่รอคำตอบเราอีกแล้ว เพราะไม่ว่าเราจะตอบอะไร เขาก็หยุดตัวเองไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เขาจูบไปเรื่อยๆ และบอกว่ามีอีกอย่างของตัวเขาที่น่าอาย คือ เขาคิดตลอดว่าน้องชายของเขาทำอะไรกับเขาแล้วบ้าง และถามว่า “เราได้นอนกับน้องชายเขารึยัง?” (โซยเนะ ? //โดยสอยร่วง) แต่ไม่ต้องตอบเขาก็ได้ เพราะเขารู้แล้วว่าคนรักกันมันก็ต้อง “ทำแบบนั้น” กันแล้วเป็นเรื่องปกติ (เอ่อ ไม่จริงนะคะพี่เรียวขา นู๋มีแฟนนู๋ยังไม่ยอมให้มันจับมือเลย 5555+) พูดไปเรื่อยๆก็จูบไปเรื่อยๆ ก็ถามเรื่อยๆว่าน้องชายทำอะไรเราบ้าง สัมผัสเราอย่างไร ใช้ลิ้นทำให้พึงพอใจอย่างไร และ ทำร้ายไปถึงข้างใน(?)อย่างไร แค่เขาคิดเขาก็เครียดจนทนไม่ไหวแล้ว และเขาก็จะลงมือกับเราตอนนี้เลย ก่อนที่จะพาเราเข้าห้องน้ำไป....
(ต่อจากนี้ขอป้ายสีขาวยาวๆ อยากอ่านก็แบล๊คคลุมกันเองนะคะ >///<)
เมื่อเข้ามาถึงในห้องน้ำแล้ว เขาก็ปิดประตู และ เปิดฝักบัวเสียงดังมาก พร้อมกับบอกว่าเขาจะลบล้างความรู้สึกถูกสัมผัสของน้องชายเขาไปให้หมด และทิ้งร่องรอยของเขาเข้าไปแทน ก่อนที่จะจับเราถอดเสื้อออกทั้งหมด (น่าจะทั้งหมดนะ 555+) เมื่อถอดออกหมดแล้ว ก็ถามว่าอยากให้สัมผัสแบบอ่อนโยน หรือ แบบแรงๆดี (แรงๆสิค๊า หนูเป็นมาโซค่ะ 55555+) และถามว่าจะให้ลูบ หรือ หยิกแรงๆดี จูบไป เขาก็บอกว่า ลูบดีกว่าสินะ เพราะเสียงครางออกมาหวานดี และ เขาก็ถามเราอีกว่า หรือจะให้ ดูดเบาๆ ดี ? (กรุณาฟังดัมมี่ไมค์แล้วตัดสินกันเองนะเคอะ กรั่กๆๆๆๆๆ) และก็บอกว่าอาจจะดีก็ได้เพราะตอนนี้มันกำลังชูชันเลยหละ
และมือของเรียวอิจิก็ไปถึงข้างล่าง และ ถามว่าเสียงนี้มันเสียงอะไร และให้เราร้องให้มากกว่าเดิม และ ถามอีกว่านิ้วของน้องชายเขาดีแบบนี้ไหม ? ชอบตรงนี้ใช่ไหม ? (โอ้ยยยยย อายหน้าแดงแล้วอะ >////< เสียงมาเอนนทำตาย) และบอกไม่ต้องเกร็งมากก็ได้ เพราะเขาจะแกล้งจนกว่าเราจะพอใจ และ เมื่อจะถึงเขาก็ทำแรงขึ้นเรื่อยๆ
ช่วงเวลาหนึ่งผ่านไป เรียวอิจิก็เริ่มบรรเลงบทรักในห้องน้ำนั้นเลย และบอกว่าอาจจะทำแรงนิดนึง ขยับไปเรื่อยๆ เขาก็บอกว่าแม้จะเกิดอะไรขึ้นเขาก็จะรับผิดชอบเราเอง และ สุดท้ายเราต้องเลือกเขาอย่างแน่นอน

เมื่อบทรักจบลง ในห้องนอน เขาก็ตรงมาจูบเรา และให้เราเข้าไปกอดเขาให้หายหนาว เขาบอกว่าที่เขาทำเราแบบนี้ เพราะเขาจริงจัง จริงจังที่จะแย่งเรามาจากน้องชายให้ได้ และ ขอให้เราเลิกกับน้องชาย และ เลือกคบกับเขาที....

Track 6 Bad? Day


แทรคนี้เป็นผลถ้าเราเลือกไม่เลิกกับแฟน แต่ยังลักลอบมีอะไรกับพี่ชายเรื่อยๆนะเคอะ.... ในวันแต่งงาน คนที่เดินเข้ามาในห้องของเราคือ เรียวอิจิ เรียวอิจิชมถึงความสวยงามของชุดเจ้าสาวของเรา ก่อนที่จะเดินมาจูบ เขาพูดว่าถ้าหากมีคนรู้ว่าเจ้าสาวโดนแย่งจูบไปก่อนหน้าเจ้าบ่าวก็คงแย่เลย เขาบอกเราว่าเราไม่ตัดสินใจให้เด็ดขาดว่าจะเลือกใครมาถึงวันนี้ เขาจูบไปเรื่อยๆ และบอกว่าเขาจะช่วยเราปิดเรื่องนี้ต่อไป ยิ่งชมความสวยงามของเจ้าสาวอย่างเรา ใจเขาก็ยิ่งเตลิด  การจูบยังดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายเรียวอิจิก็บอกว่าจะจูบให้เราลิ้มรสความสุขไปทั้งวันเลย... (ทำไมแทรคนี้ ชั้นถึงคิดว่ามันเอโร่ยกว่าแทรคที่แล้วหว่า ? หรือ เพราะเสียงเลียของมาเอนน อรั๊ยยยยยย)

Track 7 Wonderful? Days


ในแทรคนี้ เป็นแทรคผลที่เราเลิกกับน้องชาย และ เลือกพี่ชายแทน เรากำลังแพคของเพื่อไปอยู่ต่างประเทศกับเรียวอิจิ เรียวอิจิได้ย้ายไปทำงานเมืองนอกจึงพาเราไปด้วย และ กล่าวขอบคุณเราที่เลือกเขา เขาจะไม่ทำให้เราผิดหวังเลย เราก็ขอให้เขาทำให้เรามีความสุขด้วยการจูบทั้งเช้าและเย็น และในวันหยุดก็จะพาเราไปเที่ยว และจะไม่ทำให้เราร้องไห้ด้วย
ไม่นานเรียวอิจิก็เข้ามาจูบเราและผลักลงเรากับเตียง และ จูบอีกเรื่อยๆ กระซิบว่าเรานี้เป็นคำขอของเขาบ้าง ด้วยการให้เราบอกรักเขาอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง และให้ความรักโดยการสัมผัสเขาด้วยความอบอุ่น และขอให้เราเชื่อเขา และ อยู่กับเขาตลอดไป ก่อนที่จะตบท้ายด้วยคำว่า “ฉันรักเธอ” และจูบต่อไปเรื่อยๆจนจบแทรค

Track 8 Free Talk by Maenon เอ้ยยยยย Sakura Hiroshi

แทรคนี้มาแบบสั้นกว่าโวลุ่มที่แล้ว อือม มันก็เสียงมาเอนนดัดละนะ 5555+ มาเอนนทิ้งท้ายว่า “การนอกใจ เป็นสิ่งไม่ดีนะ แต่ถ้าจะเอาจริง ก็มีโอกาส(โอกาสไรอะ 5555+) และกล่าวจบไป


==============================

และแล้ว โวลุ่มนี้ก็จบสมบูรณ์แล้วค่ะ

ถ้าใครฟังแล้วคิดว่ามันผิด เพี้ยนๆสามารถติติงได้ตลอดนะคะ ถ้าไม่ถูกต้องอย่างไร
เพราะภาษาญี่ปุ่นก็นะไม่ใช่ภาษาแม่เราจะได้มาฟังทีเดียวแล้วเข้าใจแบบละเอียดยิบได้...

แล้วเจอกันเมื่อชาติต้องการค่ะ TvT


ปล. ขอทิ้งรูปใครบางคนเอาไว้หน่อย กรั่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆ





No comments:

Post a Comment